Tìm
English
Thứ ba, 29/05/2018 - 6:8

Khai giảng khóa 8 Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư
Ngày 26/05/2018, Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) tổ chức Khai giảng khóa 8 Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư vào lúc 14hh00 tại Khách sạn The Ann Hanoi, 38A Hàng Chuối, Hà Nội.

Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế duy nhất ở Việt Nam đào tạo thạc sỹ chuyên ngành sâu về tài chính và đầu tư. Chương trình được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4/11/2013.Mục đích của chương trình là góp phần đào tạo và cung cấp cho nền kinh tế một lực lượng nhân sự đẳng cấp cao, có trình độ chuyên môn sâu về tài chính và đầu tư trên thị trường tài chính.

Chương trình đào tạo hoàn toàn do trường Đại học Greenwich cung cấp, quản lý, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và Anh quốc. Do đó, chất lượng đào tạo được đảm bảo theo chuẩn châu Âu và Anh quốc. Đội ngũ giảng viên gồm cả giảng viên chính thức của Greenwich, cả giảng viên Việt Nam.

Ông Raj Dass - Đại diện Trường Đại học Greenwich phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Raj Dass - Đại diện Trường Đại học Greenwich đánh giá cao những nỗ lực tuyển sinh của Viện Đào tạo quốc tế và chúc mừng các bạn vừa trúng tuyển đã chính thức trở thành một phần trong cộng đồng quốc tế rộng lớn của Đại học Greenwich. Ông Raj Dass cũng nêu bật những thế mạnh nổi trội của chương trình là:

- Thời gian học ngoài giờ hành chính, chủ yếu là cuối tuần, gói gọn trong một năm nên không làm xáo trộn nhiều đến lịch công tác của học viên. Cách tổ chức này rất phù hợp với người Việt Nam.

- Sinh viên được cấp miễn phí giáo trình gốc (e-book) và được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Đây là một thế mạnh rất đáng kể dành cho sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu, đồng thời, giúp họ có được một cơ sở tài liệu và dữ liệu quý hiếm phục vụ đắc lực công tác chuyên môn, nghề nghiệp ngay từ khi trở thành học viên của chương trình này.

PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại Lễ Khai giảng Khóa 8 Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư

PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo cũng nhấn mạnh đây là chương trình duy nhất ở Việt Nam đào tạo chuyên sâu về tài chính và đầu tư tài chính. PGS chúc các bạn sớm có tấm bằng đẹp và thăng tiến mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp của mình. 

Tưng bừng trong Lễ Khai giảng

Khoá 9 của Chương trình (MSc9) bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 6/2018 và sẽ khai giảng tháng 10/2018

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ :

Phòng Đào tạo - Viện Đào tạo Quốc tế

Số 4, Ngõ Hàng Chuối 1, Hà Nội

Hotline: 0904.936.636 / 094 1148968    

Email: master.info@iife.edu.vn   Website: www.iife.edu.vn

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 649

Danh sách liên kết