Tìm
English
Thứ sáu, 03/06/2022 - 13:12

Chương trình trao học bổng ABBank và Chung kết Cuộc thi English Champion
Ngày 27/5 vừa qua, Chương trình trao học bổng ABBank và Chug kết Cuộc thi English Champion đã được tổ chức tại Hội trường 700 Học viện Tài chính.

Tham dự Chương trình có đại biểu là lãnh đạo Học viện Tài chính, Ngân hàng An Bình, các đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo các khoa/ban của Học viện cũng như các nhà tài trợ, Ban giám khảo và các Đội thi của Cuộc thi Chung kết English Champion. Chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện,Trưởng Ban điều hành CTCLC; Bà Nguyễn Ngọc Duệ - Đại diện ngân hàng ABBANK…

PGS.TS Trương Thị Thủy phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện xác định: Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã đạt những thành tựu to lớn trong nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh tế - tài chính cho đất nước. Trong đó, nhiều cựu sinh viên đã có vị trí cao trong Nhà nước, các tổ chức, các doanh nghiệp.... Có được điều đó bởi Học viện luôn quan tâm đến công tác tư vấn việc làm, phát triển kỹ năng cho sinh viên. Sinh viên Học viện được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn, chăm chỉ và kỹ năng mềm tốt. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ, đồng hành từ phía các doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức nghề nghiệp. Trong đó, sự quan tâm, đồng hành của Ngân hàng An Bình với sinh viên Học viện thông qua việc giành nhiều suất học bổng có giá trị cao cho sinh viên, thường xuyên tham gia các chương trình hướng nghiệp, tuyển dụng riêng cho sinh viên.

            Bà Nguyễn Ngọc Duệ cùng PGS.TS Trương Thị Thủy trao tặng Giấy chứng nhận

và học bổng tới sinh viên của Học Viện

Tại chương trình, đại diện Ngân hàng An Bình đã trao tặng học bổng khuyến khích học tập tới sinh viên Học viện Tài chính trị giá 50.000.000VNĐ để đồng hành cũng như khuyến khích quá trình học tập của sinh viên Học viện.

Đ/c Phạm Minh Anh – Chủ tịch câu lạc bộ Thủ lĩnh trẻ (YLC)

phát biểu khai mạc đêm chung kết chương trình

Cùng với đó, Chung kết English Champion 2022 được tổ chức tiếp nối sau chương trình trao học bổng. Đây là sân chơi lành mạnh giúp học sinh, sinh viên thay đổi, phát triển kỹ năng tiếng Anh, thể hiện bản lĩnh, cũng như điểm mạnh về tiếng anh của mình. Đặc biệt, khi tham gia các buổi workshop, các bạn được rèn luyện thêm kỹ năng Speaking cũng như là sự tự tin khi thuyết trình bằng tiếng anh. Kèm theo đó, mỗi cá nhân của các đội thi khi tham gia cuộc thi sẽ nhận được Giấy chứng nhận đã tham gia cuộc thi và được công nhận tiêu chí “Hội nhập tốt” khi xét danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt”.

Ban giám khảo cuộc thi English Champion 2022

Trải qua một đêm so tài đầy kịch tính và hấp dẫn, với các thử thách khó khăn mà không kém phần thú vị, đội thi MẬN CÓC XOÀI ỔI đã xuất sắc vượt qua các đội chơi còn lại để giành được vị trí quán quân cuộc thi English Champion 2022.

Đội thi MẬN CÓC XOÀI ỔI giành được giải nhất cuộc thi English Champion 2022

ENGLISH CHAMPION 2022 làm một sự kiện mới nhưng đã thu hút được đông đảo sinh viên quan tâm, tham gia. Cuộc thi hứa hẹn đem đến sức hút tới tất cả sinh viên trong tương lai bởi những kết quả tích cực đã đạt được của English Champion 2022.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1786

Danh sách liên kết