Tìm
English
Ngày hội ACCA: Báo cáo tích hợp 3.0 – Động lực làm nên các báo cáo toàn diện (15/01/2020 | 13:02)
Là một hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm của Học viện Tài chính cùng với ACCA, Ngày hôi thực tế “AOF – ACCA VÀ CÁC ĐỐI TÁC” đã diễn ra vào ngày 06 tháng 01 năm 2020 vừa qua với chủ đề “SINH VIÊN TÀI CHÍNH - SẴN SÀNG NẮM BẮT CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG KỶ NGUYÊN SỐ". Mở đầu chuỗi sự kiện trong năm 2020, Ngày hội nhằm giúp các sinh viên Học viện Tài chính chuẩn bị các kỹ năng cần thiết, sẵn sàng cho cơ hội việc làm và tiếp cận nhiều hơn với các chuyên gia tài chính chiến lược của ACCA.
Xem tiếp
“Phân tích dữ liệu - Công cụ nghề nghiệp tương lai trong kỷ nguyên số” (14/01/2020 | 13:02)
Hòa trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm 2020, Học viện Tài chính trang trọng tổ chức Ngày hội sinh viên Học viện Tài chính với ACCA và các đối tác lần thứ 2 nhằm tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường – doanh nghiệp – tổ chức nghề nghiệp trong giáo dục đại học. Trong số nhiều chủ đề được các báo cáo viên trình bày, nội dung về “Phân tích dữ liệu trong kỷ nguyên số” được các thầy, cô giáo và sinh viên các chuyên ngành Kiểm toán, Phân tích tài chính và Hải quan Logistics nồng nhiệt đón nhận qua sự trình bày của diễn giả Nguyễn Phương Hằng Giám đốc trung tâm đào tạo Vietsourcing.
Xem tiếp
Cảm nghĩ về Ngày hội sinh viên Học viện Tài chính với ACCA và các đối tác lần thứ 2 năm 2019 (13/01/2020 | 13:11)
Mở đầu, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện khai mạc sự kiện. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của học sinh, sinh viên với đất nước bằng cách mời tất cả mọi người đứng dậy để chào, qua đó giúp mọi người thoải mái lắng nghe và cũng không quên nhắc lại đôi chút về ngày học sinh, sinh viên (09/01).
Xem tiếp
Giao tiếp hiệu quả trong kỷ nguyên số - Buổi diễn thuyết bùng nổ và ấn tượng đối với sinh viên chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính. (08/01/2020 | 13:02)
Tràn đầy hoài bão và quyết tâm để phát triển ngành Quản trị kinh doanh với mơ ước được làm việc tại những môi trường chuyên nghiệp, toàn cầu và gặt hái thành công. Sinh viên marketing chúng tôi được Học viện Tài chính trang bị hành trang đầy đủ để mạnh mẽ tiến vào kỷ nguyên số. Mở đầu chuỗi sự kiện cho năm 2020 nhằm gắn kết sinh viên với doanh nghiệp là sự kiện #AOF_ACCA_CÁC_ĐỐI_TÁC.
Xem tiếp
Công nghệ thông tin Học viện Tài chính hòa cùng xu thế công nghệ 4.0 (28/01/2019 | 22:10)
“Đối với giáo dục và đào tạo, công nghệ thông tin có tác động mạnh mẽ, làm thay đổi phương pháp, phương thức dạy và học. Công nghệ thông tin là phương tiện để tiến tới một xã hội học tập”.
Xem tiếp
Thuế và quản trị doanh nghiệp – những góc nhìn mới (20/01/2019 | 11:43)
“Học thuế có phải chỉ làm cán bộ quản lý thuế? Và nếu không học thuế có làm được những công việc về thuế?” – đó là một trong những câu hỏi đầu tiên mà chị Nguyễn Trung Ngân (trưởng phòng Thuế, Deloitte Việt Nam, hội viên ACCA) đặt ra cho các sinh viên trong buổi tọa đàm “Con đường ACCA và cơ hội nghề nghiệp” trong chương trình của ngày hội ACCA - được tổ chức tại Học viện Tài chính vào cuối tháng 12 vừa qua.
Xem tiếp
Ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Xu hướng tất yếu trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 (08/01/2019 | 10:00)
Trong những năm tới, lĩnh vực Kế toán - Tài chính Việt Nam dự báo tiếp tục sẽ phát triển sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ, bởi những dự báo khả quan về tăng trưởng đầu tư nước ngoài, các thương vụ mua bán sáp nhập, cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, kế hoạch tái cấu trúc của các doanh nghiệp, đặc biệt là những thay đổi trong các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực kế toán - tài chính. Những năm tới, kỳ vọng Chính phủ sẽ ra quyết định liên quan đến việc áp dụng Chuẩn mực Báo cáo tài chính Quốc tế (IFRS), mở ra tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ lĩnh vực kế toán - tài chính của Việt Nam trong các năm tiếp theo, tạo động lực hội nhập sâu rộng vào khu vực và thế giới.
Xem tiếp
IT trong tài chính - kế toán - Một chủ đề thiết thực trong cuộc CM 4.0 (08/01/2019 | 09:52)
Nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng Học viện Tài chính 55 năm xây dựng và phát triển, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và trao thư tri ân các doanh nghiệp đã được long trọng tổ chức vào ngày 20 tháng 12 năm 2018 vừa qua. Ngay sau phần lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, chủ đề “Vai trò của IT trong Kế toán - Tài chính trong doanh nghiệp” được Chị Nguyễn Thị Thủy, Kế toán trưởng IBM, Hội viên Kỳ cựu ACCA, cựu sinh viên Học viện Tài chính chia sẻ rất sôi nổi với các bạn sinh viên Học viện Tài chính.
Xem tiếp
Sáng tạo và thích ứng - Con đường ACCA và kinh nghiệm nghề nghiệp - Ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên Học viện Tài chính (04/01/2019 | 09:48)
Những ngày cuối năm 2018 đang dần trôi qua trong cái lạnh cắt da cắt thịt cũng là thời khắc vô cùng quan trọng đối với sinh viên HVTC, đặc biệt là những sinh viên năm cuối. Song song với việc gấp rút hoàn thành học kỳ 1 của năm học cuối, các sinh viên HVTC lại háo hức, khẩn trương chuẩn bị hành trang, tâm thế cho một giai đoạn có ý nghĩa đánh dấu sự trưởng thành trong quãng đời học tập, nghiên cứu của mình - Thực tập tốt nghiệp.
Xem tiếp
“Gian lận báo cáo tài chính”- góc nhìn thực tế của sinh viên chuyên ngành kiểm toán Học viện Tài chính (03/01/2019 | 11:13)
Sự kiện “Sinh viên Học viện Tài chính - Sáng tạo và nắm bắt cơ hội cùng ACCA và các đối tác” đã diễn ra vào chiều ngày 20/12/2018, tại Hà Nội, bởi sự kết hợp giữa Học viện Tài chính và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) phối hợp tổ chức. Sự kiện đã diễn ra thành công cùng một chuỗi các hoạt động đáng chú ý bao gồm lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với 6 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán đó là: Deloitte Việt Nam, EY Việt Nam, KPMG Việt Nam, PwC Việt Nam, Hãng kiểm toán AASC, Công ty RSM Việt Nam..
Xem tiếp
Trang 1/3

Danh sách liên kết