Tìm
English
Thứ sáu, 25/03/2022 - 11:55

Giảm học phí cho sinh viên Học viện Tài chính theo học chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư
Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư liên kết giữa HVTC và Trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) giảm 5.000.000đ học phí cho sinh viên tốt nghiệp Học viện Tài chính từ năm 2019 đến nay, đăng ký học Khóa 14, khai giảng tháng 4/2022. Mức giảm này chỉ dành riêng cho các hồ sơ nộp trước ngày 5/4/2022

Ảnh 1: Trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Học Thạc sĩ trong nền kinh tế mở và hội nhập không chỉ là tiếp cận với một lượng kiến thức lý thuyết thuần túy, không chỉ cần những bài thuyết trình của Thầy Cô mà còn cần nhiều hơn thế, cả thực hành, cả chia sẻ, cả trải nghiệm…
Học Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư tại Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính, bạn sẽ được học cả từ những câu chuyện, những chia sẻ, những trải nghiệm của các bạn đồng môn

HỌ LÀ AI?

  • - Họ là những người có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực đầu tư tài chính. 
  • - Họ là người có khả năng phân tích, mổ xẻ các vấn đề chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư tài chính, dưới góc nhìn của nhà đầu tư tài chính.  
  • - Họ là người có kỹ năng, kinh nghiệm thực tế quý giá để cùng chia sẻ với bạn.
  • - Họ là người cùng ham muốn đầu tư tài chính, ham muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính như bạn và cùng bạn chia sẻ.
  • - Họ là những đối tác tuyệt vời để làm nên thành công cùng bạn.

Học viện Tài chính – Viện Đào tạo Quốc tế sẽ đưa HỌ đến với BẠN.
Đó là một môi trường đào tạo lý tưởng, một sự kết nối, một networking tuyệt vời mà bạn sẽ nhớ mãi.
Đăng ký ngay trước ngày 5/4/2022 để nhận học phí ưu đãi của Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư.

Ảnh 2: TS. Nguyễn Thị Minh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu – Nguyên Viện trưởng Viện ĐTQT, TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng phụ trách Viện ĐTQT chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân Thạc sỹ tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Là một chương trình duy nhất đào tạo chuyên gia lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính, chương trình có khá  nhiều ưu điểm và thế mạnh riêng. Có thể kể ra những điểm nổi bật như: 

  • - Học tại Hà Nội nhưng phía UK quản lý kiểm soát chất lượng, cung cấp giáo trình, cấp ID và bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
  • - Lịch học được bố trí ngoài giờ hành chính, chủ yếu là cuối tuần và kéo dài trong 12 tháng nên khá phù hợp với  người  Việt Nam và không làm xáo trộn lịch biểu sinh hoạt, công tác của sinh viên.
  • - Học phí rất phải chăng, nhất là so sánh với lượng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội kiếm tiền, cơ hội thăng tiến sau khi có bằng Master of Science in Finance & Investment. 
  • - Toàn bộ chương trình chỉ học 7 môn + Luận văn tốt nghiệp được thiết kế dựa trên triết lý “Học cái cần làm, dạy cái cần học.” Chương trình đã và đang vận hành tại nhiều nước trên thế giới, được thực tiễn khẳng định, được Cơ quan Kiểm định chất lượng giáo dục đại học QAA cấp chứng nhận. 
  • - Các trường hợp thiếu chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ được theo học khóa Pre-Master trước khi vào học chuyên ngành. 
  • - Sinh viên được quyền truy cập hệ thống tài nguyên online không giới hạn trong suốt thời gian là sinh viên của chương trình. 
  • - Sinh viên được hỗ trợ nhận bằng tốt nghiệp tại (London – UK) theo nhu cầu. 

Liên hệ tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ: 
Viện Đào tạo Quốc tế – Học viện Tài chính
Địa chỉ:  – Tầng 6, Tòa nhà Bộ Tài chính, số 4, ngõ Hàng Chuối 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
                – Phòng 102A, Tầng 1, số 19, ngõ Hàng Cháo, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. 
Hotline:      0904.936.636 / 0916.633.286
Directline:  094.114.8968
Email:          master.info@iife.edu.vn
Website:      www.iife.edu.vn   

 

 

 

Số lần đọc: 4409

Danh sách liên kết