Tìm
English
Thứ sáu, 29/09/2017 - 13:57

Giải thưởng AOF Golf Tournament 2017 có giá trị lên đến 15 tỷ đồng
Thông tin trên được ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài chính - Trưởng ban tổ chúc giải cho biết tại buổi họp báo Giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính năm 2017.
Chiều ngày 25/9, tại Hà Nội CLB Golf Học viện Tài chính phối hợp với các đơn vị hữu quan cùng Ban Tổ chức Giải Golf Tournament 2017 toàn quốc cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính năm 2017 đã họp báo thông tin về giải đấu. Đây cũng là hoạt động thiết thực của CLB Golf Học viện Tài chính nhằm hướng đến kỷ niệm 55 ngày thành lập Học viện Tài chính.


Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài chính thông tin

về Giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính năm 2017

Theo ông Nguyễn Hồng Vinh, mặc dù là giải đấu đầu tiên của CLB Golf Học viện Tài chính dành cho cộng đồng các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, cựu sinh viên và học viên của Học viện Tài chính, tuy nhiên giải đã quy tụ khoảng 200 gôn thủ là các thành viên của CLB, cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính và các Bộ, ngành cùng gần 20 cơ quan báo chí truyền thông Trung ương và Hà Nội đưa tin. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến khoảng 15 tỷ đồng. Đặc biệt Ban tổ chức sẽ tặng một xe ô tô nhãn hiệu Bently cho gôn thủ nào đạt giải HIO tại hố # 5B của Sân gôn Long Biên…

Thông tin về thể lệ Giải AOF Golf Tournament 2017, ông Nhữ Văn Hoan – Tổng thư ký CLB Golf Học viện Tài chính cũng cho biết, Giải AOF Golf Tournament 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 4/11/2017 tại Sân gôn Long Biên (Hà Nội). Giải thưởng được chia thành 3 bảng đấu A – B – C. Đặc biệt, với giải Best gross sẽ được trao cho gôn thủ có số gậy thấp nhất và phần quà là một Cúp lưu niệm mạ vàng. 

 

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi họp báo 

Tại buổi họp báo, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính ghi nhận và đánh giá cao giá trị thiết thực của giải mà CLB Golf Học viện Tài chính  tổ chức. Giám đốc Học viện Tài chính cho rằng, đây là một sự kiện quan trọng góp phần kết nối truyền thống đoàn kết của các thế hệ là cựu sinh viên, học viện của nhà trường. 

“Giải gôn lần này được tổ chức là hoạt động ý nghĩa trong năm bản lề mà tiến tới kỷ niệm 55 xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính. Đây cũng có thể xem là hoạt động mở màn cho sự kết nối các thế hệ cựu sinh viên, học viên, khơi dậy tinh thần trách nhiệm với nhau và trách nhiệm với các lớp sinh viên thế hệ bây giờ và sau này nữa. Sự kiện ý nghĩa này được phát huy và duy trì thường xuyên sẽ góp phần cho CLB Golf Học viện Tài chính phát triển bền vững…” - PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh.  


Ban tổ chức Giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính

năm 2017 và các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm 

Được biết, ngay sau buổi lễ trao giải diễn ra buổi tối thứ Bảy, (ngày 4/11/2017) là chương trình âm nhạc với các tiết mục âm nhạc đặc sắc của chính các thành viên CLB và sinh viên của Học viện Tài chính.

Người Hà Nội
Số lần đọc: 786

Danh sách liên kết