Tìm
English
Thứ ba, 25/02/2020 - 11:23

Thư mời viết bài Hội thảo Giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tại KKT Nghi Sơn và các KCN Tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2020-2025
Để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá, tỉnh Thanh Hóa đề ra mục tiêu là đẩy mạnh thu hút đầu tư. Để tăng cường thu hút đầu tư, có nhiều giải pháp được đưa ra, trong đó giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh có tính quyết định vì đầu tư là nhân tố quan trọng nhất đối với tăng trưởng kinh tế.

Môi trường đầu tư tốt sẽ thu hút được nhiều nguồn lực để mở rộng sản xuất và chiếm lĩnh thị trường, tăng lợi nhuận, từ đó giúp tăng trưởng kinh tế. Nhằm thu hút được đầu tư và nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư, BCN đề tài cấp Tỉnh Thanh Hóa Nghiên cứu một số giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tại Khu kinh tế Nghi sơn và các Khu công nghiệp Tỉnh Thanh Hóa đến 2025, tầm nhìn 2030, do PGS, TS. Chúc Anh Tú chủ nhiệm tiến hành hội thảo lần 2 với chủ đề Giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tại KKT Nghi Sơn và các KCN Tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2020-2025.

Trân trọng Kính mời các Nhà khoa học tham gia viết bài và tham dự Hội thảo

Nội dung chi tiết theo Thư mời viết bài

 

Ban Hợp tác quốc tế
Số lần đọc: 1451

Danh sách liên kết