Tìm
English
Thứ năm, 12/01/2023 - 10:5

Sinh viên chuyên ngành Kinh tế đầu tư tham gia chương trình “SeATour - Học viện Tài chính”
Các chương trình kiến tập, tham quan thực tế tại các đơn vị là hoạt động chuyên môn thường niên được bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên các chuyên ngành. Qua đó giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn, được tìm hiểu tiếp xúc với nghề nghiệp thực tế, biết cách áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và có những định hướng bản thân đúng đắn và phương pháp học phù hợp đáp ứng nhu cầu của xã hội. Vào chiều ngày 06/01/2023 vừa qua, Bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính - Học viện Tài chính đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tổ chức thành công chương trình “SeATour - Học viện Tài chính”.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy cô và sinh viên chuyên ngành Kinh tế đầu tư

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu:

Về phía bộ môn Kinh tế đầu tư Tài chính có: TS Trần Thị Phương Dịu - Phó trưởng bộ môn, Ths Hoàng Hải Ninh, Ths Nguyễn Thanh Thảo - Cố vấn học tập khóa 58 chuyên ngành Kinh tế đầu tư.

Về phía Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank): Chị Đặng Thị Hạnh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - chi nhánh Cầu Giấy, Chị Nguyễn Dạ Hương - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển dụng - Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực, Anh Lương Đức Bảo - Trợ lý Giám đốc Khu vực, Anh Hoàng Minh Hải - Giám đốc Bộ phận Khách hàng cá nhân - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - chi nhánh Cầu Giấy.

Cùng hơn sự góp mặt của hơn 40 bạn sinh viên chuyên ngành Kinh tế đầu tư Tài chính.

TS Trần Thị Phương Dịu - Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính phát biểu tại chương trình

Ths Nguyễn Thanh Thảo - cố vấn học tập CQ58 chuyên ngành Kinh tế đầu tư và chị Nguyễn Dạ Hương - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển dụng - Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực

Ths Hoàng Hải Ninh phát biểu mở đầu chương trình

Chị Đặng Thị Hạnh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - chi nhánh Cầu Giấy giới thiệu đôi nét về SeABank.

Bộ môn Kinh tế đầu tư Tài chính tặng hoa cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tặng quà lưu niệm cho các thầy cô Bộ môn Kinh tế đầu tư Tài chính

Qua buổi tham quan, các bạn sinh viên đã có cái nhìn tổng quan, thực tế hơn về bộ máy hoạt động của một Ngân hàng TMCP cùng cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các Phòng ban tại SeABank Chi nhánh Cầu Giấy. Đồng thời, các bạn sinh viên đã được giao lưu trao đổi giải đáp những thắc mắc cũng như được định hướng thêm những vị trí phù hợp với bản thân và ngành học qua những chia sẻ rất bổ ích của các diễn giả từ phía Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).

Các bạn sinh viên được tham quan và lắng nghe những chia sẻ thực tế về công việc của các phòng ban

Đặc biệt, trong chương trình đã diễn ra talkshow với chủ đề "Cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường" nhằm tư vấn định hướng nghề nghiệp, lựa chọn nghề nghiệp khi mới ra trường, giao lưu, hỏi đáp về các vị trí công việc, các lĩnh vực hoạt động của SeABank. Từ đó, các sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức thực tế để xây dựng lộ trình học tập để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của ngân hàng.

Hình ảnh các diễn giả trong talkshow:"Cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường"

Chương trình đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp. Một lần nữa, Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) - chi nhánh Cầu Giấy, các thầy cô cùng tất cả các bạn sinh viên trong chương trình SeATour. Chúc cho mối quan hệ của Học viện Tài chính và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) ngày càng phát triển và gắn bó hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính
Số lần đọc: 1028

Danh sách liên kết