Tìm
English
Thứ ba, 04/01/2022 - 17:56

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp trẻ 2021:"Vươn tầm và tỏa sáng"
Khởi Nghiệp Trẻ là một cuộc thi thường niên về ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp do CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính (BSC) tổ chức, nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết, tạo sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh, khởi nghiệp; tạo lập môi trường liên kết trao đổi kiến thức giữa các bạn trẻ với nhau và là cầu nối cho các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo đến với các nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Chung kết Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 - Vươn tầm và Tỏa sáng

Trải qua 4 mùa được tổ chức vô cùng thành công, Khởi Nghiệp Trẻ quay trở lại mùa thứ 5 cùng với thông điệp “Vươn tầm và tỏa sáng”, cuộc thi đã không làm thất vọng khán giả đón xem khi tiếp tục mang đến nhiều kiến thức mới mẻ, những dự án kinh doanh thiết thực mang tính chuyên nghiệp cao và đem lại nhiều lợi ích cho xã hội. Đặc biệt, dự án của các đội thi năm nay đều rất mới lạ, thích ứng với “cuộc sống mới” mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng lên chúng ta.

Cuộc thi năm nay được tổ chuyên nghiệp với hình thức trực tuyến, thu hút đông đảo sinh viên và các bạn trẻ quan tâm tham dự.

Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến

Tham dự đêm Chung kết Cuộc thi có sự hiện diện của các đại biểu: PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Uỷ viên Hội đồng trường, Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp Học viện Tài chính; TS. Lưu Hữu Đức - Thư ký Hội đồng trường, Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, Giám đốc Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Hỗ trợ Khởi nghiệp Học viện Tài chính; TS. Tạ Đình Hoà - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Hỗ trợ Khởi nghiệp Học viện Tài chính; Ths. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Tài chính Doanh nghiệp Học viện Tài chính.

Ban Giám khảo trong đêm Chung kết Cuộc thi ngày 31/12/2021 có sự tham gia của: Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Ông Phạm Anh Cường - Founder & CEO Hệ sinh thái Khởi nghiệp BestB, PGS.TS. Vũ Văn Ninh – Trưởng Khoa Tài chính Doanh nghiệp – Học viện Tài chính, Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Novaedu và Bà Lý Phương Duyên - Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp HVTC.

Cuộc thi còn có sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương: Học viện Quản trị INSY, Nhà tài trợ Bạch kim: Công ty TNHH đào tạo FTMS Hà Nội, Nhà tài trợ Vàng: Nest by AIA, Nhà tài trợ Bạc: Langmaster, The Buffet Garden; đối tác chiến lược:BestB và các đơn vị đồng hành như Mentori Việt Nam, iZi, color Me; đặc biệt là Học viện đào tạo Tiếng Anh và kỹ năng Impactus với cương vị là Nhà bảo trợ chuyên môn và hơn 1300 khán giả theo dõi trực tiếp.

Tham gia tranh tài tại Chung kết Cuộc thi là 4 ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp gồm dự án “Vươn tầm làng nghề Việt” của đội CRAVI, dự án “Senxanh - Kết nối vì hành tinh xanh” của đội GREENZ, dự án “Dịch vụ bữa ăn lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng” của đội AFTERTASTE và đội AN NHÀN với dự án “Ứng dụng quản lý bán hàng”.

Qua 3 phần thi đầy kịch tính và căng thẳng, 4 đội thi đã hoàn thành rất xuất sắc phần dự thi của mình, thuyết phục được Ban giám khảo và mang đến cho người theo dõi cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở trong lòng khán giả. Ngôi vị Quán quân của Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 đã chính thức gọi tên GREENZ - đội thi có sự bứt phá nhất để giành về cho mình chiến thắng đầy ngoạn mục. Ngôi vị Á quân thuộc về đội AN NHÀN cũng đã nỗ lực hết mình trong cả chặng đường dài của Cuộc thi. Cuối cùng, ngôi vị Quý quân của Cuộc thi được xác định là đội AFTERTASTE và đội CRAVI - 2 đội thi gây được ấn tượng rất tốt với Ban giám khảo và người xem.

(Quán quân Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 - GREENZ)

Chặng cuối của Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 đã chính thức khép lại, một chặng đường dài cùng với sự cố gắng của toàn thể mọi người từ Ban tổ chức đến các đội thi, đặc biệt là các dự án đã giải quyết các bài toán khó về những vấn đề khó khăn luôn tồn tại trong thực tiễn cuộc sống. Chúc cho Khởi Nghiệp Trẻ các mùa sắp tới sẽ ngày càng phát huy, phát triển, mang đến những dự án có ý nghĩa hơn nữa để xây dựng thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh của Cuộc thi:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 2110

Danh sách liên kết