Tìm
English
Thứ hai, 18/02/2019 - 9:34

Tuyển sinh bổ sung khóa 12 chương trình Thạc sĩ Tài chính Doanh nghiệp & Kiểm soát Quản trị
Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh bổ sung khóa 12 chương trình Thạc sĩ Tài chính Doanh nghiệp và Kiểm soát quản trị, được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt theo Quyết định số 737/QĐ-BGDĐT ngày 10/03/2016 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

Chương trình Thạc sĩ Tài chính Doanh nghiệp & Kiểm soát Quản trị của Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp) thuộc ngành Tài chính, được thiết kế tập trung vào nội dung thực tiễn, ứng dụng các công cụ, kỹ thuật, phương pháp mới trong phân tích tài chính và kinh doanh để cải thiện kỹ năng nghề nghiệp của học viên để thành công trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay.

Được khởi động từ năm 2013, sau 11 khóa đào tạo, chương trình đã khẳng định vị thế của mình nhờ tạo nên sự khác biệt so với các chương trình lien kết đào tạo đã và đang triển khai tại các trường đại học khác.

Lễ tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Tài chính Doanh nghiệp & Kiểm soát Quản trị khóa 6 và 7

Với tấm bằng Thạc sĩ của Đại học Toulon, Học viên tốt nghiệp có cơ hội thăng tiến nắm giữ các vị trí hàng đầu tại các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước như Giám đốc tài chính, Trưởng Ban kiểm soát Tập đoàn… hoặc các chuyên gia trong các tập đoàn, công ty tài chính, đầu tư, kiểm toán trong nước và quốc tế tại Việt Nam. Sau 12 tháng, hoàn thành 16 môn học và luận văn tốt nghiệp, học viên đã có thể có trong tay tấm bằng Thạc sĩ tài chính danh giá của Trường Đại học Toulon (Cộng hòa Pháp)

Những thế mạnh nổi bật của chương trình này là:

- Học ngoài giờ hành chính, chủ yếu vào cuối tuần, học trong vòng 1 năm nên không ảnh hưởng tới lịch làm việc của Học viên.

- Bên cạnh chương trình chính khoá, Học viên còn được giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia tài chính nổi tiếng nhất Việt Nam thông qua các chuyên đề thỉnh giảng.

- Đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, chuyên gia tài chính uy tín tới từ Cộng hoà Pháp (chiếm 70% số môn) và các giảng viên hàng đầu của Học viện Tài chính và Bộ Tài chính (trình độ từ Tiến sĩ tu nghiệp tại Mỹ, Anh, Úc, Pháp…). 

- Học phí được chia làm 3 đợt nộp, phù hợp với những học viên có niềm đam mê lĩnh vực tài chính, theo đuổi ước mơ và nâng cao cơ hội thăng tiến.

Học viện Tài chính và Đại học Toulon cùng phối hợp giúp đỡ sinh viên có cơ hội sang Pháp để dự lễ trao Bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Toulon cho các sinh viên có nhu cầu.

Thông tin chi tiết

Liên hệ nộp hồ sơ

Dự án Toulon
Số lần đọc: 681

Danh sách liên kết