Tìm
English
Thứ tư, 11/05/2022 - 9:34

Những hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2022
Ngày 8/5/2022, tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, không khí tuyển sinh hướng nghiệp, với hơn 200 gian tư vấn của gần 100 cơ sở đào tạo diễn ra sôi động, thu hút hàng nghìn phụ huynh và thí sinh các trường THPT tới tham dự. Ngày hội đã trở thành điểm đến không thể thiếu mỗi mùa tuyển sinh. Tại đây, không gian tư vấn chuyên sâu của Viện ĐTQT – Học viện Tài chính đã nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh.

 Ban Lãnh đạo Học viện, đại diện Lãnh đạo các Ban, Khoa, Viện ĐTQT chụp ảnh lưu niệm tại Ngày hội

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2022 diễn ra với quy mô lớn nhất so với nhiều năm trở lại đây, ngoài các gian trại tư vấn của các đơn vị đào tạo, còn có phiên tư vấn đặc biệt với sự tham gia của lãnh đạo Vụ Giáo dục Đại học, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, các thầy, cô là chuyên gia uy tín của nhiều trường Đại học thuộc các lĩnh vực: khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ, nhân văn, kinh tế, y dược... 

Ngoài việc có thêm thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT thì ngày hội còn như một chiếc “phao cứu sinh”, giúp các bạn có thêm lời khuyên bổ ích trong việc chọn ngành, chọn nghề sao cho phù hợp với sở thích cá nhân và đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, sĩ tử còn có cơ hội giao lưu với các anh/chị sinh viên, tìm hiểu môi trường học tập và phương thức tuyển sinh của trường Đại học mà mình yêu thích.

 Các thí sinh lắng nghe tư vấn về chương trình LKĐT mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP

Cùng mẹ tham dự ngày hội, Nguyễn Hồng Ngọc – học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội  hào hứng cho biết: “Mẹ em đã rất băn khoăn khi biết em muốn đăng kí xét tuyển vào chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP của Học viện Tài chính. Sau khi được các thầy cô của Viện Đào tạo Quốc tế của tư vấn và chia sẻ những lợi ích khi tham gia vào chương trình, sau 4 năm học tập e có đồng thời hai bằng chính quy danh giá của Học viện Tài chính và Đại học Greenwich – UK, mẹ em đã hoàn toàn yên tâm “gửi gắm” con gái tại Học viện”. 

TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng phụ trách Viện ĐTQT cho biết, chương trình DDP đem lại cơ hội rất lớn cho các bạn học sinh muốn trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý. Sau khi tốt nghiệp, với 2 tấm bằng Đại học chính quy, trình độ IELTS tối thiểu 6.0 và được Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) miễn học, miễn thi 9 môn từ F1 – F9, sinh viên chương trình DDP có một tương lai rộng mở và được chào đón làm việc với mức lương hấp dẫn tại các cơ quan Nhà nước, Ngân hàng, doanh nghiệp lớn cũng như các tổ chức quốc tế (Deloitte, Ernst & Young, KPMG, PwC, BIDV, Vietcombank...).

PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính chụp ảnh cùng cán bộ và sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế

Tại gian trại tư vấn của Học viện Tài chính, rất nhiều những băn khoăn, vướng mắc của thí sinh đã được các thầy cô trong tổ tuyển sinh giải đáp, tháo gỡ, giúp các em vững tin hơn trong việc lựa chọn nguyện vọng cũng như ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân.

Chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP của Viện ĐTQT – Học viện Tài chính đang tuyển sinh khóa 7, chỉ tiêu 120 sinh viên.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế – Học viện Tài chính

Tầng 6, tòa nhà Dự Án, số 4 Ngõ Hàng Chuối 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa điểm học: Học viện Tài chính, số 19 Ngõ Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.936.636 / 0916.633.286

Viện Đào tạo Quốc tế – Học viện Tài chính
Số lần đọc: 1568

Danh sách liên kết