HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ ba, 22/10/2019 - 16:1

KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN CQ57 - VIẾT TIẾP TRUYỀN THỐNG TỰ HÀO

Chiều ngày 07/10/2019 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) đã tổ chức chương trình Gặp mặt tân sinh viên Khóa 57 và trao học bổng của các nhà tài trợ. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hào hứng phấn khởi của một lứa sinh viên nhiều tiềm năng, tràn đầy hy vọng tiếp bước truyền thống của các thế hệ sinh viên Khoa TCDN và Học viện Tài chính.

Chương trình là cơ hội giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn quá trình hình thành, phát triển của Khoa và các bộ môn thuộc khoa; đặc biệt là giúp họ hiểu biết sâu hơn về Chuyên ngành mà các sinh viên đã đăng ký, lựa chọn. Đây cũng là nơi vinh danh các tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, đã trúng tuyển vào các chuyên ngành thuộc khoa TCDN.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo Học viện Tài chính có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC. Về phía các Ban, Khoa và các đơn vị chức năng của HVTC có ThS. Phạm Thị Mai Oanh - Phó Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Trưởng Ban Quản lý khoa học; ThS. Trương Thị Vân Lý - Phó Trưởng Ban điều hành Chương trình đào tạo CLC.

Một số đại biểu thuộc các đơn vị trong Học viện tham gia buổi gặp mặt.

Về phía Khoa TCDN có sự tham dự của: PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN; PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.TS. Nghiêm Thị Thà - Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính (PTTC); PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa, Phó Trưởng Bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng bộ môn Định giá tài sản (ĐGTS), cùng đông đảo các thầy cô giáo và CBVC của khoa.

Về phía các nhà tài trợ có: Ông Trần Duy Tùng - Giám đốc trung tâm Anh ngữ BOSTON; Ông Ngô Bảo Diệp - Giám đốc Công nghệ Trung tâm Anh ngữ BOSTON; Bà Trần Thị Thảo - Phó Giám đốc Trung tâm Anh ngữ BOSTON.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình có: Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban Phát triển Khối Giáo dục - Đào tạo ICAEW Việt Nam; Ông Đỗ Hoàng Anh - Trưởng Phòng Marketing FTMS Hà Nội. ACCA Việt Nam - một đối tác trong việc tổ chức các hoạt động sinh viên của khoa TCDN đã gửi lẵng hoa chúc mừng chương trình.

Nhân vật chính của sự kiện: 794 Tân sinh viên CQ57 thuộc các chuyên ngành: Tài chính Doanh nghiệp; Phân tích tài chính; Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản -  dĩ nhiên đã có mặt đầy đủ tại hội trường 700 từ rất sớm.

Mở đầu chương trình, không khí hội trường 700 đã được khuấy động bởi các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ Ban văn thể của Liên chi đoàn khoa TCDN cùng CLB DAC.

Màn múa hát “Hát về HVTC thân yêu” do Tân SV trình diễn đã thể hiện niềm tự hào của các SV khi lựa chọn ngôi trường “Học viện Tài chính”.

Tiết mục nhảy hiện đại sôi động đến từ CLB DAC

Tiếp theo chương trình, PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN thay mặt BCN khoa và toàn thể cán bộ, giáo viên trong khoa đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên đã đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia, hoặc các học sinh Giỏi đáp ứng yêu cầu xét tuyển thẳng của HVTC - đã vinh dự trở thành các tân sinh viên khoa TCDN – một trong những khoa có bề dày thành tích và truyền thống của HVTC. Thầy đã giới thiệu khái quát với các Tân sinh viên về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và những thành tích to lớn mà tập thể khoa TCDN đã đạt được trong các hoạt động đào tạo - bồi dưỡng, NCKH, quản lý sinh viên và nghiên cứu sinh trong 56 năm qua.  

