HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ sáu, 06/12/2019 - 19:25

KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Sáng 20/11, khoa Tài chính Doanh nghiệp (TCDN) long trọng tổ chức Mít tinh chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2019 với sự hội ngộ của đông đảo các thế hệ giảng viên, sinh viên.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có sự hiện diện của PGS, TS. Nguyễn Trọng Cơ –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Học viện, Khoa TCDN các thời kỳ và đông đảo cán bộ, giáo viên và sinh viên của khoa.

Buổi lễ được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đến từ Ban Văn thể Liên chi đoàn  với những ca khúc thể hiện tình cảm, sự tôn vinh của xã hội dành cho những kỹ sư tâm hồn – xứng đáng là những đoá “hoa thơm đậm đà sắc, hương” vượt lên những khó khăn cơm áo gạo tiền của cuộc sống thường nhật, đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước. Những bài hát về các Thầy Cô và nghề giáo đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ và cũng là lời tri ân dành cho những CBVC của ngành giáo dục về những đóng góp lớn lao của họ đối với sự phát triển của đất nước.

Lê Ngọc Ánh – Sinh viên CQ55/11.08 thể hiện tình cảm của các sinh viên đối với Thầy Cô qua ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân”.

Trong phát biểu chào mừng, PGS, TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng các lãnh đạo, cán bộ, giảng viên khoa TCDN qua các thời kỳ. PGS,TS Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh: Với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên, khoa TCDN đã đạt được nhiều thành tích trong những năm học vừa qua và đóng góp to lớn vào sự phát triển của Học viện. Thầy mong muốn tập thể Thầy trò khoa TCDN tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cách mạng công nghiệp lần thứ tư hiện nay.

PGS, TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu chúc mừng các Thầy Cô khoa TCDN nhân ngày 20/11.

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban chủ nhiệm khoa TCDN- PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng khoa TCDN đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy Trưởng Khoa đã khái quát lịch sử hình thành, phát triển khoa TCDN; đồng thời cũng biểu dương những đóng góp và công lao vô cùng to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã góp phần xây dựng nên một khoa TCDN lớn mạnh, có uy tín cao trong hệ thống đào tạo của Học viện Tài chính. Thầy trò khoa TCDN hôm nay mãi biết ơn và bày tỏ lòng kính trọng đối với các thế hệ lãnh đạo Khoa, các bộ môn qua các thời kỳ, các nhà giáo lão thành đã cống hiến trọn đời  cho sự phát triển của khoa và các bộ môn, chuyên ngành trong khoa; cảm ơn các thế hệ sinh viên của khoa đã miệt mài học tập rèn luyện, tự tin trong công tác, phấn đấu trưởng thành trong sự nghiệp góp phần xây dựng truyền thống vẻ vang của khoa TCDN và Học viện Tài chính. Thầy cũng mong muốn toàn thể CBGV và sinh viên khoa TCDN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng sức đồng lòng tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học, nâng cao chất lượng giờ giảng bài giảng, nâng cao chất lượng công tác NCKH trong giáo viên và sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành đào tạo do khoa quản lý.

PGS.TS Bùi Văn Vần - Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp trình bày Diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11).

Sau diễn văn chào mừng ngày 20/11 của Trưởng khoa là nội dung trao phần thưởng và Kỷ niệm chương của khoa cho các CBVC tiêu biểu của khoa năm 2019. Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến dịp 20/11 Khoa TCDN đều tiến hành bình chọn và khen thưởng cho các CBVC và lãnh đạo tiêu biểu sau một năm hoạt động. Năm nay, kết quả bình chọn đã vinh danh các “Viên chức tiêu biểu năm 2019” của Khoa gồm: PGS.TS Phạm Thị Thanh Hoà; TS.Hồ Quỳnh Anh; ThS. Nguyễn Hữu Tân và ThS. Vũ Thị Tuyết Thanh. Ở hạng mục “Lãnh đạo tiêu biểu của năm”, kết quả bình chọn gọi tên các đ/c: PGS.TS Bùi Văn Vần; PGS.TS Vũ Văn Ninh; TS .Nguyễn Thị Thanh và ThS. Phạm Minh Đức. Đây là những cán bộ viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của khoa trong năm. Đây là hoạt động có ý nghĩa vinh danh và ghi nhận những đóng góp của các viên chức cho sự phát triển của khoa, qua đó khích lệ các CBVC luôn có ý thức trách nhiệm cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao và tham gia nhiệt tình, có trách nhiệm các hoạt động của tập thể (chính quyền, đoàn thể) có liên quan đến các phong trào của CBVC và của sinh viên toàn khoa. Sau phần công bố các quyết định khen thưởng của Trưởng khoa TCDN do PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh –Phó Trưởng khoa TCDN, thay mặt BCN khoa thực hiện, đại diện BCN khoa đã lần lượt tiến hành trao hoa, kỉ niệm chương và phần thưởng cho các lãnh đạo và viên chức tiêu biểu năm 2019 của khoa TCDN như một lời cảm ơn sâu sắc về những cống hiến và đóng góp tích cực của những cá nhân tiêu biểu cho sự thành công và phát triển của khoa.

PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó trưởng khoa TCDN thay mặt BCN khoa trao kỉ niệm chương cho các Lãnh đạo tiêu biểu năm 2019

PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN trao kỉ niệm chương cho các viên chức tiêu biểu của khoa năm 2019

Thay mặt cho hơn 3000 sinh viên khoa TCDN- sinh viên Hồ Thị Thanh Thủy  (CQ55/11.01CL) bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các các thầy cô giáo và CBVC của khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Sinh viên Hồ Thị Thanh Thủy chia sẻ: “Là một sinh viên được học tập tại khoa TCDN– một trong những khoa dẫn đầu Học viện trong mọi hoạt động, em luôn biết ơn các thầy cô, không chỉ bởi những tri thức hay mà thầy cô mang đến cho sinh viên, mà còn bởi sự bao dung, tận tình, nhiệt huyết và tình cảm mến thương của các Thầy Cô trong khoa đối với các sinh viên. Chúng em đã luôn nhận được sự ủng hộ, động viên khích lệ từ thầy cô trong học tập cũng như các hoạt động bổ ích khác. Nhờ đó, chúng em cảm thấy tự tin hơn, năng động hơn, trưởng thành hơn và mỗi ngày đến trường thực sự là mỗi ngày đáng nhớ. Thầy cô – Những người đưa đò âm thầm, lặng lẽ suốt ngày đêm, bỏ lại sau lưng những nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an”.

Hồ Thị Thanh Thủy (CQ55/11.01CL) đại diện cho các sinh viên bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Một trong những hoạt động được tổ chức rất trang trọng đó là tặng hoa tri ân các nhà giáo lão thành; trong đó, không ít người gắn bó trọn đời cho sự nghiệp giáo dục ở Khoa TCDN. Trực tiếp các Thầy cô lãnh đạo của khoa hôm nay trao những lẵng hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu cho các Thầy: GS.TS.Trương Mộc Lâm – Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Kế toán, Hà Nội, Nguyên giảng viên Bộ môn TCDN; PGS.TS.Nguyễn Đình Kiệm – Nguyên Trưởng Khoa TCDN; Nhà giáo Nguyễn Tiến Hiền – Nguyên Phó Trưởng Khoa TCDN; TS.Bạch Đức Hiển – Nguyên Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn  TCDN.

Lãnh đạo khoa tặng hoa tri ân các nhà giáo lão thành của khoa TCDN

Mít - tinh chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên được Khoa TCDN và Học viện Tài chính tổ chức nhằm tôn vinh những người đã và đang đóng góp nhiều công sức và tâm huyết với sự nghiệp trồng người và ghi nhận những cống hiến đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần lớn lao vào sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, đồng thời củng cố lòng yêu nghề, khơi dậy niềm đam mê, tình thần trách nhiệm của các nhà giáo. Đây còn là dịp để các thế hệ sinh viên, học viên của học viện Tài chính bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô và với những người làm công tác giáo dục.

Một số hình ảnh về lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam ở khoa TCDN

Trưởng Khoa TCDN tiếp chuyện các Nhà giáo lão thành của khoa trong buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Tập thể cán bộ, giảng viên của khoa trong ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN đón nhận lẵng hoa tươi thắm chúc mừng từ các cựu sinh viên K37

PGS.TS Vũ Văn Ninh – Phó Trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ các sinh viên của Khoa

PGS.TS Bùi Văn Vần – Trưởng khoa TCDN nhận hoa chúc mừng từ các thành viên của Liên chi đoàn khoa

Thầy cô và đại biểu cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của buổi lễ

Thầy và trò các thế hệ của khoa TCDN trong ngày 20/11

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng