Tìm
English
Thứ ba, 12/03/2019 - 16:32

Học viện Tài chính tiếp nối chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2019 tại Hải Phòng
Ngày 9/3 vừa qua, đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã có mặt tại thành phố Hải Phòng để chuẩn bị cho công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2019 diễn ra vào ngày 10/3 tại Đại học Hàng hải Việt Nam – TP Hải Phòng cùng với hơn 30 trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Bắc. Chương trình do Báo Tuổi trẻ phối hợp Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức đã thu hút gần 7000 học sinh các trường THPT tham dự.

Đoàn tư vấn chụp ảnh lưu niệm tại sân khấu khai mạc

 

      Nhằm mục đích tạo cho các em học sinh THPT hành trang vững chắc để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các khối trường Đại học, Cao đẳng tiếp tục đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại các ngày hội. Đến với chương trình, các em học sinh không chỉ có thêm những định hướng đúng đắn, phù hợp mà còn có thêm những thông tin bổ ích về kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sắp tới.

 

Thầy, Cô đến từ các trường đại học lớn đại diện tư vấn ngành cho các em học sinh

 

Hình ảnh các học sinh trong ngày hội tư vấn

 

      Tiếp tục chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, Học viện Tài chính đã có buổi tư vấn tại TP Hải Phòng, đoàn tư vấn có sự tham gia góp mặt của TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo (Trưởng đoàn) cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ Học viện Tài chính.

 

Đoàn tư vấn chụp ảnh lưu niệm tại gian trại Học viện Tài chính

 

      Gian trại của Học viện Tài chính với đội ngũ ban tư vấn gồm nhiều thầy cô có kinh nghiệm đã giải đáp tận tình mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh và các em học sinh về chỉ tiêu tuyển sinh, các phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,…Đây đều là những thông tin cơ bản, cần thiết để giúp các em học sinh có được định hướng, lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân.

 

 

 

 

 

 

      Với điểm dừng chân tại thành phố Hải Phòng, Học viện Tài chính tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2019. Hứa hẹn năm 2019 sẽ một mùa tuyển sinh thành công của Học viện Tài chính.

 

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2019 tại Đại học Hàng hải – TP Hải Phòng:

 

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 2477
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết