Tìm
English
Thứ hai, 30/11/2020 - 9:46

Thông báo V/v đăng ký khóa học “Chuyên viên phân tích nghiệp vụ” (Everything for Bussiness Analysis)
Trung tâm Đổi mới sáng tạo & Hỗ trợ khởi nghiệp - Ban CTCT&SV Thông báo V/v đăng ký khóa học “Chuyên viên phân tích nghiệp vụ” (Everything for Bussiness Analysis) cụ thể như sau:

1. Mục tiêu khóa học:

- Trang bị những kiến thức nền tảng trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ doanh nghiệp (Business Analysis).

- Truyền đạt những kinh nghiệm của Chuyên viên phân tích nghiệp vụ trên thực tế.

- Cung cấp kiến thức, và rèn luyện kỹ năng trở thành một Chuyên viên phân tích nghiệp vụ chuyên nghiệp.

2. Đối tượng học:

- Sinh viên các ngành Hệ thống thông tin quản lý, quản trị kinh doanh, kế toán, kinh tế hay những sinh viên yêu thích và mong muốn phát triển trở thành Chuyên viên phân tích nghiệp vụ chuyên nghiệp.

- Những người đã đi làm quan tâm tới lĩnh vực phân tích nghiệp vụ và áp dụng phân tích nghiệp vụ để giải quyết bài toán trong lĩnh vực của mình.

- Chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm có kinh nghiệm dưới 1 năm.

3. Nội dung chi tiết khóa học:

Buổi 1: Giới thiệu tổng quan về nghề phân tích nghiệp vụ và Con đường sự nghiệp của Chuyên viên phân tích nghiệp vụ, những kỹ năng cần thiết để theo nghề phân tích nghiệp vụ.

Buổi 9: Tổng quan về UX/UI (trải nghiệm người dùng/giao diện người dùng): giới thiệu giao diện người dùng và cách phân tích thiết kế giao diện người

Buổi 2: Giới thiệu quy trình triển khai dự án thực tế. Nhiệm vụ, vai trò của chuyên viên phân tích nghiệp vụ trong quy trình WaterFall; Agile Scrum (Phương pháp quản lý dự án).

Buổi 10: Phân biệt Sketch, Wiframe,

Mockup (dùng giao diện ứng dụng, phần mềm)

Buổi 3: Khảo sát, Thu thập, moi móc thông tin:  Mục tiêu đưa ra các quy trình; phương pháp để khảo sát thực trạng doanh nghiệp; thu thập yêu cầu khách hàng. Phương pháp xây dựng kế hoạch khảo sát; và biên bản khảo sát.

Buổi 11: Giới thiệu công cụ (tools) thiết kế giao diện (giới thiệu công cụ Axure 8 trong thiết kế giao diện)

Buổi 4: Thực hành khảo sát:  tiến hành khảo sát thực tế về quy trình xử lý nghiệp vụ tại doanh nghiệp; và xác định yêu cầu doanh nghiệp, khách hàng.

* Bài kiểm tra 1: Thu thập và khảo sát yêu cầu

Buổi 12: Thực hành thiết kế: ứng dụng Axure 8 để thiết kế giao diện phần mềm

* Bài kiểm tra 3: Thiết kế giao diện

Buổi 5: Phân tích mô hình hóa yêu cầu khách hàng (Sử dụng ngôn ngữ UML trên nền tảng công cụ MS Visio 2016) (Buổi 1)

Buổi 13: Quản lý  tài liệu trong dự án

Giới thiệu đặc điểm các loại tài liệu cần được xây dựng bởi BA

Buổi 6: Phân tích mô hình hóa yêu cầu khách hàng (Sử dụng ngôn ngữ UML trên nền tảng công cụ MS Visio 2016) (buổi 2)

Buổi 14: Thực hành viết tài liệu  tập trung hoàn thiện 2 loại tài liệu là URD (user requirement document) và SRS (Software Requirement Specification)

* Bài kiểm tra 4: Đồ án cuối khóa

Buổi 7: Phân tích chi tiết nghiệp vụ (sử dụng UML trên công cụ MS Visio 2016)

Buổi 15: Giải đáp thắc mắc; Tổng kết cuối khóa

Buổi 8: Thực hành phân tích chi tiết nghiệp vụ

* Bài kiểm tra 2: Phân tích và mô hình hóa yêu cầu theo biên bản khảo sát

 

4. Thời gian:

 - Tuần học 2 buổi:

+ Tối thứ 3 (từ 18h-20h30)

+ Chiều thứ 7 (từ 14h-16h30)

- Khai giảng ngày 15/12/2020 (Thứ 3)

5. Kinh phí: 2.000.000đ/01 học viên/khóa học

6. Địa điểm học: Phòng 605 nhà Thư viện, Học viện Tài chính

7. Giấy chứng nhận và bảng điểm

Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học kèm theo bảng điểm trong quá trình học.

8. Giảng viên

Đội ngũ giảng viên và trợ giảng có kinh nghiệm trong việc giảng dạy các khóa BA, có kinh nghiệm làm thực tế và quản lý dự án, trưởng nhóm BA, training đào tạo team BA cho các công ty…

Giảng viên chính: Cô giáo Vũ Hồng Lệ - Quản lý dự án/Trưởng nhóm phân tích nghiệp vụ Công ty TechWings; Ths. Hoàng Hữu Sơn – Giảng viên khoa Hệ thống thông tin kinh tế Học viện Tài chính.

9. Địa điểm đăng ký và nộp học phí

- Đăng ký trực tiếp tại: Trung tâm Đổi mới sáng tạo & Hỗ trợ khởi nghiệp

Tại Phòng 104 – Nhà Hiệu Bộ - Học viện Tài chính

- Đăng ký online tại link: https://bit.ly/khoahocBA

Di động:

Mr. Sơn: 0936454050

Ms. Toàn: 0345240387

Fanpage:  https://www.facebook.com/AOF.ASIC 

Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp
Số lần đọc: 2966

Danh sách liên kết