Tìm
English
Thứ hai, 26/12/2016 - 14:19

Tuyển sinh Chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư Khóa 7
Thành công sau 6 khóa tuyển sinh, Học viện Tài chính (Viện Đào tạo quốc tế) tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh Khóa 7 Chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment, viết tắt là MSc), khai giảng tháng 4/2017.

Được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính thực tiễn trong chương trình đào tạo, bởi kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu của đội ngũ giảng viên, bởi sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư liên kết giữa Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) với Đại học Greenwich đã trở thành sự lựa chọn HÀNG ĐẦU của các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Năm 2013, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cho phép trường Đại học Greenwich liên kết với Học viện Tài chính (Viện Đào tạo quốc tế) đào tạo Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư hoàn toàn theo phiên bản chính của Greenwich và do Đại học Greenwich cấp bằng. Đây là chương trình Thạc sỹ DUY NHẤT ở Việt Nam đào tạo chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư tài chính.

Với phương châm “Chỉ dạy cái cần học, chỉ học cái cần làm” nên chương trình chỉ thiết kế dạy trong một năm. Sau 12 tháng, hoàn thành 6 môn học và luận văn tốt nghiệp, học viên đã có thể có trong tay tấm bằng Thạc sỹ tài chính danh giá. Trong quá trình học, học viên được truy cập trực tiếp vào hệ thống Blackboard của trường Greenwich, được cấp giáo trình gốc (e-book), được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Hơn nữa, chương trình đào tạo không yêu cầu kinh nghiệm công tác khi xét tuyển đầu vào. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi chương trình được đánh giá là sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp.

Bạn muốn trở thành người tiếp theo được nhận tấm bằng Thạc sỹ tài chính và đầu tư danh giá này, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành học viên MSc, Khóa 7. Thời gian tiếp nhận hồ sơ MSc7 đến 10/03/2017.

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 6652

Danh sách liên kết