Tìm
English
Thứ năm, 19/01/2023 - 19:10

Công đoàn Học viện Tài chính trao tặng quà cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đức Thắng
(HVTC) - Chiều 16/1, tại trụ sở UBND phường Đức Thắng, Công đoàn Học viện Tài chính phối hợp với UBND phường Đức Thắng tổ chức gặp mặt, trao tặng quà cho 20 gia đình thương bệnh binh, thân thân liệt sỹ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đức Thắng nhân dịp năm mới Quý Mão 2023. Tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng.

Tham dự buổi gặp mặt, trao tặng quà về phía UBND phường Đức Thắng có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND phường.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện.

PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt và trao tặng quà, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện đã thay mặt cho Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội đồng trường và toàn thể công đoàn viên, sinh viên Học viện Tài chính bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh và đóng góp xương máu, thanh xuân lớn của các liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt cũng chia sẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cũng như “Lá lành đùm lá rách” của Học viện Tài chính trong gần 60 năm qua và khẳng định: Những món quà trao tặng tuy nhỏ bé nhưng là tấm lòng chân thành và sự quan tâm của của Học viện Tài chính đối với những gia đình có công với cách mạng cũng như những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gửi lời cảm ơn chân thành vì Học viện Tài chính đã luôn nhận được sự ủng hộ của nhân dân phường Đức Thắng. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt thay mặt cho Đảng ủy – Ban Giám đốc, hội đồng trường và Công đoàn Học viện gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến các gia đình và nhân dân phường Đức Thắng.

 Ông Hoàng Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND Phường Đức Thắng

Cũng phát biểu tại Chương trình, ông Hoàng Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND Phường Đức Thắng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội đồng trường, Công đoàn Học viên đã luôn gắn bó, quan tâm đến các thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đức Thắng. Những hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân và tinh thần tương thân tương ái của Học viện Tài chính đã khẳng định trách nhiệm xã hội và tình cảm cao đẹp của đơn vị dành cho nhân dân địa phương.

 Ông Vũ Hữu Duy - TDP7, phường Đức Thắng chia sẻ tại Chương trình

Ông Vũ Hữu Duy - TDP7, phường Đức Thắng – đại diện cho 20 gia đình được tặng quà đã bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn chân thành đối với Học viện Tài chính và UBND phường Đức Thắng và chia sẻ: Rất nhiều năm qua, vào dịp 27/7 và đầu năm mới, gia đình ông và các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn nhận được những món quà tình nghĩa, thiết thực của Học viện Tài chính. Đây là những món quà quý giá, có ý nghĩa to lớn, động viên các gia đình luôn nỗ lực, vượt qua bệnh tật, những mất mát trong quá khứ cũng như những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên.

PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện Tài chính trao quà tại Chương trình

Tại buổi gặp mặt, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện Tài chính đã trao tận tay những phần quà cho đại diện các gia đình thuộc đối tượng thụ hưởng của Chương trình.

 PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện Tài chính và Ông Hoàng Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND Phường Đức Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các gia đình được trao quà

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, sự chia sẻ thăm hỏi và những lời động viện, lời chúc năm mới của lãnh đạo 2 đơn vị dành cho các ông, bà, các anh chị có mặt trong Chương trình. 

Chi bộ Ban CTCT&SV dâng hương mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tý và thăm, chúc Tết gia đình cháu nội mẹ

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 17/01, Chi bộ Ban CTCT&SV do đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư chi bộ Ban dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tý tại Mê Linh. Chi bộ Ban đã dâng nén tâm hương tưởng nhớ mẹ và chúc Tết gia đình cháu nội của mẹ.

Ban Tuyên giáo – Văn thể Công đoàn HVTC
Số lần đọc: 617
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết