Tìm
English
Thứ hai, 06/12/2021 - 9:37

Tặng phương tiện học tập trực tuyến cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
(HVTC)- Ngày 2/12/221, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, công đoàn Học viện Tài chính tổ chức trao tặng phương tiện học tập trực tuyến cho 13 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

 Đại biểu tại Chương trình

Tham dự Chương trình trao tặng phương tiện học tập trực tuyến cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có sự hiện diện của PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện; PGS.,TS. Lê Xuân Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Phó Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công, Công đoàn Học viện; Các đồng chí trong Ban thường vụ công đoàn và các công đoàn viên được thụ hưởng của chương trình.

 Phát biểu tại Chương trình, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã nêu tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19 và những ảnh hưởng nặng nề về mọi mặt của đời sống trên phạm vi toàn cầu cũng như toàn quốc và đối với mỗi cán bộ, viên chức của Học viện Tài chính nói riêng. Trong đó, nhiều gia đình lâm vào khó khăn do vợ/chồng mất việc hay nhiễm bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, do yêu cầu giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19, các bậc học đều chuyển sang học tập trực tuyến. Vì vậy, việc mua sắm các phương tiện học tập trực tuyến cho con trong các gia đình là vấn đề hết sức nan giải. PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt cũng nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của Chương trình trong hỗ trợ phương tiện học tập trực tuyến cho 13 công đoàn viên Học viện có hoàn cảnh khó khăn. Tuy giá trị về tài chính không lớn nhưng đây là sự nỗ lực cố gắng của công đoàn Học viện trong điều kiện kinh phí công đoàn còn hạn hẹp. Đây là sự hỗ trợ hiệu quả cũng như động viên kịp thời cho thế hệ tương lai của đất nước.

Công đoàn viên Đặng Thái Bình, khoa Lý luận chính trị chia sẻ cảm xúc

Phát biểu chia sẻ tại Chương trình, công đoàn viên Đặng Thái Bình, khoa Lý luận chính trị đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy – Ban Giám đốc và Công đoàn Học viện vì đã quan tâm, động viên kịp thời cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Với việc được tặng máy tính bảng, các gia đình có thêm phương tiện cho con học tập trực tuyến ngay, giúp tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho các con trong quá trình học tập.

PGS.,TS. Lê Xuan Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện trao máy tính bảng cho các công đoàn viên tại Chương trình

Ngay tại Chương trình, các gia đình thuộc đối tượng thụ hưởng đã được trao máy tính bảng và hướng dẫn việc sử dụng, bảo quản.

Đây là hoạt động hưởng ứng phát động quyên góp, ủng hộ "Máy tính cho em” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam thực hiện của Công đoàn Học viện Tài chính. Trước đó, công đoàn Học viện đã trao 100 triệu đồng tại Lễ tiếp nhận tài trợ Chương trình “Máy tính cho em” ngày 15/10/2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức để ủng hộ kinh phí, thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh chưa có và không thể có khả năng mua thiết bị học tập trực tuyến.

Máy tính bảng được trao tận tay các công đoàn viên trong Chương trình

Bên cạnh đó, Công đoàn Học viện còn động viên và hỗ trợ cho 07 công đoàn viên bị nhiễm COVID - 19 phải điều trị và 58 công đoàn viên phải cách ly để phòng chống COVID – 19 với tổng số tiền 111.000.000 đ. Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này của công đoàn Học viện hỗ trợ các đối tượng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh đã tích cực cùng với cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 và không ai bị bỏ lại phía sau vì đại dịch.

Ban Tuyên truyền công đoàn Học viện
Số lần đọc: 786

Danh sách liên kết