PGS. TS Bùi Văn Vần -  Trưởng khoa TCDN giới thiệu cho các Tân sinh viên về quá trình hình thành, phát triển và truyền thống của khoa TCDN

Các sinh viên CQ57 rất hứng thú khi được biết: Nhiều cựu sinh viên của khoa TCDN đã trưởng thành vượt bậc, không ít người đã và đang được giao những trọng trách lớn lao trong bộ máy lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, chính phủ như Phó Thủ tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ nhiệm uỷ ban TCNS Quốc hội, Bộ trưởng, Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch tỉnh,.v.v; nhiều cựu sinh viên của khoa đã trở thành những nhà khoa học tên tuổi, những nhà quản lý có tài, những tướng lĩnh trong lực lượng vũ trang, những doanh nhân thành đạt. Chứng kiến danh sách Cựu sinh viên tiêu biểu của khoa qua các thời kỳ, các Tân sinh viên càng yên tâm khi thấy cơ hội việc làm đầu ra của các sinh viên khoa TCDN là rất rộng mở, có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc trong nhiều ngành, lĩnh vực hoạt động khác nhau, đảm nhận nhiều vị trí công tác khác nhau trong lĩnh vực tài chính từ Trung ương đến địa phương, từ các Tập đoàn, Tổng công ty tới công ty, ngân hàng, nhà máy, xí nghiệp, v.v. Các Tân sinh viên rất ấn tượng với đội ngũ giảng viên của khoa “vừa Hồng, vừa Chuyên”, khi mà tỷ lệ các Thầy cô trong khoa có trình độ Tiến sĩ, Phó Giáo sư -Tiến sĩ chiếm tới 63,4%; 97,6% giáo viên của khoa có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ và PGS,TS; 12 giảng viên giảng dạy nghiệp vụ thành thạo bằng tiếng Anh; 95,3% số CBVC của khoa là đảng viên. Các Tân sinh viên cũng rất tự hào khi được biết: Khoa TCDN là khoa duy nhất trong Học viện 02 lần được tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Tài chính; tập thể Khoa được chính phủ tặng Huân chương lao động hạng 3 (năm 2004) và Huân chương lao động hạng 2 (năm 2010); 02 bộ môn TCDN và PTTC cùng 08 giáo viên của khoa được tặng Huân chương lao động hạng Ba; hàng chục lượt giáo viên của khoa được tặng Bằng khen của Thủ tướng, Bằng khen của Bộ trưởng, Chiến sĩ thi đua ngành tài chính và nhiều danh hiệu thi đua cao quý khác. Những danh hiệu thi đua cao quý này thể hiện sự ghi nhận của Đảng và nhà nước đối với những đóng góp to lớn của biết bao thế hệ Thầy và trò khoa TCDN vào sự phát triển của ngành tài chính, cũng như đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thân yêu. Kết thúc bài phát biểu của mình, thầy Trưởng khoa không quên nhắc nhở các  tân sinh viên CQ57 phải luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện để tiếp nối các truyền thống tốt đẹp của khoa TCDN, hoàn thành tốt chương trình đào tạo để có những kiến thức và kỹ năng đáp ứng tốt nhu cầu công việc trong điều kiện yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực tài chính mà xã hội đòi hỏi ngày một nâng cao, xứng đáng với vị thế của HVTC trong lĩnh vực đào tạo những cán bộ quản lý kinh tế - tài chính  giỏi giang cho đất nước.

PGS.TS. Vũ Văn Ninh – Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn TCDN giới thiệu về bộ môn và chuyên ngành TCDN.

