HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ hai, 16/11/2020 - 9:6

Chung kết “Giám đốc tài chính tương lai- CFO 2020”: Hào hứng và kịch tính đến phút cuối

“CFO - Giám đốc tài chính tương lai” là một cuộc thi thường niên và có quy mô lớn của Khoa TCDN cũng như của Học viện Tài chính. CFO 2020 đánh dấu một chặng đường 14 năm với sự thay đổi format liên tục qua các mùa giải. Năm nay, tuy tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng cuộc thi vẫn được tiến hành dưới nhiều hình thức linh hoạt, đảm bảo sự công bằng cho các đội dự thi. Đêm chung kết CFO2020 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính (HVTC) đã khẳng định sự nỗ lực của toàn thể BTC và các đội chơi, đồng thời góp phần nâng tầm thương hiệu của một “sân chơi trí tuệ đẳng cấp” thuộc Khoa Tài chính doanh nghiệp.

Đến tham dự vòng chung kết CFO 2020, về phía các Ban trong Học viện có: TS Phạm Minh Việt - Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo, Sinh viên Trần Lan Hương - Phó chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính.

Về phía các nhà tài trợ CFO 2020 có sự hiện diện của: Chị Hoàng Thị Thúy Hằng- Tổng giám đốc Công ty TANO GROUP – Nhà tài trợ Kim cương; Chị Nguyễn Thị Minh Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức - Nhà tài trợ Vàng; Chị Nguyễn Thị Huyền Phương - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn DDP Group - Nhà tài trợ Vàng; Anh Phạm Minh Tiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM - Nhà tài trợ Bạc.

Về phía các vị khách mời có: Anh Vũ Lệnh Lợi - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Tài chính công ty cổ phần VCS Việt Nam; Chị Vũ Lệ Hường - Giám đốc Khối giáo dục Viện kế toán công chứng Anh & Xứ Wales (ICAEW); Chị Ngô Thị Hòa – Phó Tổng giám đốc Công ty TANO GROUP; Chị Nguyễn Thị Thu Huyền- Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư DMK Việt Nam; Chị Nguyễn Thị Hải Yến- Phó trưởng Phòng Tài chính – Kế toán Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội.

Về phía khoa TCDN có: PGS. TS Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; PGS.TS. Nghiêm Thị Thà - Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh – Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN; Thạc sĩ Phạm Minh Đức - Bí thư LCĐ khoa TCDN, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản cùng đông đảo các Thầy cô là lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, giáo viên các bộ môn và đông đảo sinh viên Khoa TCDN. 

Đại biểu tham dự Vòng chung kết CFO 2020

Đồng hành cùng mỗi đội thi không thể không kể đến các vị huấn luyện viên đã trợ giúp và tư vấn cho các đội về nội dung chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống, đó là: TS. Đặng Phương Mai và ThS. Nguyễn Thành Đạt (HLV đội Gearing); TS. Ngô Thị Kim Hòa và ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai (HLV đội Leverage); PGS.TS Phạm Thị Thanh Hòa và ThS Vũ Thị Lan Nhung (HLV đội 10CFO); ThS. Bùi Thu Hà và NCS. Hoàng Phương Anh (HLV đội Shark).

Bốn đội chơi ra mắt khán giả trước khi bước vào cuộc thi vòng Chung kết CFO

PGS.TS Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa TCDN, Trưởng BTC CFO 2020 tặng hoa và trao Kỷ niệm chương cho đại diện các đơn vị tài trợ 

Cuộc thi “CFO - Giám đốc tài chính tương lai” của Khoa Tài chính doanh nghiệp trong nhiều năm qua đã trở thành một trong những sự kiện thường niên mang màu sắc riêng của Khoa Tài chính doanh nghiệp. CFO là chương trình không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của mỗi cá nhân mà còn đề cao tinh thần đoàn kết với số lượng 10 thành viên ở mỗi đội: 5 thành viên là sinh viên năm thứ tư; 3 thành viên là sinh viên năm thứ 3 và 2 thành viên là sinh viên năm thứ 2. Xuất phát từ mục tiêu đem đến cho sinh viên cái nhìn thực tế đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm như: thuyết trình, quản lý thời gian, phản biện…, cuộc thi ngày càng được lan tỏa rộng rãi không chỉ trong Khoa mà còn trong toàn Học viện. Hàng năm, cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai” thường được khởi đầu từ tháng 9; vòng chung kết thường được tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Đây là một trong những chương trình trọng điểm của sinh viên Khoa TCDN hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

CFO là cuộc thi có tính đồng đội và phát huy trí tuệ tập thể, giúp sinh viên vừa rèn luyện kiến thức chuyên môn, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc trong tương lai

Năm 2020 là năm thứ 14 cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai” được tổ chức. Với mong muốn nâng cao và phát triển hình ảnh của cuộc thi, Ban tổ chức luôn nỗ lực giữ nguyên những nội dung cơ bản nhất nhưng đồng thời linh hoạt trong việc xây dựng format nhằm giúp cho chương trình ngày càng hấp dẫn và có chất lượng hơn. Nối tiếp thành công của CFO 2019, “Giám đốc Tài chính tương lai – CFO 2020” gồm 4 vòng thi rất chuyên nghiệp được bố trí một cách chặt chẽ. Tuy tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng các vòng thi đã được tổ chức kết hợp dưới cả hai hình thức online và offline để vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn và tính công bằng cho cuộc thi.

Đặc biệt, trong quá trình chuẩn bị cho đêm chung kết, các đội chơi còn được tham gia các buổi training đến từ đại diện các doanh nghiệp đồng thời là nhà tài trợ cho cuộc thi. Qua mỗi buổi training, từng đội chơi không chỉ được tiếp cận thực tế hơn với số liệu, cách áp dụng các kiến thức kế toán- tài chính trong doanh nghiệp mà còn có thể đánh giá tình hình các đối thủ, nhận được nhiều lời khuyên bổ ích để chuẩn bị thật tốt cho vòng cuối cùng. Có lẽ bởi vậy mà tại đêm chung kết, 4 đội chơi với 4 màu sắc khác nhau nhưng chung niềm tin chiến thắng và mong muốn cháy hết mình đã khiến cho không khí tại HT700 Học viện Tài chính trở nên sôi động, kịch tính hơn bao giờ hết.

Cuộc thi CFO 2020 năm nay ngay từ vòng sơ loại đã hết sức căng thẳng dù được tổ chức với hình thức online. Vượt qua hơn đối thủ, “các chiến binh” của 4 đội thi GEARING, LEVERAGE, 10CFO, SHARK với kiến thức chuyên môn vững chắc và khả năng vượt trội đã xuất sắc ghi tên mình vào trận chung kết.

Ban giám khảo của vòng chung kết “Giám đốc tài chính tương lai 2020” gồm các các Thầy Cô là lãnh đạo Khoa, Bộ môn và nhà quản lý doanh nghiệp; đó là: PGS. TS Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa TCDN, Trưởng BGK, cùng với các thành viên trong BGK là: PGS. TS Nghiêm Thị Thà – Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn Phân tích Tài chính; PGS. TS Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng bộ môn Tài chính doanh nghiệp; TS. Trần Thanh Thu - Giảng viên bộ môn Tài chính doanh nghiệp; Chị Hoàng Thị Thuý Hằng – Tổng giám đốc Tano Group; Bà Nguyễn Thị Huyền Phương – Phó Tổng giám đốc DDP Group. Các thành viên Ban giám khảo đã phải làm việc rất tập trung, đảm bảo việc đánh giá công minh, khách quan, theo sát việc trình bày của các đội chơi.

Các thành viên Ban Giám khảo công bố điểm của một phần thi tại CFO2020 

Mở màn cho đêm chung kết CFO 2020 là vòng thi thứ nhất mang tên “Nhận diện CFO”. Ở vòng thi này, các đội có 5 phút thể hiện tiểu phẩm của mình để phác hoạ hình ảnh về nghề nghiệp CFO, giới thiệu với khán giả một cách khái quát nhất về công việc của một CFO. Phần thi này đã mang đến cho tất cả mọi người cái nhìn rõ nét hơn về vị trí, vai trò của Giám đốc tài chính trong doanh nghiệp dưới lăng kính hài hước, thông minh, sáng tạo của cả 4 đội chơi.

Đội GEARING đã đưa khán giả trở về với những năm đầu của thế kỷ XX của Việt Nam dưới ách đô hộ của thực dân Pháp để cùng gặp lại Chị Dậu, nhưng với hình ảnh mới mẻ hơn “Chị Dậu thời @”.  Với hình tượng anh chị Dậu không phải bị siết thuế thân nữa mà là bị siết nợ ngân hàng do vay vốn đầu tư chuồng gà thông minh. Với hình ảnh hết sức mới mẻ, hài hước mà chân thực, team vàng đã khiến cả khán phòng trầm trồ vì sự tinh tế dưới góc nhìn hài hước, đưa người xem hiểu rõ hơn về vị trí và vai trò của CFO .

Các thành viên đội GEARING trong tiểu phẩm thú vị của mình

Đội LEVERAGE với màu áo tím  lại sáng tạo dựa trên tác phẩm nổi tiếng “Vợ chồng A Phủ” của cố nhà văn Tô Hoài để mang đến hình ảnh cô Mị và nắm lá ngón xuất hiện trên sân khấu Hội trường 700. Dựa trên mối liên hệ giữa A Sử và A Phủ trong cốt truyện cũ, LEVERAGE đã khéo léo chỉ ra vị trí, vai trò và tầm quan trọng của một Giám đốc Tài chính - CFO. Đặc biệt, hội trường như bùng nổ khi đội chơi đã vô cùng thông minh khi lồng ghép các bài hát “đình đám” hiện nay. 

LEVERAGE với tiểu phẩm “Vợ chồng A Phủ” đầy hài hước và tinh tế 

Không giống như các đội xây dựng tiểu phẩm dựa vào các tác phẩm văn học, những truyền thuyết huyền thoại cổ xưa, Đội 10CFO đã rất sáng tạo khi xây dựng lên hình tượng của một CFO và vai trò của CFO thông qua màn phỏng vấn căng thẳng nhưng cũng vô cùng hài hước, hóm hỉnh của công ty Âu Hóa. 

Cuộc phỏng vấn tại công ty Âu Hóa của đội 10CFO đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho người xem 

Đội SHARK vô cùng tự tin khi tái hiện thiên cung cùng sự xuất hiện của những gương mặt thân quen Nam Tào, Bắc Đẩu, Táo kinh tế khi cùng nhau với dự định mở doanh nghiệp. Qua đó, đội thi đã đem đến những phút giây hài hước cho khán giả nhưng không kém phần sâu sắc khi khẳng định rõ vị trí và vai trò của CFO. 

Các thành viên Đội SHARK với sự tự tin và kỹ năng diễn xuất khá chuyên nghiệp đã khiến cho người xem không thể rời mắt

Kết thúc vòng chơi đầu tiên, những “chiến binh” áo đỏ của đội SHARK đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu với tổng số điểm gần như tuyệt đối là 58,5; theo sát là 10CFO tiếp theo đó là LEVERAGE với số điểm 56,5 và số điểm cuối cùng là 53,5 của Đội GEARING

Sau vòng thi đầu tiên vô cùng sôi động và hấp dẫn, các đội lần lượt bước vào vòng 2 với tên gọi “CFO khởi động”. Ở phần thi này, mỗi đội sẽ phải đoán ra 5 từ khóa với những thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp và Định giá tài sản. Mỗi đội cử 1 người ra bắt thăm nhận các từ khoá và diễn tả bằng ngôn ngữ cơ thể để các thành viên còn lại có thể đoán được từ khóa đó. Thời gian cho việc diễn tả và suy đoán cho cả 5 từ khoá dành cho mỗi đội là 3 phút. Với mỗi từ khóa đoán đúng, đội chơi sẽ được 10 điểm; nếu đoán sai, đội chơi sẽ không giành được điểm.

