Tìm
English
Thứ năm, 21/09/2017 - 10:4

TB V/v đăng ký dự thi Olympic Toán 2018

Kính gửi:       - Trưởng các Khoa quản lý sinh viên hệ Đại học chính quy;

- Ban cán sự các lớp sinh viên hệ Đại học chính quy;

- Đoàn Thanh niên HVTC;

- Hội sinh viên HVTC.

 

Căn cứ thông báo số 01 ngày 22/8/2017 của Hội Toán học Việt Nam về việc tổ chức Kỳ Thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2018” lần thứ 26 được tổ chức từ ngày 09/4/2018 đến ngày 15/4/2018 tại Trường Đại học Quảng Bình, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình; Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện Tài chính, Ban Khảo thí và quản lý chất lượng phối hợp với Bộ môn Toán thông báo cho sinh viên kế hoạch đăng ký và sơ tuyển như sau:

1. Mục đích kỳ thi: Nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học tập của sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng trong cả nước. Động viên, khuyến khích sinh viên Học viện tài chính say mê toán học, học tập và ứng dụng toán trong nghiên cứu tài chính, phân tích hoạt động kinh tế.

2. Nội dung thi: gồm 2 môn độc lập: Đại số và Giải tích (Nội dung chương trình thi xem chi tiết tại website của Hội Toán học Việt Nam: http://www.vms.org.vn).

3. Đối tượng tham gia:         

Là sinh viên hệ đại học chính quy tập trung đang học tại Học viện, có năng khiếu và yêu thích môn toán học.

4. Nghĩa vụ và quyền lợi khi tham gia đội tuyển:

Sinh viên tham gia đội tuyển phải tuân thủ các quy định về thời gian và quy chế của Học viện cũng như của kỳ thi trong suốt quá trình ôn luyện và thi. Những sinh viên được chọn vào đội tuyển chính thức sẽ được hưởng các quyền lợi về thi Olympic như: được cộng điểm môn học, thay thế điểm môn học hoặc miễn môn học theo từng nội dung dự thi cụ thể; đồng thời được khen thưởng theo quy chế của Học viện.

5. Thời gian và hình thức đăng ký: Đăng ký trực tuyến, thời gian bắt đầu từ 25/09-15/10/2017 tại địa chỉ http://goo.gl/pLg4yP

6. Thời gian và địa điểm hướng dẫn nội dung ôn tập: 

Sẽ thông báo trên địa chỉ http://www.hvtc.edu.vn/khaothi và qua Email sinh viên đăng ký.

Nhận được thông báo này, Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng đề nghị những sinh viên có nguyện vọng tham gia vào đội tuyển Olympic Toán năm 2018 đăng ký và tham gia ôn tập đầy đủ, đúng giờ.

Mọi vướng mắc liên hệ trực tiếp tại phòng 309 Ban Khảo thí và QLCL (Số điện thoại: 0438386867 số máy lẻ 309).

Ban KT&QLCL
Số lần đọc: 777

Danh sách liên kết