Tìm
English
Thứ tư, 18/01/2023 - 16:12

“Đêm lửa kết nối” - Gắn kết đoàn viên sinh viên
Chương trình “Đêm lửa kết nối” là chuỗi hoạt động trong các chương trình chào tết nguyên đán của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Học viện Tài chính. Đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa kết nối các cán bộ đoàn, đoàn viên sinh viên sau một năm hoạt động sôi nổi của Tuổi trẻ Học viện.

Giám đốc Học viện chụp ảnh tại chương trình cùng cán bộ đoàn viên sinh viên

Tối ngày 07/01/2023, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính đã tổ chức thành công chương trình “Đêm lửa kết nối” tại Sân bóng Học viện Tài chính. Tham dự chương trình có sự hiện diện của: NGND.PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện; PGS.TS Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán; Th.S Vũ Văn Khiên - Phó Chánh văn phòng Học viện; TS. Tạ Đình Hoà - Bí thư Đoàn thanh niên cùng lãnh đạo các khoa, ban, LCĐ các khoa, cán bộ Đoàn, Chủ nhiệm các CLB và Hội đồng hương cùng toàn thể sinh viên đến từ các CLB, LCĐ các khoa trong Học viện.

Trước thềm Quý Mão năm 2023, “Đêm lửa kết nối” đã tạo nên bầu không khí ấm cúng giúp cán bộ, đoàn viên sinh viên xích lại gần nhau và sẻ chia về những thành tựu đã đạt được trong năm qua của đơn vị cũng như định hướng hoạt động một năm sắp tới trong những ngày cuối cùng của năm.

Đ/c Tạ Đình Hòa - Bí thư ĐTN Học viện chụp ảnh cùng các CLB

Xuyên suốt đêm lửa là những tiết mục văn nghệ đến từ các Liên chi đoàn và các Câu lạc bộ, đồng thời tại Chương trình các trò chơi dân gian tràn đầy năng lượng cũng lần lượt được tổ chức như Múa sạp, kết bạn cùng nhiều trò chơi khác giúp các cán bộ Đoàn, Hội, các Câu lạc bộ, Hội đồng hương giao lưu và hiểu rõ nhau hơn. Ngoài ra, chương trình còn hướng tới những giá trị văn hoá tinh thần khi ngay tại chương trình, văn hoá uống rượu cần đã được diễn ra xung quanh lửa trại. Rượu cần nồng nhưng ngọt, hòa quyện rất nhiều hương vị cây trái của núi rừng, cho người uống cảm giác thêm tinh thần gắn kết. Trong khung cảnh quen thuộc của Học viện Tài chính, hòa mình vào những điệu nhảy, giai điệu xung quanh lửa trại cùng hương vị nồng ngọt của rượu cần cùng những trò chơi dân gian và cả những trò chơi kết nối hiện đại, những người cán bộ Đoàn - Hội tự hào khi được cống hiến hết mình vì tuổi trẻ và cùng nhau phấn đấu dẫn dắt các phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên thêm phát triển.

Ngọn lửa trại được thổi bừng lên mở đầu cho đêm kết nối

Với tinh thần lấy “Sinh viên làm trung tâm”, mọi hoạt động của Đoàn đều được các cấp ủy Đảng, Lãnh đạo Học viện tạo điều kiện tốt nhất. Cùng với tinh thần đoàn kết, tích cực, góp sức của tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Học viện, chương trình “Đêm lửa kết nối” chính là nguồn cảm hứng tạo động lực lan tỏa tới cộng đồng sinh viên trong Học viện cống hiến sức trẻ của mình vì sự nghiệp tương lai của đất nước.

Các tiết mục văn nghệ mang màu sắc dân gian được cán bộ Đoàn Thanh niên,

Hội Sinh viên, LCĐ và các CLB thể hiện tại chương trình

Sau những hoạt động náo nhiệt, những đoàn viên, hội viên đã có những giây phút ngồi lại bên nhau để tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm với nhau trước khi bước sang năm mới mà hiếm khi thời gian bình thường có được.

Kết thúc thành công, chắc chắn rằng, “Đêm lửa kết nối” đã tiếp thêm sức mạnh và nguồn động lực để tuổi trẻ Tài chính tiếp tục kiên cường, bền bỉ và nỗ lực trên chặng đường chinh phục những hoài bão lớn lao trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

Cán bộ Đoàn - Hội chụp ảnh tại chương trình

Đoàn Thanh niên“Đêm lửa kết nối”
Số lần đọc: 916

Danh sách liên kết