Thành viên đội Gearing đang cố gắng dùng ngôn ngữ hình thể để diễn tả các từ khóa do Ban Tổ chức đưa ra

Hình ảnh của đội LEVERAGE đang diễn tả các từ khoá

Đội 10CFO cùng màn diễn tả từ khóa của 5 cô gái xinh đẹp

Với sự ăn ý, khéo léo cùng tinh thần đồng đội của mình, 3 đội chơi GEARING, LEVERAGE và 10CFO đã xuất sắc giành trọn vẹn 50 điểm; trong khi đội SHARK chỉ giành được 40 điểm cho phần thi thứ 2. Sau vòng thi thứ hai, 10CFO đã xuất sắc vượt lên đứng đầu. 

Sau 2 vòng thi,  đội 10CFO đã xuất sắc vươn lên giành vị trí dẫn đầu

Vòng thi thứ 3 mang tên “CFO vượt qua thử thách”. Tại vòng thi đầy căng thẳng và hấp dẫn này, BTC đưa ra cho 4 đội chơi với 4 tình huống khó khăn về tài chính mà các doanh nghiệp thường gặp phải trong thực tiễn, như khó khăn về dòng tiền, về huy động vốn, việc đưa ra quyết định đầu tư, việc xử lý rủi ro tài chính, việc cân nhắc giữa mua bán – sáp nhập và giữ quyền kiểm soát… Các đội chơi phải vận dụng kiến thức chuyên ngành cùng với vốn hiểu biết thực tế của mình để giải quyết các trường hợp của đội mình và phản biện tình huống của đội bạn. Theo đó, 4 đội chơi được bốc thăm chia thành 2 cặp để có thể thực hiện trọn phần thi giải quyết tình huống của đội mình và phản biện cho tình huống của đội bạn. Mỗi đội có 4 phút để thuyết trình giải quyết tình huống đội mình và 4 phút để phản biện với đội đối thủ.

Cặp đấu đầu tiên đó là giữa đội GEARING và đội 10CFO. Với cách thuyết trình mới mẻ, đội GEARING đã có cách giải quyết tình huống và phản biện vô cùng dứt khoát và sắc nét. Với vốn kiến thức chuyên ngành vững vàng, sự tự tin, bản lĩnh cùng với phong thái thuyết trình chuyên nghiệp của mình, 10CFO tỏ ra rất xuất sắc khi đưa ra cách giải quyết cho vấn đề của mình không hề kém cạnh GEARING và khiến cho các khán giả có mặt trong hội trường 700 trầm trồ thán phục.

Với cách thuyết trình vô cùng độc đáo và cách giải quyết tinh tế, GEARING đã giành được sự ủng hộ đến từ BGK và các cổ động viên 

Cặp thi đấu thứ hai giữa đội LEVERAGE và SHARK đã mang đến cho các khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, chứng tỏ không hề kém cạnh trước cặp đấu trước. Với cách giải quyết vấn đề tinh tế và những câu hỏi phản biện với tư duy sắc nét, hai đội thực sự khiến người xem mãn nhãn trước phần thể hiện của chính mình.

Với sự tự tin và bản lĩnh, LEVERAGE đã có phần giải quyết tình huống và phản biện xuất sắc 

Kết thúc vòng thi thứ 3 đầy căng thẳng, LEVERAGE đã vô cùng xuất sắc khi vượt qua 10CFO để vươn lên đứng đầu trong bảng xếp hạng với 221 điểm; theo sát là 2 đội chơi 10CFO và GEARING với số điểm lần lượt là 220 và 218; đội SHARK đứng cuối với 209 điểm.

