Tìm
English
Thứ năm, 20/10/2016 - 9:10

Sân chơi cho sinh viên đam mê Marketing
Trải qua 5 năm tổ chức, cuộc thi Vua marketing đã thu hút hơn 25000 sinh viên đam mê marketing toàn thành phố Hà Nội tham gia.

Với mục tiêu không chỉ nằm trong khuôn khổ một cuộc thi, Vua Marketing còn là nơi các bạn sinh viên rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, cũng như làm “cầu nối” cho sinh viên và các chủ doanh nghiệp.

Vào 8h30 ngày 17/10, tại trường Học viện Tài chính đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 do CLB Marketing tổ chức thu hút đông đảo đại diện thầy cô trong trường, các nhà tài trợ cùng đông đảo các đơn vị báo chí.

 

Năm 2016 với chủ đề :"Đánh thức sự tự tin" hứa hẹn sẽ mang lại 1 sân chơi mới lạ và hấp dẫn, với mục tiêu không chỉ nằm trong khuôn khổ một cuộc thi mà còn là nơi các bạn sinh viên thể hiển sự hiểu biết về Marketing, rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, đồng thời tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay Vua Marketing trở với sự chuẩn bị kĩ càng hơn, quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn, hứa hẹn sẽ là một cuộc thi, một sân chơi giúp các học sinh, sinh viên có cơ hội được thử sức, được học hỏi những kiến thức bổ ích.

Buổi họp báo phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 nhằm công bố những thông tin chi tiết về mùa giải thứ 6 của cuộc thi. Đến dự buổi họp báo có các thầy cô đại diện trường Học viện Tài chính, đại diện các nhà tài trợ cùng sự tham gia của hơn 15 đơn vị báo chí. Có mặt tại buổi họp báo về phía nhà trường gồm có: PGS.TS. Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh Học viện Tài chính, Th.S Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính...

Mở đầu buổi họp báo, trưởng BTC cuộc thi bạn Nguyễn Thị Khánh Linh - Chủ nhiệm CLB Marketing Học viện Tài chính đã tổng kết lại những thành tựu và kết quả tích cực đạt được từ các mùa thi trước đồng thời công bố chi tiết thể lệ, cách thức tổ chức, cơ cấu giải thưởng, cũng như những thay đổi của mùa giải năm nay.

Trả lời cho câu hỏi Học viện Tài chính được đánh giá là 1 ngôi trường rất chú trọng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, vậy Nhà trường đánh giá như thế nào về Cuộc thi Vua Marketing qua các năm tổ chức, PGS.TS. Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện Tài chính có trả lời :"Học viện Tài chính rất quan tâm đến việc nghiên cứu khoa học của sinh viên. Không chỉ là viết báo, tham gia các công trình Nghiên cứu khoa học, sinh viên Tài chính còn chủ động tham gia các cuộc thi có chuyên môn cao, điển hình như cuộc thi Vua Marketing. Vua Marketing tổ chức tại HVTC đem đến một cách nhìn của những nhà tài chính tương lai “nhạy bén, tự chủ, năng động, tự tin và vững vàng”, đem đến một ông vua trong sáng, cởi mở, tài năng. Chính trong cách các em tư tin tổ chức những chương trình lớn cũng là cơ hội cho các em trau dồi kĩ năng bản thân, phục vụ tốt hơn cho công việc sau này”.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham dự của quán quân Vua Marketing 2015: Chị Đào Thu Hiền. Chị đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích cho các thí sinh năm nay, từ làm sao để nắm vững kiến thức chuyên môn cho đến làm thế nào để tự tin, làm chủ cuộc thi. Những chia sẻ của chị đem lại nhiều thông tin hữu ích cho những thí sinh sẽ tham gia Vua Marketing 2016 sắp tới.

Với hành trình 5 năm cùng các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, Vua Marketing ngày càng khẳng định mình là một “sân chơi chuyên nghiệp” dành cho các bạn trẻ đam mê ngành makerting.

Các tin liên quan:

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016

Điểm mới cuốn hút sinh viên Tài chính thi 'Vua Marketing 2016'

Cuộc thi 'Vua Marketing 2016' đánh thức sự tự tin với những điểm mới

Theo Dân trí
Số lần đọc: 1223

Danh sách liên kết