Tiếp nối chương trình, PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa, Trưởng Bộ môn TCDN đã giới thiệu với các Tân sinh viên về Bộ môn và chuyên ngành TCDN. Thầy đã đưa đến các thông tin hữu ích về bộ môn TCDN, chuyên ngành TCDN và cơ hội việc làm với các sinh viên chuyên ngành TCDN. Các Tân sinh viên chuyên ngành TCDN rất phấn khởi khi nghe giới thiệu về quy mô, trình độ chuyên môn và ngoại ngữ của đội ngũ giảng viên bộ môn TCDN. Đây là 1 trong 3 chuyên ngành có thâm niên lâu đời nhất của Học viện Tài chính; có gần nửa số giảng viên của bộ môn đi đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ ở nước ngoài về. Hiện tại, bộ môn TCDN là bộ môn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao với: 66,7% giảng viên của bộ môn có trình độ Tiến sĩ và Phó Giáo sư, Tiến sĩ; trong đó, có 5 PGS,TS (23,8%); 9 TS (42,9%), 6 ThS (28,6%) và 1 Cử nhân (4,8%). Bộ môn hiện có 7 GV đang làm NCS; trong đó, có 2 NCS ở nước ngoài. Bộ môn TCDN cũng là bộ môn đi đầu trong việc biên soạn, đổi mới giáo trình, cập nhật các kiến thức quản trị TCDN hiện đại trên thế giới; đồng thời, cũng là 1 trong 2 chuyên ngành đầu tiên được Học viện chọn để mở hệ đào tạo theo chương trình chất lượng cao; số lượng sinh viên đăng ký học chương trình chất lượng cao chuyên ngành TCDN ngày càng tăng, nhiều sinh viên đã có chứng chỉ IELTS từ 5.5 – 7.0. Có thể khẳng định rằng: chuyên ngành TCDN là chuyên ngành luôn có sức hấp dẫn cao với các sinh viên và phụ huynh khi quyết định đăng ký xét tuyển vào ngành Tài chính - Ngân hàng. Tuy vậy, để đáp ứng yêu cầu trong điều kiện hội nhập và sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, PGS.Vũ Văn Ninh lưu ý các Tân sinh viên chuyên ngành TCDN bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, cần chú ý học hỏi, rèn luyện các kĩ năng mềm và nâng cao trình độ ngoại ngữ phong phú, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc thực tiễn trong tương lai.

TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng Bộ môn Định giá tài sản giới thiệu về bộ môn ĐGTS và chuyên ngành TĐG&KDBĐS.

Thay mặt lãnh đạo Bộ môn ĐGTS, TS. Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng bộ môn Định giá tài sản đã giới thiệu với các tân sinh viên CQ57 về bộ môn và chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản (TĐG&KDBĐS). Là một chuyên ngành ra đời từ cuối năm 2003, mặc dù không có bề dày truyền thống như chuyên ngành TCDN; tuy nhiên, sinh viên chuyên ngành TĐG&KDBĐS (trước đây là ĐGTS) có quyền tự hào về chuyên ngành mà mình đã chọn, bởi TĐG&KDBĐS là chuyên ngành duy nhất trong Học viện Tài chính mà 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, ngay cả khi các sinh viên chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Cơ hội việc làm rất rộng mở: từ các công ty kinh doanh bất động sản, các ngân hàng thương mại, công ty kiểm toán và thẩm định giá, các tổ chức định giá chuyên nghiệp; v.v. Cơ sở tạo cho các sinh viên chuyên ngành có được điều kỳ diệu đó chính là chiều sâu kiến thức do đội ngũ giảng viên của bộ môn với 100% giảng viên cơ hữu của bộ môn có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ; trong đó, có 4 Tiến sĩ (57,14%) và 3 Thạc sĩ (42,86%); nội dung các môn học của chuyên ngành được thiết kế bám sát và đáp ứng tốt nhu cầu của công tác TĐG&KDBĐS trong thực tiễn của các đơn vị, tổ chức kinh tế, giúp cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành nhanh chóng bắt nhịp và đảm nhận các công việc chuyên môn, phát huy tốt kiến thức đã được học. Điều này khiến cho sinh viên các lớp CQ57/16.01 và 02 rất yên tâm, phấn khởi và tự tin trong việc học tập tại chuyên ngành, cho dù không ít sinh viên vào học chuyên ngành không phải là nguyện vọng 1.

PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn PTTC giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành PTTC

Với tư cách là Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn Phân tích tài chính (PTTC), PGS.TS Nghiêm Thị Thà có phần giới thiệu ngắn gọn nhưng khá độc đáo về chuyên ngành PTTC. Mặc dù, chuyên ngành PTTC mới thành lập và tuyển sinh đào tạo từ năm học 2017-2018, nhưng bộ môn PTTC đã gắn bó với khoa TCDN và HVTC ngay từ khi Trường Đại học Tài chính - Kế toán ra đời (tiền thân của Học viện Tài chính ngày nay). Là một chuyên ngành mới thuộc ngành Tài chính - Ngân hàng; tuy nhiên, với việc Chương trình đào tạo cử nhân kinh tế - chuyên ngành PTTC được thiết kế tiếp cận với chương trình học thuật và hành nghề chuẩn quốc tế theo chứng chỉ CFA; vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành PTTC là rất lớn. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành PTTC có thể làm việc tại DN, ngân hàng, tổ chức tài chính, các Trường đại học, các Bộ, Ban, ngành của chính phủ và tổ chức phi chính phủ, trở thành các chuyên gia phân tích tài chính của các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư tài chính trong và ngoài nước, làm tham mưu, cố vấn, trợ lý cho các nhà quản lý các cấp. Bộ môn PTTC cũng là bộ môn có đội ngũ giảng viên rất hùng hậu, chuyên sâu và đào tạo cơ bản. Tổng số giảng viên cơ hữu của bộ môn hiện nay là 13 người; 100% giảng viên của khoa là Thạc sĩ, Tiến sĩ, PGS,TS; trong đó, có: 01 là PGS,TS (7,7%); 7 Tiến sĩ (53,8%); 5 Thạc sĩ (38,5%); 5 giảng viên đang nghiên cứu sinh (có 2 NCS tại nước ngoài). Kiến thức PTTC cần cho việc đưa ra các quyết định quản lý tài chính từ huy động vốn, đầu tư vốn, đến phân chia kết quả hoạt động từ của các cơ quan tài chính trung ương tới địa phương, không kể là đơn vị kinh doanh tới đơn vị hành chính sự nghiệp do sự hạn chế về nguồn lực đã đòi hỏi các đơn vị, tổ chức và cá nhân phải quan tâm tới việc huy động và sử dụng một cách tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn lực tài chính. Điều này khiến cho nhu cầu sử dụng các chuyên gia về PTTC trong nền kinh tế - xã hội là rất lớn, đó là một trong những nguyên nhân khiến cho số lượng sinh viên đăng ký lựa chọn chuyên ngành PTTC tăng rất nhanh trong những năm qua, bởi vậy, sinh viên yên tâm và hoàn toàn tin tưởng ở cơ hội việc làm rất rộng mở của mình sau khi tốt nghiệp.

ThS. Phạm Minh Đức – Bí thư LCĐ khoa TCDN giới thiệu về LCĐ

Tiếp theo chương trình, ThS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa TCDN giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn với các tân Đoàn viên - sinh viên của liên chi đoàn. Là một trong 2 Liên chi đoàn lớn trong Đoàn trường Học viện Tài chính với 88 chi đoàn và trên 3.000 đoàn viên; liên chi đoàn khoa TCDN luôn duy trì và phát huy vị thế là liên chi đoàn mạnh với nhiều hoạt động được tổ chức thường niên, chặt chẽ, chuyên nghiệp và trở thành thương hiệu, như các cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai – CFO”; “Phân tích đầu tư tài chính”; “Khởi nghiệp trẻ”; Các hội thảo khoa học sinh viên của khoa TCDN luôn có sức hấp dẫn cao với sinh viên trong và ngoài khoa; chưa kể khoa TCDN luôn là khoa có số lượng công trình dự thi NCKH cấp khoa và cấp Học viện đứng đầu với tỷ lệ các công trình đạt giải cao cấp Học viện và cấp Bộ. Mới đây nhất, trong số 6 công trình được Học viện chọn gửi dự thi cấp Bộ thì có 3 công trình của sinh viên TCDN (tỷ lệ 50%); đặc biệt, cả 2 công trình đạt giải Ba và giải khuyến khích cấp Học viện đều là công trình của sinh viên khoa TCDN. Liên chi đoàn khoa TCDN cũng đứng đầu Học viện về số lượng sinh viên được kết nạp Đảng hàng năm. Vừa qua, sinh viên CQ53 khoa TCDN tốt nghiệp cũng với những kết quả đáng tự hào: tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi, xuất sắc là 98,25%; trong đó, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc là 4,78%; loại giỏi là 27,59%; loại khá là 65,87%. Đặc biệt, mặc dù chỉ chiếm 19,97% về số lượng sinh viên tốt nghiệp nhưng khoa TCDN đã chiếm tới 34,65% tổng số sinh viên được khen thưởng toàn khoá của Học viện; 37,04% số sinh viên xuất sắc được khen thưởng; 20,86% sinh viên giỏi và 23,49% số sinh viên Khá; 15% số sinh viên được khen thưởng về NCKH và 26,67% số sinh viên được khen thưởng về công tác đoàn, hội và 39,36 % số sinh viên  toàn khoá được kết nạp Đảng. Đây là những thành tích đặc biệt xuất sắc mà chưa có khoa nào từng đạt ở Học viện Tài chính. 

PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN thay mặt BCN khoa trao phần thưởng cho các SV đạt giải Quốc gia

Để vinh danh và khích lệ các sinh viên có thành tích cao trong học tập, BCN khoa đã ra quyết định khen thưởng đối với 4 sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và trao 5 suất học bổng cho các tân sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn gia đình phấn đấu giành kết quả cao trong học tập trúng tuyển vào Học viện Tài chính và khoa TCDN.

Các bộ môn cũng trao nhiều phần quà động viên, khuyến khích các sinh viên chuyên ngành. Cụ thể:

+ Bộ môn TCDN trao quà cho 12 sinh viên CQ57/11 có chứng chỉ Ielts từ 6.5 – 7.0.

+ Bộ môn PTTC trao quà cho 5 sinh viên CQ57/09 có chứng chỉ Ielts đạt 6.5 và các sinh viên vượt khó, học giỏi.

+ Bộ môn ĐGTS trao 3 suất quà cho 3 sinh viên CQ/57.16 khắc phục hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

PGS.TS Vũ Văn Ninh- Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN trao quà của bộ môn cho các SV có chứng chỉ IELTS từ 6.5-7.0

PGS.TS. Nghiêm Thị Thà- Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn PTTC trao quà cho các SV chuyên ngành PTTC có chứng chỉ IELTS cao và SV vượt khó Học giỏi.

TS.Nguyễn Minh Hoàng- Trưởng Bộ môn ĐGTS trao tặng các SV chuyên ngành TĐG & KDBĐS khắc phục hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Đặc biệt, BCN khoa đã liên hệ với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành trao hàng chục suất học bổng và nhiều phần quà cho các Tân sinh viên CQ57 đạt thành tích cao trong học tập, hoặc có chứng chỉ quốc tế tiếng Anh cao; cụ thể là:

+ CPA Australia trao quà cho 4 sinh viên đạt giải quốc gia và 23 sinh viên có chứng chỉ Ielts từ 6.0 – 7.0.

+ Trung tâm Anh ngữ Boston trao 4 suất học bổng toàn phần và 15 suất học bổng 50% cho các sinh viên có nhu cầu học tập nâng cao trình độ Anh ngữ.

+ FTMS Hà Nội trao 17 phần quà cho các sinh viên đạt giải quốc gia và các sinh viên có chứng chỉ Ielts từ 6.5 – 7.0.

+ Viện Kế toán công chứng Anh và Xứ Wales (ICAEW) trao quà cho 4 sinh viên chuyên ngành PTTC có chứng chỉ Ielts từ 5.5 – 6.6 và tặng áo của ICAEW cho Cố vấn học tập và toàn bộ 40 sinh viên 2 lớp CQ57/09.01 và 02 đào tạo theo chương trình chất lượng cao.

