Tin tức
Thứ năm, 05/10/2017 - 16:26

HỌC TẬP CHÍNH TRỊ ĐẦU KHÓA DÀNH CHO HỌC VIÊN HỌC VIỆN TÀI CHÍNH CQ55

Hòa chung không khí tựu trường trên cả nước, Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám đốc Học viện Tài chính, Ban Công tác chính trị và sinh viên đã triển khai nội dung tuần sinh hoạt chính trị đầu năm học 2017-2018 đối với sinh viên năm thứ nhất (CQ55) trong toàn Học viện.

(Th.S, Lưu Hữu Đức – Ủy viên BCHĐB, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phổ biến công tác Đoàn Thanh niên & Hội sinh viên tại tuần sinh hoạt chính trị đầu năm học 2017-2018)

Đợt học chính trị đầu năm học 2017-2018 được triển khai sâu rộng tới sinh viên năm thứ nhất (CQ55) trong Học viện, học viên sẽ trải qua 4 chuyên đề, bao gồm: Chuyên đề 1: Giới thiệu ngành Tài chính và Học viện Tài chính, chuẩn đầu ra của Học viện Tài chính; Chuyên đề 2: Phổ biến Quy chế, chương trình đào tạo và các Quy định về công tác sinh viên; Chuyên đề 3: Phổ biến công tác Đoàn Thanh niên & Hội sinh viên; công tác Thư viện; Chuyên đề 4: Giáo dục kiến thức gia đình, giới tính, sức khỏe sinh sản.

Đợt học chính trị đầu khoá còn là dịp để Ban Công tác chính trị và sinh viên trao đổi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên. Qua đó tham mưu cho Ban Giám đốc Học viện trong công tác quản lý sinh viên nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý sinh viên tại Học viện trong thời gian tới, đáp ứng tình hình thực tiễn và yêu cầu công tác.


(Học viên trao đổi một số băn khoăn với Ban Công tác chính trị và sinh viên khi mới nhập học)

Tham gia đợt học chính trị đầu khoá là yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên, tất cả các đợt học sinh viên đều được điểm danh để xét thi đua trong năm học, do vậy hầu hết sinh viên được triệu tập học đều tham dự đầy đủ. Trong các buổi học, sinh viên tích cực tham gia phát biểu xây dựng bài, đóng góp nhiều ý kiến góp ý nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đào tạo và quản lý sinh viên tại Học viện trong thời gian tới.

(Học viên CQ55 tham quan phòng Truyền thống của Học viện)

Song song với các lớp chính trị đầu khóa, học viên cũng sẽ được gặp cố vấn, tham quan phòng truyền thống và khám sức khỏe từ ngày 19/9 và sẽ được bố trí chéo với các tiết học để đảm bảo duy trì được tiến độ học. Trong đó, học viên sẽ gặp cố vấn học tập và tham quan phòng truyền thống từ ngày 19 - 23/9, trước khi khám sức khỏe vào ngày 02 – 06/10.

Đợt học chính trị đầu khoá được đánh giá tổ chức thành công, sau đợt học ý thức kỷ luật và chấp hành các nội quy, quy định của Học viện đã được các sinh viên nghiêm túc thực hiện, đồng thời phát huy được vai trò của Ban cán sự các lớp, Ban chấp hành các Liên chi đoàn trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, xây dựng văn hoá học đường tại Học viện.

Dưới đây là một số hình ảnh của đợt học sinh hoạt chính trị đầu năm học 2017-2018 do Ban Công tác chính trị và sinh viên tổ chức:

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 26
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-19-04-2018-02-img0

Trang chủ  |  Cơ cấu tổ chức  |  Chỉ thị - Nghị quyết  |  Văn bản - Biểu mẫu  |  Đào tạo - Bồi dưỡng  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ĐẢNG ỦY  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Phòng 310 tầng 3 nhà hiệu bộ, Học viện Tài chính, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.3520.348| Fax:
E-mail: dangdoan@hvtc.edu.vn | Website: https://www.hvtc.edu.vn/vpdanguy
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà