Tìm
English
Thứ hai, 29/02/2016 - 10:19

Báo Bạn trẻ cuộc sống đưa tin về cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” của Học viện Tài chính
Vừa qua, vòng thi tài năng của cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” được tổ chức tại trường Học viện Tài chính đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng, vẻ đẹp tâm hồn và bản lĩnh, từ đó chọn ra 30 gương mặt sáng giá bước vào đêm chung kết. 50 chàng trai cô gái, 50 tiết mục xuất sắc nhất đã lần lượt trình diễn trên sân khấu đầy màu sắc của đêm thi. Tài năng của các thí sinh được thể hiện một cách đa dạng từ hát, nhảy, múa, ..đặc biệt còn có những màn trình diễn ảo thuật vô cùng đặc sắc, trình diễn tài năng nghệ thuật thư pháp truyền thống.

Nữ sinh trường Tài chính khoe tài năng múa và hát

Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng, vẻ đẹp tâm hồn và bản lĩnh, từ đó chọn ra 30 gương mặt sáng giá bước vào đêm chung kết.

50 chàng trai cô gái, 50 tiết mục xuất sắc nhất đã lần lượt trình diễn trên sân khấu đầy màu sắc của đêm thi. Tài năng của các thí sinh được thể hiện một cách đa dạng từ hát, nhảy, múa, ..đặc biệt còn có những màn trình diễn ảo thuật vô cùng đặc sắc, trình diễn tài năng nghệ thuật thư pháp truyền thống.

Đây là cơ hội để các nam thanh nữ tú thể hiện tài năng

Cá tính với những bài nhảy hiện đại

 

Báo Bạn trẻ cuộc sống
Số lần đọc: 2691

Danh sách liên kết