Tìm
English
Chủ nhật, 24/04/2022 - 11:23

Nữ sinh năm nhất với chiều cao 1m70 đăng quang The Face AOF 2022
18h30 ngày 15/4/2022 vừa qua, Đêm chung kết Cuộc thi The Face AOF 2022 do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên phối hợp cùng Ban điều hành chương trình chất lượng cao Học viện Tài chính tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc tìm kiếm chủ nhân ngôi vị Quán quân - Gương mặt đại diện cho toàn thể sinh viên của Học viện Tài chính. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm từ hàng nghìn cá nhân, tổ chức trong và ngoài Học viện. Cuộc thi thành công với sự xuất sắc của các thí sinh bởi sự bùng nổ trong các phần thi.

Đ/c Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính khai mạc Đêm Chung kết

Tham dự và động viên các thí sinh tại Đêm chung kết có sự hiện diện của các thầy, cô lãnh đạo trong Học viện và sự đồng hành của các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ: Về phía Đại biểu trong Học viện có sự hiện diện của các thầy cô: NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức Cuộc thi; GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường HVTC; Đ/c Hoàng Thanh Tâm - Ủy viên BTV Thành đoàn Hà Nội, Trưởng Ban thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội,; TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban công tác chính trị và sinh viên, Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo và HTKN, Trưởng Ban tổ chức; Về phía các Nhà tài trợ, đơn vị đồng hành: Công ty tài chính PHD Việt Nam, O’muse Việt Nam, Mood Concept, Catwalk Event Management,… cùng với đó là Ban Giám khảo của Cuộc thi: Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương - Top 5 Miss World Việt Nam 2019, nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc, nhà báo Ngô Bá Lục, chuyên gia đào tạo hoa hậu - người mẫu Phạm Tuân, Người đẹp Hồ Phương Linh - Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017, Người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh - Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018… và sự hiện diện của gần 1000 sinh viên tại Hội trường lớn 700 của Học viện.

TOP 18 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết The Face AOF 2022

The Face AOF 2022 là Cuộc thi tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nét đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của sinh viên Học viện Tài chính. Cuộc thi nằm trong chuỗi các sự kiện thiết thực chào mừng thành công đại hội đoàn các cấp, thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Cuộc thi giúp các thí sinh có thể tìm thấy một phiên bản tốt hơn của bản thân, một hành trình tích cực hơn cho tương lai của chính mình, chủ đề “NEW YEAR - NEW ME” đã được ban tổ chức chương trình lựa chọn. Trải qua những vòng thi đa dạng nhưng không kém phần thử thách, từ Bí Ẩn, Lộ Diện, đến Thông Điệp và Trại Huấn Luyện, TOP 18 gương mặt sáng giá nhất cuộc thi đã tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết để tự tin bước vào vòng thi chung kết - Tỏa Sáng. Những màn trình diễn ấn tượng, cuốn hút và hồi hộp đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến sức nóng của cuộc thi tăng cao và bùng nổ hơn bao giờ hết.
Vị trí Quán quân Cuộc thi The Face AOF 2022 gọi tên thí sinh với số báo danh 078 - Vũ Khánh Linh. Đem theo toàn bộ sự nhiệt huyết, trí tuệ, bản lĩnh và cả sự tận tâm của mình lên sân khấu, Khánh Linh đã xuất sắc giành lấy chiến thắng một cách ngoạn mục và hoàn toàn thuyết phục, đồng thời còn thành công chinh phục giải thưởng “Gương mặt Khả ái”.

Quán quân The Face AOF 2022: Vũ Khánh Linh - Khoa quản trị kinh doanh

Ngoài ra, các thí sinh trong TOP 18 chung cuộc cũng xuất sắc đạt được các giải thưởng phụ nhưng không kém phần long trọng như: Thí sinh nam catwalk đẹp nhất, Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, Thí sinh trình diễn dạ hội đẹp nhất…
Cuộc thi không chỉ là bước chuyển mình đầy sáng tạo và linh hoạt của tuổi trẻ Học viện, tạo cơ hội đổi mới và hoàn thiện bản thân cho các thí sinh tham dự mà còn để lại trong lòng mỗi khán giả những ấn tượng khó quên. Chia sẻ với Chương trình, cô Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện bộc bạch: “Tôi từng là sinh viên của Học viện Tài chính nhưng tôi chắc chắn rằng khi tôi bằng tuổi các em tôi không thể làm được như các em. Từ giây phút đầu tiên tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thấy thần sắc vui tươi của mỗi thí sinh và cực kì khâm phục với tất cả các màn trình diễn của ngày hôm nay.”

NGƯT.PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức Cuộc thi

 

 

Khán giả Nguyễn Tiến Đạt cũng có những chia sẻ:“Mình là cựu sinh viên của Học viện. Hôm nay mình đến đây thì điều cảm thấy đầu tiên là vô cùng choáng ngợp trước quy mô của chương trình cũng như chất lượng của thí sinh năm nay, đồng thời cũng rất vui khi được sống lại không khí sinh viên vào khoảng 4-5 năm về trước.”

Ảnh của Ban tổ chức Cuộc thi

Đêm chung kết đã khép lại và cuộc thi cũng đã kết thúc hành trình vinh quang của mình, nhưng những cảm xúc trong lòng mỗi thí sinh, mỗi khán giả và mỗi một thành viên ban tổ chức lại chưa hề phai nhạt. Đặc biệt là đối với các bạn thí sinh, một cánh cửa mới, một con đường tươi sáng phía trước đã mở ra; với đầy đủ hành trang và kinh nghiệm mà cuộc thi mang lại, chắc chắn rằng trong tương lai, các bạn sẽ còn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê rực cháy trong tim của tuổi trẻ: “TÀI - TÂM - CHÍNH

Một số hình ảnh của Cuộc thi: 

 

 

Số lần đọc: 1736

Danh sách liên kết