Tìm
English
Thứ hai, 12/09/2022 - 15:21

Lễ khai giảng khóa CQ53 Đại học vừa học vừa làm, khoa 25 đại học VHVL khóa 22 đại học văn bằng 2 VHVL
(HVTC) – Ngày 11/9, năm 2022, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Học viện Tài chính tổ chức khai giảng khóa CQ53 Đại học vừa học vừa làm, khóa 25 đại học VHVL khóa 22 đại học văn bằng 2 VHVL. Có 370 tân học viên trúng tuyển các hệ.

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời, có sự hiện diện của ông Đặng Quang Khuyến, Phó Hiệu Trưởng trường Cao đẳng kinh tế công nghệ Hà Nội.; ông Đỗ Thanh Duy - Phó Hiệu Trưởng trường Cao đẳng công thương Hà Nội.

Đại biểu và tân học viên thực hiện nghi lễ chào cờ

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý Đào tạo; ThS. Hồ Xuân Đông – Trưởng khoa Tại chức và lãnh đạo Khoa, Ban, đơn vị chức năng cùng  370 tân học viên.

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

Phát biểu mở đầu, NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã nồng nhiệt chúc mừng các các tân học viên đã trúng tuyển khóa CQ53 Đại học vừa học vừa làm, khóa 25 đại học VHVL khóa 22 đại học văn bằng 2 VHVL và khẳng định sự lựa chọn của các tân học viên là đúng đắn, sáng suốt vì Học viện là là nơi “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán chất lượng cao cho xã hội” với giá trị cốt lõi là: chất lượng-uy tín-hiệu quả- chuyên nghiệp và hiện đại. Học viện Tài chính là nơi có bề dày truyền thống với gần 60 năm xây dựng và phát triển, có hơn 500 tiến sỹ, hơn 3.000 thạc sĩ, hơn 90.000 cử nhân đã được đào tạo cho nước nhà và nước bạn Lào và Campuchia. Nhiều người trong số đó giữ những trọng trách hết sức quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến các địa phương và các doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc. NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ căn dặn các tân học viên: Tận dụng thời gian vừa đi học, vừa đi làm, từng bước vận dụng kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn công tác được giao nhằm nâng cao năng lực công tác bản thân; trang bị khả năng thích ứng cao để đối diện với những khó khăn, thay đổi trong cuộc sống; Vun đắp tình yêu, sự gắn bó với Học viện vì đây là ngôi nhà chung.

ThS. Hồ Xuân Đông – Trưởng khoa Tại chức công bố Quyết định trúng tuyển và trình bày Báo cáo tình hình tuyển sinh

Tại buổi Lễ, ThS. Hồ Xuân Đông – Trưởng khoa Tại chức đã công bố Quyết định trúng tuyển và trình bày Báo cáo tình hình tuyển sinh các hệ đợt 1, tháng 8, năm 2022. Theo đó, thời gian nhận hồ sơ từ 24/6/2021 đến 10/8/2022. Việc tổ chức tuyển sinh được tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định của Bộ Giáo dục & đào tạo, quy định của Học viện Tài chính. Kết quả, có 370 thí sinh trúng tuyển các hệ: Đại học vừa học vừa làm khóa CQ53, cao đẳng liên thông lên đại học VLVH khóa 25, liên thông đại học VLVH khóa 22 đối với người có bằng đại học đại học.

Tân học viên Trịnh Bá Hải, hệ ĐH VLVH khoá 53, chuyên nguyên  Kế toán doanh nghiệp phát biểu chia sẻ

Đại diện tân học viên, Trịnh Bá Hải, hệ ĐH VLVH khoá 53, chuyên nguyên  Kế toán doanh nghiệp chia sẻ cảm xúc, tân học viên đã bày tỏ niềm tự hào vì trở thành học viên của một trường học danh giá, có uy tín với bề dày gần 60 năm xây dựng và phát triển. Tân học viên Trịnh Bá Hải cũng khẳng định nỗ lực quyết tâm học tập tốt, ghi nhớ những điều NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã căn dặn.

Ngay sau Lễ khai giảng, các tân học viên được gặp cố vấn học tập và được hướng dẫn để bước vào kỳ học đầu tiên.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 747

Danh sách liên kết