Vòng thi cuối cùng luôn là vòng được mong chờ nhất - đây cũng là vòng thi thường mang tính quyết định ngôi Vương của cuộc thi với tên gọi “Bản lĩnh CFO”. Ở phần thi này, mỗi đội thi sẽ tự chọn gói câu hỏi của Ban tổ chức. Mỗi gói gồm 8 câu hỏi với nội dung liên quan đến TCDN và ĐGTS, gồm các kiến thức vừa lý thuyết vừa thực tiễn về chế độ, chính sách quản lý TCDN, Định giá tài sản và kinh doanh bất động sản và một số câu hỏi bằng tiếng Anh. Thời gian để trả lời câu hỏi là 30 giây. Nếu sau 30 giây đội chơi không có câu trả lời hoặc trả lời sai, các đội chơi còn lại sẽ nhanh chóng nhấn chuông để giành quyền trả lời câu hỏi đó. Khi trả lời đúng 1 câu hỏi, các đội sẽ ghi được 5 điểm, nhưng nếu sai thì sẽ bị trừ 2,5 điểm. Các đội có quyền lựa chọn Ngôi sao hy vọng không giới hạn số câu hỏi trong phần thi này. Ngôi sao hy vọng sẽ mang lại cho đội chơi số điểm gấp đôi (10 điểm) nếu đội đó trả lời đúng; ngược lại, nếu đội chơi lựa chọn Ngôi sao hy vọng nhưng trả lời sai thì đội đó sẽ bị trừ 5 điểm. Đây là phần thi được đánh giá là kịch tính, hấp dẫn nhất, nó cho thấy phẩm chất quyết đoán của CFO trong việc đưa ra quyết định tài chính của mình: Chặt chẽ nhưng chấp nhận mạo hiểm ở mức cần thiết.

Các đội bước vào phần thi có tính chất quyết định chức vô địch của cuộc thi mang tên “CFO đầu tư mạo hiểm”

Với màn trả lời nhanh chóng và chắc chắn cùng với việc lựa chọn ngôi sao hy vọng trong cả 8 câu hỏi và phần cướp điểm của LEVERAGE và SHARK, Đội GEARING đã giành được số điểm ấn tượng sau 4 vòng thi là 303 điểm, đảo ngược tình thế và lội ngược dòng thành công một cách ngoạn mục. Đội LEVERAGE và Đội 10CFO cũng vô cùng xuất sắc khi sử dụng những chiếc lược thông minh và hợp lý để mang lại cho họ số điểm rất cao. Có vẻ, do áp lực của vòng thi cuối cùng vô cùng kịch liệt và các phần trả lời xuất sắc của các đội chơi trước nên đội SHARK đã chưa hoàn thành thật tốt phần thi của mình.

Ngôi vị Quán quân CFO2020 đã gọi tên GEARING

Với kiến thức vững vàng, phong thái tự tin và sự lựa chọn thông minh khi sử dụng Ngôi sao hy vọng đúng đắn, Đội GEARING đã vươn lên dẫn đầu, giành được vòng nguyệt quế, trở thành quán quân của cuộc thi CFO 2020 năm nay. Ngôi vị Á quân đã thuộc về những chiến binh áo xanh - 10CFO và hai đội đồng đạt giải ba là LEVERAGE và SHARK. 

PGS.TS Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa TCDN, Trưởng BTC cuộc thi cùng Chị Hoàng Thị Thúy Hằng – Tổng giám đốc TANO GROUP trao giải Nhất cho đội GEARING

PGS.TS.Nghiêm Thị Thà- Phó trưởng Khoa TCDN, Chị Nguyễn Thị Huyền Phương - Phó Tổng giám đốc DDP Group và Chị Nguyễn Thị Minh Hiền – Giám đốc công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức trao giải nhì

cho Đội 10CFO

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN trao giải ba cho Đội LEVERAGE

Anh Phạm Mạnh Tiến - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tư vấn Tái cấu trúc BHM trao giải ba cho đội SHARK

Để tạo nên một Vòng chung kết CFO thành công, Ban tổ chức cuộc thi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với các Nhà tài trợ: Công ty TNHH TANO GROUP, Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức, Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn DDP Group, Công ty Cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM. Đây cũng là các đơn vị đã đồng hành nhiều năm qua với Khoa TCDN trong việc tổ chức các hoạt động của sinh viên. Sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các đơn vị tài trợ thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả của các doanh nghiệp và tổ chức xã hội về nghề nghiệp trong việc góp phần đào tạo nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao cho đất nước, đáp ứng nhu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Ban tổ chức CFO cũng bày tỏ sự cảm ơn tới các đơn vị bảo trợ truyền thông: Thời báo Tài chính Việt Nam; Báo Tuổi trẻ thủ đô đã đưa tin nhanh chóng, kịp thời diễn biến và kết quả của cuộc thi từ vòng sơ loại đến vòng chung kết.

Cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2020” đã chính thức khép lại với rất nhiều khung bậc cảm xúc: kịch liệt, gay cấn, vỡ òa,... Bên cạnh đó, Ban tổ chức, cùng với các nhà tài trợ, các Bộ môn chuyên ngành trong khoa đã dành tặng rất nhiều giải thưởng và quà tặng như lời chúc mừng, động viên các đội chơi đã luôn cố gắng, nỗ lực của các bạn trong suốt hành trình CFO 2020, cùng góp sức để tạo nên cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn, tạo vị thế cho chương trình. BTC cũng đang cố gắng để phát triển cuộc thi “Giám đốc Tài chính tương lai - CFO” trở thành một chương trình tầm cỡ, uy tín, là nơi hội tụ các “Giám đốc Tài chính tương lai” – để cung cấp nguồn nhân lực dồi dào cho các Tập đoàn, Tổng công ty lớn, các công ty xuyên quốc gia và đa quốc gia, trở thành những doanh nhân thành đạt hay những nhà quản lý có tài của đất nước. Không còn nghi ngờ gì nữa: CFO  thực sự là một sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích đối với sinh viên chuyên ngành và Khoa TCDN.

Niềm vui chiến thắng của đội GEARING

Tạm biệt CF02020 với những kỷ niệm, cảm xúc khó quên và cùng đón chờ mùa CFO năm tới - CFO 2021 hứa hẹn có thêm nhiều điều thú vị, hấp dẫn. 

Một số hình ảnh của vòng chung kết cuộc thi:

Các đội dự thi Vòng chung kết CFO2020 chụp ảnh lưu niệm với Đại biểu, Khách mời, các nhà tài trợ và Thầy cô giáo của Khoa TCDN

Ban tổ chức cuộc thi CFO2020 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy cô giáo của Khoa

Các đội dự thi đang chuẩn bị nghe công bố kết quả chung cuộc

PGS.TS.Nghiêm Thị Thà – Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn PTTC trao giải của Bộ môn PTTC cho đội GEARING

PGS.TS.Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN trao giải của Bộ môn TCDN cho đội LEVERAGE

PGS.TS.Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN trao giải của Bộ môn TCDN cho đội GEARING

TS.Nguyễn Hồ Phi Hà- Phó Trưởng Bộ môn ĐGTS trao giải của Bộ môn ĐGTS cho đội SHARK

PGS.TS.Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng Bộ môn TCDN trao giải của Bộ môn TCDN cho đội 10CFO

TS.Trần Thanh Thu trao giải của Bộ môn TCDN cho đội SHARK

Chị Nguyễn Thị Minh Hiền – Giám đốc công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức trao giải của cá nhân cho Đội 10CFO

Chị Nguyễn Thị Minh Hiền – Giám đốc công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức trao giải của cá nhân cho thành viên đội Gearing vì có phần xử lý tình huống tốt nhất

PGS.TS.Nghiêm Thị Thà- Thành viên BGK đang nhận xét về cách xử lý tình huống của các đội dự thi

PGS.TS. Nguyễn Thị Hà - Phó Trưởng bộ môn TCDN nhận xét phần thi của hai đội GEARING và 10CFO

TS.Trần Thanh Thu – Thành viên BGK đang nhận xét về giải pháp xử lý tình huống của các đội dự thi

Đội Shark đang chăm chú lắng nghe nhận xét của BGK về cách xử lý tình huống

Cặp đôi MC Thế Nghĩa và Lâm Huyền rất ăn ý khi dẫn chương trình CFO2020

Một số tiết mục văn nghệ đến từ Ban văn thể LCĐ Khoa TCDN

Màn hát múa của đội văn nghệ của LCĐ Khoa TCDN

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là sự ủng hộ lớn cho mỗi đội chơi

Các cổ động viên rất hào hứng và nhiệt tình

Và thành quả ngọt ngào có sự góp sức không nhỏ từ sự cổ vũ của khán giả

Sự ủng hộ của khán giả và CĐV đã khích lệ tinh thần thi đấu của các đội chơi

Công tác chuẩn bị nghiêm túc trước đêm chung kết CFO2020

 

Ban chủ nhiệm Khoa TCDN

 

 



 

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng