Tìm
English
Thứ ba, 07/03/2017 - 21:5

Học viện Tài chính tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017
Ông Lưu Hữu Đức, Bí thư đoàn thanh niên Học viện Tài chính cho biết, học viện vừa tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức.
 >> Học viện Tài chính tìm giải pháp kết nối với các cơ sở tuyển dụng nhân lực

PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính đến dự và chỉ đạo tại khu trại tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính

Đây là năm thứ 15 liên tiếp chương trình được tổ chức và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh các trường đến tham dự.

Năm nay, ngày hội thu hút hơn 120 gian tư vấn đến từ trên 80 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp với sự tham gia của hàng nghìn lượt học sinh, phụ huynh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh được trực tiếp tìm hiểu và trao đổi với đại diện các trường mà mình quan tâm.

Ông Lưu Hữu Đức cho biết: "Năm nay có nhiều thay đổi về phương án thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng. Vì vậy, việc tư vấn, chia sẻ với các em học sinh những thông tin cần thiết, chính xác nhất, hỗ trợ các em trong việc lựa chọn ngành học tương lai là việc làm có ý nghĩa rất lớn".

Thầy và trò của Học viện Tài chính tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh đầy nhiệt huyết

Đến với gian tư vấn của học viện, các phụ huynh, học sinh được tổ tư vấn giới thiệu kĩ lưỡng về thông tin tuyển sinh của Học viện Tài chính năm học 2017, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan về đề án tuyển sinh, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và đặc biệt là thông tin xét tuyển thẳng.

"Theo đó, chỉ tiêu tuyển sinh năm nay của học viện là 3.900, trong đó xét tuyển học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập cấp THPT không quá 50%, số còn lại xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2017. Tổ hợp môn thi đối với từng ngành đào tạo không thay đổi"- ông Lưu Hữu Đức nói./.

Thời báo Tài chính Việt Nam online
Số lần đọc: 1471

Danh sách liên kết