Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ ba, 21/03/2017 - 1:45

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017
Sáng ngày 21 tháng 3, tại hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có Th.S Hồ Xuân Đông phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh có TS. Nguyễn Đức Lợi – Phụ trách khoa Quản trị kinh doanh; PGS,TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Th,S. Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên và các em sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh trong học kỳ I năm học 2016 - 2017, động viên và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành thich xuất sắc trong học tập rèn luyện và NCKH; rút kinh nghiệm về những vấn đề còn tồn tại. Đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong học kỳ II năm học 2016 – 2017 nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh. 

Tiết mục múa của nữ sinh lớp 52/32.1LT chào mừng lễ sơ kết

Mở đầu buổi lễ, PGS,TS Đào Thị Minh Thanh đại diện cho ban chủ nhiệm khoa đọc báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng hoạt động trong học kỳ II năm học 2016 – 2017 khối sinh viên. Trong học kỳ I năm học 2016 - 2017 khoa Qun tr kinh doanh có 28 lớp vi 789 sinh viên của 4 khóa 51, 52, 53 và 54 thuộc hai chuyên ngành Marketing và Quản trị doanh nghiệp.

PGS,TS. Đào Thị Minh Thanh phó trưởng khoa đọc báo cáo sơ kết

 

So với cùng kỳ năm trước, Kết quả học tập của Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã có tiến bộ rõ rệt. Cụ thể: số sinh viên đạt loại khá trở lên tăng 11,03%; Tỷ lệ sinh viên TB yếu và kém giảm 5,96%.

So với các khoa khác trong học viện, khoa Quản trị kinh doanh có Tỷ lệ sinh viên đạt loại khá trở lên đứng thứ 2 (Kỳ trước đứng thứ 8).  Tỷ lệ SV có kết quả học tập TB yếu và kém giảm đáng kể. Kỳ trước, Quản trị kinh doanh là một trong 2 khoa có tỷ lệ SV yếu kém cao nhất Học viện thì kỳ này khoa QTKD là 1 trong 4 khoa có tỷ lệ SV yếu kém thấp nhất Học viện. Lớp có kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất trong khoa là lớp CQ 52/32.01. Không chỉ là lớp xuất sắc mà CQ52/32.01 còn là lớp có 100% sinh viên đạt kết quả học tập từ khá trở lên.

T.S Nguyễn Đức Lợi - trưởng khoa Trao giấy khen và

phần thưởng của Học viện cho các sinh viên có thành tích học tập cao nhất K 51

Th.S Đỗ Công Nông phó trưởng khoa Trao giấy khen và

phần thưởng của Học viện cho các sinh viên có thành tích học tập cao nhất khóa 52

PGS,TS. Đào Thị Minh Thanh phó trưởng khoa trao giấy khen và

phần thưởng của Học viện cho các sinh viên có thành tích học tập cao nhất khóa 52 và khóa 53

Th.S Hồ Xuân Đông phó trưởng ban CTST và sinh viên Trao giấy khen và

phần thưởng của Học viện cho các sinh viên có thành tích học tập cao nhất khóa 54

SV xuất sắc Lê Thị Ngân lớp CQ 54/31.01 chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo trong khoa

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh, trong học kỳ 1 năm học 2016-2017 ngoài những sinh viên nhận được học bổng trong NSNN, khoa Quản trị kinh doanh có 9 sinh viên mặc dù hoàn cảnh khó khăn song vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập và đã nhận được học bổng “Sinh viên nghèo vượt khó” do Ngân Hàng BIDV trao tặng.

TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD

trao học bổng “Sinh viên nghèo vượt khó” của ngân hàng BIDV

Kết thúc buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Lợi thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa cùng các Thầy cô giáo và SV trong Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện, các khoa và các phòng ban trong Học viện dành cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Trước kỳ thi, những lời động viên và nhắc nhở của TS Nguyễn Đức Lợi không chỉ thiết thực mà còn là động lực cho sinh viên trong khoa nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn trong học tập. Tâm huyết của thầy đã thực sự truyền lửa cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD phát biểu tại buổi lễ

Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2016 – 2017 khoa Quản trị kinh doanh đã thành công tốt đẹp. Buổi lễ cho thấy dấu hiệu một học kỳ gặt hái nhiều thành công hơn nữa của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh, đồng thời cũng tạo ra động lực, khuyến khích sinh viên trong khoa nỗ lực phấn đấu trong công tác học tập, rèn luyện và NCKH.

Sau đây là một số hình ảnh khác của buổi lễ:

                     Ban chủ nhiệm khoa cùng giáo viên trong khoa chụp ảnh lưu niệm

cùng lớp sinh viên có thành tích học tập tốt của khóa 54

Th.S Đặng Thị Tuyết cùng em Lê Thị Ngân SV xuất sắc duy nhất của khóa 54

  lớp do cô làm cố vấn học tập

Những sinh viên ưu tú của khoa QTKD

Gương mặt rạng ngời của các thầy cô khi sinh viên tiến bộ vượt bậc

PGS,TS Đào Thị Minh Thanh chụp ảnh lưu niệm

cùng SV năm thứ tư – nguyên là chủ nhiệm CLB Marketing

Toàn cảnh hội trường tại lễ sơ kết của khoa QTKD

Th.S Hồ Xuân Đông – P trưởng ban CTCT và SV trao giấy khen cho 8 lớp xuất sắc

 

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lần đọc: 231