Tìm
English
Thứ ba, 13/09/2022 - 9:23

Học viện Tài chính khai giảng chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 2 năm 2022
(HVTC) - Ngày sáng 10/9, từ trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Lễ Khai giảng được Học viện Tài chính tổ chức trực tuyến kết hợp với online, kết nối với đại biểu và gần 300 tân sinh viên.

Đại biểu tại Lễ khai giảng

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của các đối tác: Bà Ngô Thị Minh Hiếu - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam – đối tác tuyern sinh của Học viện Tài chính; Bà Đậu Bích Thủy -  Phó Giám đốc CTCP tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam.

Về phía Học viện Tài chính (HVTC), có sự hiện diện của NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GVCC. TS.Nguyễn Đào Tùng- Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban Điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện; NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt- Phó giám đốc HVTC (tham dự trực tuyến); PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý Đào tạo, Phó Trưởng Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện;  TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCT&SV, Phó Trưởng Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện và hiện diện của đại biểu đại diện lãnh đạo các đơn vị, các khoa, ban chức năng cùng các thầy giáo, cô giáo và toàn thể tân sinh viên.

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch -  Trưởng ban Quản lý Đào tạo, Phó Trưởng Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện Tài chính trình bày tóm tắt cáo tóm tắt công tác tuyển sinh hệ đào tạo từ xa đợt 2, năm 2022 và công bố Quyết định trúng tuyển

Tại chương trình, PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch -  Trưởng ban Quản lý Đào tạo, Phó Trưởng Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện Tài chính đã trình bày báo cáo tóm tắt công tác tuyển sinh hệ đào tạo từ xa đợt 2, năm 2022 và công bố Quyết định trúng tuyển của các tân sinh viên.

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi Lễ, NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển, tham gia học tập một chường trình đào tạo hiện đại, phù hợp xu hướng phát triển của giáo dục hiện đại với phương thức điện tử (E- Learning). NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ đã đánh giá cao sự lựa chọn sáng suốt của các tân sinh viên đến với chương trình đào tạo của ngôi trường danh giá cùng vị thế, thương hiệu với bề dày xây dựng, phát triển gần 60 năm. Theo đó, Học viện Tài chính là nơi “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán chất lượng cao cho xã hội” với giá trị cốt lõi là: chất lượng-uy tín-hiệu quả- chuyên nghiệp và hiện đại. Học viện Tài chính là nơi có bề dày truyền thống với 59 năm xây dựng và phát triển, trong 59 năm đó đã đào tạo được hơn 500 tiến sỹ, hơn 3.000 thạc sĩ, hơn 90.000 cử nhân cho nước nhà và nước bạn Lào và Campuchia anh em. Nhiều người trong số đó nay đã giữ những trọng trách hết sức quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến các địa phương trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bà Ngô Thị Minh Hiếu - Giám đốc AUM Việt Nam phát biểu

Cũng phát biểu tại buổi Lễ, bà Ngô Thị Minh Hiếu- Giám đốc AUM Việt Nam đã nêu xu hướng ứng dụng công nghệ vào giáo dục, đào tạo hiện nay và đánh giá cao sự nhạy bén, sáng suốt của của Học viện Tài chính trong áp dụng công nghệ 4.0 trong đào tạo, nhất là giai đoạn giãn cách xã hội và phương thức đào tạo tạo từ xa qua hệ thống điện tử (E-Learning) hiện nay. Trong đó, phương thức đào tạo từ xa E-Learning với tạo sự linh hoạt, cho phép tính tự học và độc lập cao, vừa kết hợp học tập và làm việc, không mất thời gian đi lại, học mọi lúc mọi nơi, giảm chi phí học tập của người học. Bà Ngô Thị Minh Hiếu cũng chúc mừng các tân sinh viên đã lựa chọn sáng suốt khi tham gia học tập theo hình thức học tập hiện đại này của Học viện Tài chính.

 Học viên Phan Văn Ninh đại diện tân học viên phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ

Đại diện tân học viên phát biểu bày tỏ cảm xúc và khẳng định quyết tâm học tập, học viên Phan Văn Ninh đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi đã trở thành tân học viên của ngôi trường danh giá luôn mơ ước và nhấn mạnh về lý do lựa chương trình Đào tạo từ xa của Học viện Tài chính là “để tiếp tục học tập nhằm nâng cao năng lực, phát triển toàn diện bản thân trên lĩnh vực, ngành nghề mình theo đuổi. Chúng em mong muốn được rèn luyện trong một môi trường đầy năng động và chuyên nghiệp, được tiếp cận với những kiến thức hiện đại, được vận dụng những bài học thực tế và áp dụng vào công việc đang làm”. Tân học viên Phan Văn Ninh cũng thay mặt gần 300 tân học viên khẳng định quyết tâm nỗ lực học tập, thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Học viện Tài chính.

 GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng- Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban Điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện giải đáp các thắc mắc của học viên

Ngay sau Lễ khai giảng, các tân học viên được tư vấn về các ngành học chuyên sâu và giải đáp những thắc mắc xung quanh việc học tập cũng như tìm hiểu về  học tập với Internet và Elearning cũng như các quy định về kiểm tra, thi hết môn, chương trình học tập, chuẩn đầu ra...

Tân học viên đại diện cho các tân học viên chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 2 năm 2022 tặng NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và bà Ngô Thị Minh Hiếu- Giám đốc AUM Việt Nam.

Một số hình ảnh khác

Đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCT&SV, Phó Trưởng Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện Tài chính và đại diện các đối tác, thành viên giải đáp thắc mắc của học viên (ĐTX,3,29)

Tân học viên đặt câu hỏi cho Ban điều hành chương trình đào tạo từ xa Học viện

 Học viên ghi chép những thông tin cần thiết

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1531

Danh sách liên kết