Tìm
English
Thứ ba, 23/11/2021 - 14:29

Bản tin mùa dịch số 26 - "CÔ VY" NEWS 26
Tuần vừa qua, sinh viên Học viện Tài chính liên tục được tham gia và cập nhật những cuộc thi lý thú, gay cấn về những kiến thức trên nhiều lĩnh vực.

Vòng thi đầu tiên cuộc thi vua Marketing 2021 đã diễn ra bằng hình thức online đầy gay cấn và hấp dẫn. Top 20 chiến binh tài năng đã vượt qua các đối thủ đến từ 111 trường Đại học, tiếp tục bước vào vòng trong đầy cam go và thử thách.

Bên cạnh đó, chuyến bay All Around The World 2021 cũng đã đến điểm dừng thứ 2 mang tên vòng Hội Nhập. Bước sang mùa thứ 8 với chủ đề “Future Integration”, đây là một sân chơi giúp các bạn sinh viên có những trải nghiệm và góc nhìn mới mẻ về vấn đề hội nhập, tìm hiểu về văn hóa và kiến thức thế giới bằng Tiếng Anh. 

Và không thể kể đến đó là vòng chung kết cuộc thi giám đốc tài chính tương lai CFO 2021 do Khoa Tài chính doanh nghiệp Học viện Tài chính tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. CFO 2021 đã mang đến những cảm xúc vô cùng tuyệt vời, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc về tài năng của sinh viên Tài chính.

Chắc hẳn các bạn sinh viên gen Z đều biết một trong những thông tin hot nhất thời gian này chính là sự kiện đường sắt Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động đúng không nào? Cùng Ban phát thanh khám phá những góc sống ảo tại đây qua chuyên mục Góc thư giãn nhé.

 

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 187

Danh sách liên kết