Tìm
English
Thứ tư, 10/09/2014 - 11:51

Kêu gọi KÝ CAM KẾT BẢO VỆ GẤU ONLINE và nói KHÔNG với tiêu thụ mật gấu và sản phẩm làm từ gấu.

ENV là một tổ chức xã hội trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam được thành lập từ năm 2000 (www.thiennhien.org). Một trong những chức năng và nhiệm vụ chính của ENV là nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD) thông qua các hoạt động truyền thông. Theo thống kê, hiện nay tại Việt Nam có khoảng 2.000 cá thể gấu bị nuôi nhốt trong các trang trại để phục vụ mục đích trích hút mật gấu và buôn bán các bộ phận từ gấu một cách tàn nhẫn.

Nhằm kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ các loài gấu của Việt Nam, ENV đang triển khai chiến dịch truyền thông khuyến khích người dân KÝ CAM KẾT BẢO VỆ GẤU ONLINE và nói KHÔNG với tiêu thụ mật gấu và sản phẩm làm từ gấu.

Trong tháng 7 và tháng 8/2014, đã có 17 người nổi tiếng ở Việt Nam tham gia ủng hộ chương trình bảo vệ gấu của ENV bằng cách đăng tải thông điệp bảo vệ gấu trên fanpage cá nhân như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Thanh Lam…MC Trấn Thành, Hoa hậu Jennifer Phạm…

Để thông điệp truyền thông được truyền tải rộng rãi đến cộng đồng Học viện Tài chính cùng tham gia vào chiến dịch bằng cách:

  • Đăng tải miễn phí banner (dạng ảnh đính kèm) trên website và link tới đường link http://thiennhien.org/bao-ve-dong-vat/bao-ve-gau trên trang Chương trình bảo vệ Gấu của ENV trong vòng ít nhất 1 tháng. Trong trang bảo vệ Gấu sẽ hiện lên phần ký cam kết online. 
  • Khuyến khích Giảng viên, các Cán bộ cùng toàn thể Sinh viên tham gia vào việc ký cam kết bảo vệ gấu online.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện Tài chính có thể bấm vào đường dẫn trên (hoặc trên banner tại trang chủ website của Học viện) để ký cam kết online.

Học viện và ENV tin tưởng rằng sự tham gia của nhà trường trong chiến dịch này sẽ góp phần không nhỏ vào công tác bảo vệ các loài gấu của Việt Nam. 

Trân trọng cảm ơn!

Education for Nature Vietnam (ENV)
Số lần đọc: 3536

Danh sách liên kết