Tìm
English
Thứ sáu, 09/09/2022 - 21:34

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học viện Tài chính và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội – Chi nhánh Hà Thành
(HVTC) - Ngày 31/8, tại trụ sở chính Học viện Tài chính , Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Hỗ trợ Khởi nghiệp - Học viện và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Hà Thành (SHB) đã được diễn ra.

 Đại biểu tham dự

Tham dự buổi Lễ, về phía Học viện Tài chính có: TS Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN; PGS.,TS. Vũ Văn Ninh - Trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban quản lý đào tạo; Th.S Vũ Văn Khiên - Phó Chánh Văn phòng Học viện; TS. Tạ Đình Hòa - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Vũ Thị Ngọc cùng các sinh viên.

Về phía SHB Hà Thành, có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Ngân hàng SHB; ông Trần Mạnh Cường - Phó Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thu - Phó Giám đốc.

TS Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN phát biểu

Phát biểu mở đầu, TS Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN bày tỏ niềm vui, niềm tự hào với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính cùng những thành tựu to lớn trên các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học. Các thế hệ sinh viên Học viện đã đóng vai trò quan trọng trong ngành tài chính nước nhà tại các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp. Nhiều cựu sinh viên đảm nhiệm những trọng trách quan trọng trong cơ quan của Đảng, Nhà nước. Những năm gần đây, có khoảng 98% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp. Rất nhiều cựu sinh viên thành đạt dã có những hỗ trợ tích cực với công tác đào tạo của Học viện.

Bà Nguyễn Thị Thu -  Phó Giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Hà Thành phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thu -  Phó Giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Hà Thành đã bày tỏ niềm vui, vinh dự khi đơn vị được hợp tác, trở thành đối tác lâu dài đối với Học viện Tài chính và bày tỏ được tu nghiệp tại Học viện Tài chính là mơ ước của nhiều sinh viên, trong đó có bản thân mình và đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt thành của nhân sự là cựu sinh viên Học viện Tài chính.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Ngân hàng SHB chi nhánh Hà Thành chia sẻ tại buổi Lễ

Cũng chia sẻ tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Ngân hàng SHB chi nhánh Hà Thành cho biết, bản thân ông là cựu sinh viên Học viện Tài chính, luôn tự hào vì đã được học tập tại Học viện Tài chính cũng như sẵn sàng đón nhận nhân sự được đào tạo tại Học viện Tài chính và kỳ vọng vào sự hợp tác chặt chẽ, toàn diện, lâu dài để cùng phát triển của 2 đơn vị.

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý Đào tạo phát biểu

Đại biểu 2 đơn vị đã cùng trao đổi những thế mạnh của 2 bên cũng như những lĩnh vực cùng hợp tác: Học viện Tài chính mở các khóa đào tạo chuyên sâu, nâng cao cho các nhân sự của SHB; SHB nhận thực tập sinh và tập huấn các kỹ năng nghề nghiệp; Hai bên cùng phối hợp tổ chức Ngày Hội việc làm để doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ; SHB chi nhánh Hà thành sẽ nâng đỡ, hỗ trợ cho sự phát triển của sinh viên tài năng, có hoàn cảnh khó khăn...

 PGS.,TS. Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp phát biểu

Tại buổi Lễ, với sự chứng kiến của các đại biểu, đại diện Học viện Tài chính – TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng ban CTCT&SV, Giám đốc Trung tâm ĐMST&HTKN và đại diện ngân hàng SHB – ông Nguyễn Hữu Quang - Giám đốc Ngân hàng SHB chinh nhánh Hà Thành đã cùng nhau ký vào Biên bản Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

 Đại diện 2 đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Với thỏa thuận hợp tác này, hai bên cam kết cùng hợp tác nghiên cứu, triển khai các nội dung hợp tác trong 05 năm (từ năm 2022 đến năm 2026). Các hoạt động hợp tác cụ thể sẽ được triển khai dưới các hợp đồng chi tiết ký kết giữa hai bên. Thỏa thuận sẽ mở ra những cơ hội, triển vọng phát triển cho 2 bên trong đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao và tăng cường hợp tác phát triển hướng tới mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3143

Danh sách liên kết