Ông Ngô Bảo Diệp – Giám đốc công nghệ Trung tâm Anh ngữ BOSTON trao học bổng tiếng Anh cho các tân sinh viên CQ57

Có thể giá trị những phần quà hay những suất học bổng không phải là quá lớn, nhưng đó là sự động viên khích lệ rất lớn, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của thầy cô các bộ môn, của các DN và tổ chức xã hội về nghề nghiệp đối với các tân sinh viên nói riêng, với sự nghiệp đào tạo của Học viện Tài chính và khoa TCDN nói chung. Những phần quà và suất hoạt động trao hôm nay thể hiện sự nỗ lực, tâm huyết của BCN khoa, BCH liên chi đoàn, Các thầy giáo cô giáo trong khoa với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất trong việc ủng hộ, hỗ trợ các tân sinh viên trong quá trình học tập rèn luyện. các Tân cử nhân có vinh dự được nhận các phần quà, học bổng của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với khoa trong việc tổ chức buổi gặp mặt hôm nay - cần nỗ lực cố gắng trong học tập, công tác, xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của BCN Khoa, liên chi đoàn, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Trưởng khoa TCDN- thừa uỷ quyền của CPA Australia trao quà cho các SV đạt giải quốc và SV có IELTS từ 6.0 – 7.0.

Ông Đỗ Hoàng Anh- Trưởng phòng Marketing FTMS Hà Nội trao quà của FTMS cho các sinh viên đạt giải quốc gia

Bà Vũ Lệ Hường- Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam trao quà cho các sinh viên chuyên ngành PTTC có IELTS từ 5.5 - 6.5

Đại diện cho gần 800 tân sinh viên CQ57 của khoa, sinh viên Nguyễn Nhật Quang  (CQ57/11.05) đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến BCN khoa, liên chi đoàn, các thầy cô giáo trong khoa, các nhà tài trợ đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này. Hôm nay, tất cả các Tân sinh viên đều rất vinh dự và tự hào khi trở thành sinh viên của Học viện Tài chính và càng vui hơn khi được là sinh viên của khoa TCDN. Toàn bộ sinh viên CQ57 các chuyên ngành thuộc khoa quyết tâm nỗ lực giành thành tích cao trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của gia đình, Thầy cô, nhà trường và các nhà tài trợ.

Sinh viên Nguyễn Nhật Quang (CQ57/11.05) - Đại diện cho các Tân sinh viên CQ57 phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Thay mặt các tân sinh viên CQ57 khoa TCDN, sinh viên Nguyễn Nhật Quang đã trao những bó hoa tươi thắm cho đại diện các đơn vị, bộ phận, thể hiện lòng biết ơn của các Tân sinh viên đối với BGĐ Học viện, BCN Khoa, lãnh đạo các bộ môn và các đơn vị tài trợ cho chương trình gặp mặt .

Đại diện Sinh viên CQ57 tặng hoa cảm ơn các Ban, khoa, LCĐ, thầy cô các Bộ môn, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành

Cuối cùng, thay mặt BCN Khoa TCDN, PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó Trưởng khoa TCDN đã công bố quyết định chỉ định ban cán sự lớp lâm thời. Sau đó, ThS. Phạm Minh Đức – Bí thư LCĐ khoa TCDN đã công bố quyết định thành lập chi đoàn và chỉ định BCH các chi đoàn sinh viên CQ57/09; CQ57.11 và CQ57/16.

Đúng 20h30, Chương trình Gặp mặt tân sinh viên CQ57 của khoa TCDN đã kết thúc sau khi hoàn thành các nội dung đã đề ra. Sự thành công của chương trình thể hiện qua không khí vui tươi, phấn khởi của các tân sinh viên và các đại biểu tham dự chương trình. Chúc các Tân sinh viên nỗ lực cao trong học tập rèn luyện để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, công tác, phát huy và kế thừa xứng đáng truyền thống vẻ vang của sinh viên Học viện Tài chính và của sinh viên khoa TCDN.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ57 khoa TCDN

Khuôn mặt háo hức, phấn khởi của các Tân sinh viên tham gia buổi gặp mặt

Văn nghệ luôn là thế mạnh của liên chi đoàn khoa TCDN

MC Hữu Tân đang khai mạc, giới thiệu đại biểu

Lãnh đạo khoa, liên chi đoàn và các thành viên Ban tổ chức buổi gặp mặt

BCN khoa, các đại biểu, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và Ban tổ chức

Một số thành viên trong Ban tổ chức tại buổi gặp mặt

Trung tâm Anh ngữ BOSTON đang giao lưu với các sinh viên

 

Ban chủ nhiệm khoa Tài chính doanh nghiệp

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng