Tìm
English
Thứ hai, 26/09/2022 - 15:2

Lễ trao bằng tốt nghiệp 2022 tại Viện ĐTQT: xúc động và tự hào
Sáng ngày 24/9/2021, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp năm 2022 cho các học viên chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc) và sinh viên Chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Greenwich có Dr.Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á – trường ĐH Greenwich, Bà Amy Mclaughlin – Đại diện tuyển sinh khu vực châu Á Thái Bình Dương – trường ĐH Greenwich; về phía Lãnh đạo Học viện có sự tham gia của NGND.PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện, PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, TS. Tạ Đình Hòa – Bí thu đoàn thanh niên Học viện. Về phía các đối tác có TS. Trịnh Kiên – Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và thể thao – Đại học Quốc gia Hà Nội, bà Vương Thị Hồng Thủy – Phó giám đốc ngân hàng Vietinbank chi nhánh Chương Dương, Mr. Kenneth John Kelsey – Giám đốc Công ty TNHH đào tạo Oxford English UK Việt Nam, cùng hoa và quà chúc mừng của các đơn vị: ACCA Việt Nam, ICAEW Việt Nam, E&Y, Trung tâm GD&QPAN – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Về phía Viện ĐTQT có sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu – Nguyên Viện trưởng Viện ĐTQT, TS. Trịnh Thanh Huyền - Bí thư chi bộ, Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT cùng toàn thể CBGV và đặc biệt là sự có mặt của các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện nhiệt liệt chúc mừng các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các em trong những năm qua và hy vọng các tân cử nhân sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập, cạnh tranh cao hiện nay.

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sỹ và Tân Cử nhân.

Các thế hệ DDP thứ 3 khi ra trường, với 2 bằng đại học danh giá, được ACCA miễn học và miễn thi 9 môn F (F1 – F9) trong khuôn khổ thi lấy các chứng chỉ hành nghề của ACCA toàn cầu, với nhãn quan thực tiễn sắc bén và sự tự tin của tuổi trẻ, khả năng tiếng Anh vượt trội, các em sẽ tự tin làm việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.

Đối với các Tân Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư, với lối tư duy phản biển khoa học, óc phán đoán, phân tích đánh giá để tiếp cận với các vấn đề thực tiễn diễn ra tại các thị trường tài chính, chứng khoán Việt Nam và thế giới, các em sẽ trở thành nhà phân tích lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính, chứng khoán.  

Dù ở các ở vị trí công việc nào, có thể là các chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng trong tương lai của các đơn vị, trường học, các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hoặc tự lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác thì các em cũng sẽ luôn làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, tạo nên truyền thống tốt đẹp của các thế hệ học viên, sinh viên Học viện Tài chính.

Cũng tại buổi lễ, ông Raj Dass – đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - trường Đại học Greenwich chúc mừng các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân đã hoàn thành tốt khóa học với nhiều thành tích cao. Ông Raj Dass đánh giá cao sự năng động, sáng tạo và ham học hỏi của các học viên, sinh viên chương trình MSc, DDP. Chất lượng của chương trình ngày càng được khẳng định và tạo được niềm tin với các đơn vị tuyển dụng trên toàn cầu. Hy vọng rằng, Viện ĐTQT – Học viện Tài chính sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác sâu rông hơn nữa, phát triển đa dạng chuyên ngành đào tạo với Đại học Greenwich, tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với môi trường học tập chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.

Ông Raj Dass – đại diện Đại học Greenwich phát biểu tại buổi Lễ

TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT bày tỏ sự xúc động và tự hào khi những học trò thân yêu của mình mới ngày nào còn bỡ ngỡ nhập trường nay đã trưởng thành, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, nhiều em đã trúng tuyển vào các đơn vị kế toán, kiểm toán, ngân hàng lớn, nhiều em đạt học bổng học tiếp bậc Thạc sỹ tại các trường đại học danh giá trên thế giới. Có thể nói Lễ tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng đánh dấu những thành quả, sự nối tiếp và phát triển của Viện ĐTQT – HVTC, đối với các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân ngày hôm nay đánh dấu một mốc son trong cuộc đời các em. Hy vọng rằng sau khi ra trường các em sẽ tiếp tục học nữa, học mãi, biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và tạo dựng sự nghiệp cho bản thân.

TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sỹ và Tân Cử nhân

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân, Viện ĐTQT đã tuyên dương, khen thưởng cho các Thạc sỹ, Cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại Nhà trường.

Thủ khoa tốt nghiệp khóa học 2018 – 2022 thuộc về sinh viên Nguyễn Thanh Hoài Thu với số điểm trung bình học tập toàn khóa vô cùng ấn tượng: 3,92/4.

Tại buổi Lễ có 26 Tân Thạc sỹ (trong đó có 9 học viên xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 34,6%); 46 Tân Cử  nhân (trong đó có 12 sinh viên xếp loại Xuất sắc chiểm tỷ lệ 26,1%).

Các sinh viên cũng tích cực tham gia phong trào Nghiên cứu khoa học với nhiều thành tích cao tại các Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng, các Hội thảo Khoa học cấp Học viện, và Hội thảo khoa học quốc tế… Công tác Đảng, Đoàn luôn nhận được sự chủ động và tích cực tham gia của các sinh viên, nhiều chương trình đã tạo nên dấu ấn mang bản sắc riêng của DDP như; chuỗi hoạt động thiện nguyện Đông ấm yêu thương, Ánh sáng hy vọng, Prom, Chào tân sinh viên, bản tin DDP News…

TS. Amy McLaughlin – Đại diện tuyển sinh khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Đại học Greenwich và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen cho các học viên MSc tốt nghiệp xuất sắc

 PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện và TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng Viện ĐTQT trao Giấy khen cho đại diện gia đình thủ khoa Nguyễn Thanh Hoài Thu

PGS. TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen cho 02 sinh viên xuất sắc toàn khóa

 PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện và TS. Trịnh Thanh Huyền trao Giấy khen cho 02 sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào toàn khóa

 PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu – Nguyên Viện trưởng Viện ĐTQT và TS. Trinh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện ĐTQT trao Giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

 Ban lãnh đạo Học viện, đại diện trường Greenwich chụp ảnh cùng cán bộ và Tân Cử nhân Viện ĐTQT

 PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện và Ông Raj Dass - Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á – trường ĐH Greenwich chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo trong Ban giám đốc Học viện, lãnh đạo Viện ĐTQT, giảng viên chương trình MSc, DDP

Như vậy, chuyến tàu thanh xuân của các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân tại Viện ĐTQT – Học viện Tài chính đã cập bến thật đẹp, thật ý nghĩa. Chúc các em sẽ luôn tự tin, năng động, gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với danh xưng “Sinh viên Tài chính: Tài - Tâm - Chính”. Hy vọng rằng, các bạn sẽ mãi nhớ về mái trường, nhớ về từng khoảnh khắc ở nơi đây và hãy đừng quên rằng: “Dù qua bao nhiêu năm tháng, Học viện Tài chính vẫn sẽ luôn là nhà”!

Các Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại Nhà hát lớn Hà Nội

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 2391

Danh sách liên kết