Tìm
English
Thứ bảy, 25/12/2021 - 15:5

Những lợi thế khi theo học Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư khóa 14
Covid 19 đã làm nhiều người phải tạm hoãn ước mơ ra nước ngoài du học, nhưng nguyện vọng được học thạc sỹ, được trao dồi kiến thức chuyên môn, lý luận và thực tiễn về tài chính và đầu tư tài chính vẫn còn đang thôi thúc nhiều học viên.
Trong bối cảnh đó, Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc in Finance and Investment) do Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) liên kết với Trường Đại học Greenwich của Vương quốc Anh là một cơ hội hiện thực hóa với chi phí thấp các ước mơ du học của rất nhiều người. 
Vậy học Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư có lợi thế gì?
Với mục tiêu đưa chương trình MSc trở thành lựa chọn tiêu biểu cho các nhà đầu tư, quản lý tương lai, Trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) và Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến và cập nhật chương trình MSc phù hợp với xu thế hiện nay: Tận dụng tối đa thời gian 12 tháng để trang bị kiến thức học thuật chuyên sâu, bằng cấp danh tiếng và cung cấp công cụ ứng dụng thực tiễn cho người học.
Sau khi hoàn thành 7 môn học và 1 Luận văn tốt nghiệp bạn đã nắm trong tay tấm bằng Master of Science in Finance & Investment.
Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư là một chương trình duy nhất đào tạo chuyên gia lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính, chương trình có khá  nhiều ưu điểm và thế mạnh riêng. Có thể kể ra những điểm nổi bật như:
Học tại Hà Nội nhưng phía UK quản lý kiểm soát chất lượng, cung cấp giáo trình, cấp ID và bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
Thời gian học ngắn (12 tháng, không tính thời gian nghiên cứu luận văn tốt nghiệp), học ngoài giờ hành chính, chủ yếu thứ 7 và chủ nhật, khá phù hợp với  người  Việt Nam và không làm xáo trộn lịch biểu sinh hoạt,công tác của sinh viên.
Học phí thấp (65trđ/kỳ, nộp làm 3 kỳ). 
Toàn bộ chương trình chỉ học 7 môn + Luận văn tốt nghiệp được thiết kế dựa trên triết lý “Học cái cần làm, dạy cái cần học.” Chương trình đã và đang vận hành tại nhiều nước trên thế giới, được thực tiễn khẳng định,được Cơ quan Kiểm định chất lượng giáo dục đại học QAA cấp chứng nhận.
Các trường hợp thiếu chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ được theo học khóa Pre-Master trước khi vào học chuyên ngành.
Sinh viên được quyền truy cập hệ thống tài nguyên online không giới hạn trong suốt thời gian là sinh viên của chương trình. Toàn bộ hệ thống giáo trình điện tử và các tài liệu nghiên cứu liên quan được cấp miễn phí cho sinh viên.
Sinh viên có cơ hội đăng ký nhận Bằng tốt nghiệp tại London cùng với 2 người thân (ngoại trừ điều kiện Covid19). 
Viện Đào tạo Quốc tế đang triển khai tuyển sinh khóa 14 chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc 14 in Finance and Investment). 
Đối tượng tuyển sinh là cán bộ, sinh viên đã tốt nghiệp đại học nhóm ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thương mại, kinh doanh, kế toán, kiểm toán. Việc tuyển sinh được thực hiện theo 2 vòng (xét duyệt hồ sơ và Kiểm tra tiếng Anh đầu vào). Các trường hợp đã có chứng chỉ IELTS 6.0 được miễn kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Các trường hợp thiếu chuẩn tiếng Anh đầu vào cần theo học lớp Pre-Master tăng cường tiếng Anh tại Viện Đào tạo Quốc tế.
Thời hạn nộp hồ sơ và xét tuyển: từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022.
Học phí: 195.000.000đ/toàn khóa.
Thể hiện chính sách ưu tiên tạo điệu kiện cho sinh viên HVTC vừa tốt nghiệp, Viện Đào tạo Quốc tế quyết định áp dụng chính sách ưu đãi dành cho các bạn sinh viên HVTC chương trình Chuẩn và Chương trình Chất lượng cao đăng ký vào học MSc 14 được khuyến mại 5.000.000đ. 
Liên hệ tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ: 
Viện Đào tạo Quốc tế – Học viện Tài chính
Địa chỉ:  – Tầng 6, Tòa nhà Bộ Tài chính, số 4, ngõ Hàng Chuối 1, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
– Phòng 102A, Tầng 1, số 23, ngõ Hàng Cháo, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. 
Hotline:           0904.936.636 I 0916.633.286
Directline:       0914.114.8968
Email:             Master.info@iife.edu.vn
Website:          www.iife.edu.vn
Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 4626

Danh sách liên kết