Tìm
English
Thứ hai, 06/12/2021 - 11:50

Vua Marketing 2021 - Lộ diện Top 4 ứng viên sáng giá cho ngôi vương
Ngày 03/12, TOP 4 chiến binh xuất sắc tranh đấu trong đêm Chung kết được BTC Cuộc thi Vua Marketing 2021 công bố.

Vua Marketing – “King Of Marketing” là một cuộc thi thường niên do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính - FMC tổ chức. Đây là một trong những cuộc thi được đánh giá là có tính chuyên môn cao. Với chủ để “INVINCIBLE - Bất khả chiến bại”, Vua Marketing 2021 hứa hẹn là nơi để các chiến binh chinh phục đam mê, thử sức với lĩnh vực Marketing, nơi thể hiện bản thân qua các thử thách, là sân chơi đáng mong đợi nhất trong năm.

Cuộc thi đã đi qua ¾ chặng đường, những chiến binh xuất sắc của chúng ta đã thể hiện những điểm mạnh, hiểu biết của bản thân, vượt qua hơn 1300 đối thủ nặng ký là những bạn sinh viên đầy tài năng đến từ hơn 111 trường đại học khác nhau, chinh phục xuất sắc 3 vòng thi trong suốt hơn một tháng. TOP 4 thí sinh - 4 gương mặt ưu tú của cuộc thi năm nay đã lộ diện.

Đinh Thúy Hạnh - Học viện Tài chính

Nguyễn Lê Quang Huy - Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP Hồ Chí Minh

Vũ Nhật Khanh - Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP Hồ Chí Minh

Vũ Thị Việt Trinh - Học viện Tài chính

Năm nay với những thay đổi trong hình thức thi vì tình hình dịch bệnh nhưng không vì thế mà sức nóng của cuộc thi hạ nhiệt. Thay vào đó, “King of Marketing” đã trở lại với nhiều sáng tạo cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn cả về nội dung và chuyên môn, hơn thế nữa cuộc đua đi tìm ra người xứng đáng, chủ nhân đích thực cho ngôi vị quán quân năm 2021 đang bước vào giai đoạn gay cấn và cam go hơn bao giờ hết.

Để các thí sinh có sự chuẩn bị đầy đủ kỹ năng và tâm lý cho đêm Chung kết, BTC Cuộc thi đã tổ chức hai buổi training bao gồm:

  • Training kiến thức chuyên môn với sự đồng hành của chị Ngô Thị Như Quỳnh - Marketing Supervisor của AhaMove vào ngày 04/12.
  • Training kỹ năng thuyết trình và phản biện, được dẫn dắt bởi MC - BTV - Giảng viên - CEO Đỗ Ngọc Sơn vào ngày 06/12.

Cuộc thi Vua Marketing 2021 đã gần đi tới chặng đường cuối cùng. Đêm Chung kết được tổ chức trong hoàn cảnh rất đặc biệt, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị, bùng nổ và hấp dẫn.

BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà tài trợ, các đơn vị Bảo trợ, và Ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing, Liên chi đoàn và thầy cô trong Khoa Quản trị kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành với chương trình! Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi “Vua Marketing 2021”.

Ai sẽ trở thành nhà vô địch Cuộc thi Vua Marketing 2021? Hãy cùng đón xem Chung kết Cuộc thi vào 18h00 ngày 09/12/2021, được livestream trên fanpage “Cuộc thi Vua Marketing”!

-------------------------------------------

Thông tin chi tiết về đêm chung kết:

➤ Thời gian: 18h00 ngày 09/12/2021.

➤ Hình thức: Livestream trực tiếp tại fanpage Cuộc Thi Vua Marketing. 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CUỘC THI VUA MARKETING 2021 - KING OF MARKETING

▶︎Fanpage: https://www.facebook.com/vuamarketing/

▶︎Mail: kingofmarketing.fmc@gmail.com

▶︎Hotline: 035.4393.806 (Ms Ngọc Thuỷ)

Liên hệ truyền thông: 0345.836.923 (Ms Thùy Linh)

Liên hệ hợp tác: 0357.090.877 (Mr Quang Huy)

Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 1721

Danh sách liên kết