Tìm
English
Thứ ba, 07/03/2017 - 14:57

Học viện Tài chính tìm giải pháp kết nối với các cơ sở tuyển dụng nhân lực
Đó là một trong những mục đích chính được PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính cho biết khi tham dự hội thảo quốc tế với "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam" vừa được tổ chức mới đây.
 >> Học viện Tài chính tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2017
PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ- Giám đốc Học viện Tài chính (thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh với các chuyên gia tại hội thảo

Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam vừa kết hợp với Tập đoàn Phonix Contact – CHLB Đức, Tập đoàn FPT… tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam".

Hội thảo nhằm tạo điều kiện cho các nhà hoạch định chính sách, các trường đại học, các nhà nghiên cứu hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, là cuộc cách mạng phát triển nhanh ở cấp số mũ cả về chiều sâu và chiều rộng với trung tâm là sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật (IOT), công nghệ di động không dây mang tính liên ngành sâu rộng…

Nghiên cứu các vấn đề đặt ra và giải pháp đối với hệ thống giáo dục đại học Việt Nam trước những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ- Giám đốc Học viện Tài chính cho biết: "Học viện Tài chính sẽ nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ với các cơ sở sản xuất/tuyển dụng".

"Nội dung buổi hội thảo có ý nghĩa đặc biệt trong lộ trình đổi mới phương pháp đào tạo đại học đáp ứng những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói riêng và yêu cầu của xã hội nói chung trong điều kiện hiện nay"- PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ chia sẻ./.

Theo: Thời báo Tài chính Việt Nam online
Số lần đọc: 919

Danh sách liên kết