Tìm
English
Thứ năm, 01/12/2022 - 14:21

Festival Tài chính công 2022
Tối ngày 27/11/2022, Khoa Tài chính công đã tổ chức thành công Festival Tài chính công 2022 dưới hình thức sân khấu hóa tại Hội trường 700 Học viện Tài chính và được phát trực tiếp trên fanpage LCĐ Khoa Tài chính công. Festival Tài chính công là một hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm kết nối các bạn sinh viên Khoa Tài chính công cũng như các bạn sinh viên trong Học viện, trau dồi những kiến thức, kỹ năng cho các bạn sinh viên.

Được tổ chức mỗi năm một lần với các chủ đề khác nhau về các vấn đề kinh tế - xã hội được quan tâm, Festival Tài chính công đã thực sự trở thành sân chơi quen thuộc đối với các bạn sinh viên của khoa Tài chính công nói riêng và Học viện Tài chính nói chung. Năm nay với chủ đề “Tài chính công với an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID – 19”, Festival Tài chính công đã mang đến cho sinh viên các chuyên ngành một cái nhìn toàn cảnh hơn nữa về vấn đề an sinh xã hội trong đại dịch COVID - 19 để từ đó có thể trau dồi kiến thức cho bản thân và ý nghĩa hơn nữa đó chính là việc đưa ra những mục tiêu, giải pháp cho các vấn đề này.

Tham dự chương trình, Ban tổ chức rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công; Tiến sĩ Hà Thị Đoan Trang – Phó trưởng khoa Tài chính công; Các nhà tài trợ và không thể thiếu sự hiện diện của toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã có mặt tại Hội trường 700.

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính đến dự chương trình.

NGƯT.TS. Bùi Tiến Hanh – Phó Trưởng khoa - phụ trách Khoa Tài chính công, Trưởng bộ môn Quản lý Tài chính công

Tiến sĩ Hà Thị Đoan Trang – Trưởng ban Giám khảo

Festival năm nay có sự tham gia của 4 đội thi đến từ các lớp trong Khoa Tài chính công. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi hấp dẫn bao gồm: Phần 1 - Chào hỏi, Phần 2 - Nhà quản lý tài ba, Phần 3 - Ống kính sinh viên. Không những vậy, các đội thi đã mang đến cho đêm Chung kết Festival Tài chính công những tiết mục văn nghệ hoành tráng, thật sự mãn nhãn cùng những vòng thi vô cùng xuất sắc.

Đại diện các đội thi thực hiện Phần thi đầu tiên - Chào hỏi

Sau 3 phần thi vô cùng gay cấn giữa các đội thi và phần thi dành cho khán giả mang tính tương tác cao trực tiếp tại Hội trường 700. Phần thi khán giả đã thu hút được nhiều khán giả tham dự cùng với 3 phần quà dành cho 3 khán giả có điểm số cao nhất. Đặc biệt, để tiếp thêm động lực cho các đội thi, Ban tổ chức đã mời nữ ca sĩ khách mời Hoàng Duyên đến dự với chương trình. Với ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng giọng hát lôi cuốn Hoàng Duyên đã cùng các bạn sinh viên đốt cháy đêm Chung kết Festival Tài chính Công 2022.

Ca sĩ Hoàng Duyên đến giao lưu cùng khán giả, chụp ảnh kỉ niệm và nhận bó hoa tươi thắm từ đại diện lãnh đạo Khoa Tài chính công

Cũng tại chương trình, cuộc thi “Tài chính công trong tôi là…” cũng đã tìm ra được những cái tên xứng đáng, giải Nhất đã thuộc về bài thi của lớp CQ57/18.01, giải nhì thuộc về bài thi của lớp CQ60/20.22, giải ba thuộc về 2 lớp CQ59/01.02và CQ58/18.02,và cuối cùng là giải cho bài thi có điểm bình chọn online cao nhất thuộc về lớp CQ58/23.01.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao 8 giải phụ, với 3 giải phụ thuộc về đội 4 (Diễn viên nữ ấn tượng nhất, Kịch bản hay nhất, Màn chào hỏi ấn tượng nhất), 2 giải thuộc về đội 2 (Diễn viên nam ấn tượng nhất, Nhà quản lý tài ba), 2 giải thuộc về đội 3 (Đội cổ vũ hùng mạnh nhất, Tiết mục văn nghệ công phu nhất), 1 giải thuộc về đội 1 (Tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất). 

Và cuối cùng, phần mà mọi người mong chờ nhất, đó chính là phần trao giải cho các đội thi:

  • Giải Ba thuộc về đội 1 và đội 3 và mỗi đội sẽ nhận được số tiền 1,5 triệu đồng, cùng học bổng, quà tặng đến từ các Nhà tài trợ tổng trị giá 3 triệu đồng.
  • Giải Nhì thuộc về đội 4 và nhận được số tiền 2 triệu đồng và học bổng, quà tặng đến từ các nhà Tài trợ tổng trị giá 5 triệu đồng.
  • Và cuối cùng là giải nhất thuộc về đội 2 và nhận được số tiền là 3 triệu đồng cùng chiếc Cup vô địch cùng với đó là học bổng, quà tặng đến từ các nhà Tài trợ trị giá 7 triệu đồng.

Cuộc thi đã khép lại trong sự tán dương từ các vị đại biểu và khách mời, tiếng hò reo của các khán giả cùng cổ động viên tới từ các đội thi. Ban tổ chức Festival Tài chính công 2022 xin cảm ơn Ban giám khảo, cảm ơn sự góp mặt của các vị đại biểu, các vị khách quý, các Nhà tài trợ cùng toàn thể các bạn khán giả đã đến cổ vũ cho chương trình! Và Ban tổ chức cũng xin cảm ơn các đội thi, các thành viên trong Ban tổ chức đã nỗ lực hết mình để có một đêm Festival Tài chính công 2022 thành công và rực rỡ. 

Một số hình ảnh trong chương trình Festival Tài chính công 2022:

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại tại Festival Tài chính công 2023!

 

Số lần đọc: 1573

Danh sách liên kết