Tìm
English
Thứ sáu, 30/09/2022 - 17:40

Gặp mặt tọa đàm và trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng 60 năm thành lập
(HVTC) – Sáng 29/09, tại trụ sở chính, Ban chỉ đạo cuộc thi sáng tác biểu trưng 60 năm thành lập Học viện Tài chính đã tổ chức gặp mặt tọa đàm và trao thưởng cho các tác giả đoạt giải của cuộc thi với 01 giải Nhất; 2 giải Nhì, 01 giải Ba và 2 Giải Khuyến khích. Tác giả Trịnh Văn Dương đạt giải Nhất.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Học viện Tài chính; PGS.,TS. Lê Xuân Trường – Trưởng khoa Thuế – Hải quan, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Vũ Văn Khiên – Phó Chánh Văn phòng Học viện và các tác giả đạt Giải.

Buổi gặp mặt tạo đàm được tổ chức nhằm tổng kết quá trình tổ chức cuộc thi và là dịp các tác giả bày tỏ và bổ sung những ý tưởng xây dựng biểu trưng 60 năm thành lập Học viện một cách trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Học viện Tài chính phát biểu

GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường Học viện Tài chính chủ trì buổi tọa đàm gặp mặt đã nhiệt liệt chúc mừng các tác giả đạt giải và khẳng định ý nghĩa to lớn của Cuộc thi sáng tác biểu trưng 60 năm thành lập Học viện Tài chính. GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng cũng đánh giá cao Ban Chỉ đạo cuộc thi, các tác giả trong việc góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của Học viện Tài chính với bề dày truyền thống gần 60 năm qua.

PGS.,TS. Lê Xuân Trường – Trưởng khoa Thuế – Hải quan, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

PGS.,TS. Lê Xuân Trường – Trưởng khoa Thuế - Hải quan, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện đã phân tích, đánh giá về các tác phẩm đạt giải trong việc đảm bảo mục tiêu, nội dung (tính đặc trưng, tính mỹ thuật, tính khái quát và tính ứng dụng) cũng như những quy định theo thể lệ giải. Theo đó, các tác phẩm đều đảm bảo mục tiêu, nội dung cũng như các quy định theo yêu cầu của cuộc thi, phản ánh được nét đặc trưng, tiêu biểu về truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính. Các tác giả tham gia và đạt giải gồm các tác giả trong và ngoài Học viện.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao Chứng nhận đạt Giải cho các tác giả cuộc thi. Có 06 giải được trao cho 6 tác phẩm. Tác giả Trần Văn Nghĩa đạt 02 Giải (1 Nhì và 01 Khuyến khích). Tác giả Trịnh Văn Dương đạt giải Nhất.

GVCC.TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường Học viện Tài chính trao giải nhất cho tác giả Trịnh Văn Dương

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đạt Giải

Cuộc thi được phát động từ ngày 23/6/2022, qua sơ khảo và chấm chung khảo, có 6 tác phẩm đạt giải. Thông qua cuộc thi, Học viện Tài chính tìm ra biểu trưng đặc sắc nhất để tạo bộ nhận diện thương hiệu trong tuyên truyền kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính.

Các tác giả được giải:

TT

Tên tác giả

Tác phẩm

Đạt giải

1

Trịnh Văn Dương

Tác phẩm 1

Nhất

2

Nguyễn Xuân Lâm

Cá chép vượt vũ môn

Nhì

3

Trần Văn Nghĩa

Tác phẩm 1

Nhì

4

Lã Đình Hưng

Thắp sắng đam mê nghề nghiệp

Ba

 

5

Hoàng Phương Thảo và Nguyễn Như Quỳnh

Logo 60 năm

Khuyến khích

6

Trần Văn Nghĩa

Tác phẩm 2

Khuyến khích

Một số hình ảnh khác

ThS. Vũ Văn Khiên – Phó Chánh Văn phòng Học viện phát biểu

Các tác giả và tác phẩm được trao Giải

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1645

Danh sách liên kết