Tìm
English
Thứ sáu, 13/01/2023 - 9:27

Ấm áp tình thầy trò khoa Quản trị kinh doanh trong đêm thiện nguyện “Tết ấm tình thầy trò - Kết nối yêu thương 2023”
Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Quý Mão 2023 và hưởng ứng chương trình thiện nguyện theo chỉ đạo của chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh, tiếp nối truyền thống gắn kết tình Thầy trò, 17h30 ngày 09 tháng 1 năm 2023, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Tết ấm tình Thầy trò" tại hội trường A1.

Đến tham dự chương trình có PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa QTKD, TS. NGƯT. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa QTKD, Cô Nguyễn Thị Hằng Nga - Chủ tịch công đoàn khoa QTKD, ThS. Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ khoa QTKD cùng toàn thể giảng viên và sinh viên đại diện cho các lớp trong khoa QTKD

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình Tết ấm tình thầy trò đã được khoa QTKD tổ chức hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, trở thành một truyền thống - một nét đẹp văn hóa của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh. Chương trình năm nay được công đoàn khoa QTKD phát động từ đầu tháng 12 và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đóng góp, chia sẻ của các thầy cô giáo, cựu sinh viên, và các lớp sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh.

Toàn cảnh chương trình thiện nguyện “Tết ấm tình thầy trò”

Phát biểu cảm tưởng tại chương trình, PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh vô cùng xúc động và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, vất vả của các bạn sinh viên trong Khoa, đồng thời nhấn mạnh chương trình “Tết ấm tình thầy trò” là một nét đẹp văn hóa của Thầy và trò khoa QTKD, mong rằng các thế hệ sinh viên sau này tiếp nối và phát huy truyền thống cao đẹp này.

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh Trưởng khoa QTKD phát biểu trong chương trình

Với mong muốn chia sẻ tình yêu thương và trao tặng những phần quà tết đầy ý nghĩa nhằm động viên khuyến khích tinh thần vượt khó của các em, đem lại cho các em niềm vui, niềm hạnh phúc khi dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang cận kề. Công đoàn Khoa QTKD đã quyết định trao tặng các phần quà tết có trị giá 1.000.000 đồng/ sinh viên cho 15 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong khoa.

Lãnh đạo khoa và Chủ tịch công đoàn khoa trao quà Tết cho bạn sinh viên

Đại diện cho các bạn sinh viên được nhận quà từ Quỹ Tết ấm tình thầy trò của khoa Quản trị kinh doanh, sinh viên Trần Thị Cúc lớp CQ57/31.03 gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo của khoa Quản trị kinh doanh và các bạn sinh viên trong khoa đã quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn như các bạn. Bạn cũng cảm thấy vô cùng xúc động, hạnh phúc và tự hào khi được sống trong gia đình Quản trị kinh doanh luôn ấm áp tình yêu thương.

Sinh viên Trần Thị Cúc - CQ57/31.03 phát biểu cảm tưởng trong chương trình

Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tích luỹ vốn sống, giáo dục truyền thống nhân ái của dân tộc, bồi đắp tình yêu thương, và khả năng đồng cảm sẵn sàng sẻ chia vì cộng đồng cho các bạn sinh viên trong khoa Quản trị kinh doanh thông qua hoạt động để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên trong Khoa. 

Không khí buổi đón Tết của các bạn sinh viên thật đầm ấm. Những tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ các bạn sinh viên làm cho không khí hội trường vui tươi, rộn ràng hẳn lên. Nhìn những khuôn mặt tràn ngập niềm vui của các bạn sinh viên mới thấy hết được ý nghĩa của chương trình “Tết ấm tình thầy trò” do Công đoàn Khoa tổ chức.

 

Văn nghệ chào mừng

Không khí vui tươi ấm áp trong chương trình

Chương trình “Tết ấm tình thầy trò” diễn ra thành công tốt đẹp. Trân trọng cám ơn sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các thầy cô trong Học viện, các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh, các lớp sinh viên trong khoa. Khoa QTKD mong muốn tiếp tục được đón nhận những tình cảm, sự quan tâm chia sẻ nhiều hơn nữa đến với các em sinh viên của các cấp lãnh đạo, các cá nhân và tập thể, các nhà hảo tâm. Sự chia sẻ khó khăn của các nhà hảo tâm trong dịp Tết đến Xuân về đối với sinh viên nghèo nói chung và đối với sinh viên nghèo của khoa QTKD nói riêng đã tạo thêm niềm tin, động lực mạnh mẽ để các em đón một mùa xuân trọn vẹn, ấm áp tình yêu thương. 

Thầy và trò khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm trong chương trình

Chương trình kết thúc trong buổi tối mùa đông se lạnh nhưng để lại trong lòng tất cả những người tham gia sự ấm áp lạ thường. 

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lần đọc: 961

Danh sách liên kết