Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các tổ chức đoàn thể
Chủ nhật, 31/07/2016 - 15:21

Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh lần thứ VI

Ngày 04 tháng 06 năm 2014, Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu LCĐ khoa QTKD lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014-2017. 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía khoa QTKD có sự hiện diện của TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa QTKD; Về phía Đoàn TN HVTC có sự hiện diện của; Đồng chí Vũ Văn Khiên - Phó Bí thư Đoàn TN HVTC; Đồng chí Nguyễn Tuấn Dương – Phó Bí thư Đoàn TN HVTC; Tham dự đại hội còn có sự hiện diện của đại diện Ban chấp hành các Liên chi đoàn trong Học viện cùng toàn thể 81 đại biểu đại diện cho 17 chi đoàn giáo viên và sinh viên trong khoa.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ 2012 – 2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Chất lượng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của Đoàn viên trong khoa được nâng cao, trong nhiệm kỳ vừa qua Liên chi đoàn đã hoàn thành mục tiêu kết nạp Đảng cho 10 Đoàn viên ưu tú, tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức như các cuôc thi “Con số và nốt nhạc”, “AOF – Truyền thống và tương lai”, “Melody for you”, “Hội trại chuyên ngành”, Cuộc thi tìm hiểu về Học viện Tài chính, viết cảm nhận về Học viện Tài chính, “Tiếp sức mùa thi”…Liên chi đoàn cũng tổ chức nhiều hoạt động thu hút được sự hưởng ứng của các Đoàn viên trong khoa như: Hội thảo nghệ thuật giao tiếp và văn hóa ứng xử, Hội trại “Khoa QTKD – 10 năm – một hành trình” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Quản trị Kinh doanh, các hoạt động của CLB Marketing (FMC) như cuộc thi Vua Marketing 2011, 2012, 2013, “Miss FMC”, “Cặp đôi hoàn hảo”…

Đồng thời Đại hội cũng đưa ra phương hướng hoạt động cho Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014 – 2017.  Trong nhiệm kỳ tới, LCĐ khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tham gia các Hoạt động do Đoàn TN, Hội sinh viên Học viện Tài chính tổ chức, Tổ chức thêm nhiều hoạt động đoàn thể để tạo môi trường cho các đoàn viên Thanh niên trong khoa rèn luyện bản thân và các kỹ năng.

Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn khoa QTKD cũng đã bầu ra được Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa QTKD nhiệm kỳ 2014-2017 gồm 11 đồng chí.

Phát biểu tại Đại hội, TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh ghi nhận những thành tích mà Liên chi Đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, TS. cũng hi vọng rằng trong nhiệm kỳ tới LCĐ Khoa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là việc đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa công tác học tập và nghiên cứu khoa học cho đoàn viên Sinh viên để góp phần thúc đẩy phong trào học tập và Nghiên cứu khoa học của khoa.

Đ/c Vũ Văn Khiên – Phó Bí thư Đoàn TN Học viện cũng đánh giá cao những đóng góp của LCĐ khoa Quản trị kinh doanh vào Hoạt động chung của Đoàn TN Học viện. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, BCH Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ, đưa ra các hoạt động nhằm thu hút sự tham gia của các đoàn viên trong khoa nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn của khoa QTKD nói riêng và của Đoàn TN Học viện nói chung.

Một số hình ảnh của Đại hội:


Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Đ/c Lê Xuân Đại – Bí thư LCĐ khoa QTKD nhiệm kỳ 2012 – 2014 đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 - 2017


Ban chấp hành LCĐ khoa QTKD nhiệm kỳ 2014 – 2017

TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa QTKD phát biểu tại Đại hội.

Đ/c Vũ Văn Khiên – Phó Bí thư Đoàn TN Học viện phát biểu tại Đại hội

Khen thưởng cho những Đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014

 

Số lần đọc: 1416