Tìm
English
Chủ nhật, 19/02/2023 - 7:31

Học viện Tài chính tiếp nối chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 tại Thanh Hóa
Đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã có mặt tại tỉnh Thanh Hóa từ sáng sớm ngày 19/02 để chuẩn bị cho Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023. Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi tư vấn tuyển sinh và đã thu hút gần 6.000 học sinh của các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá tham dự.

Tại Thanh Hóa, chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức tổ chức. Đây là năm thứ 21 Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp được tổ chức và lần thứ 7 diễn ra tại tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn tư vấn Học viện Tài chính gồm có: TS. Phạm Minh Việt - Phó trưởng ban Quản lý đào tạo (Trưởng đoàn), ThS. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện (Phó trưởng đoàn) cùng các cán bộ tư vấn đến từ các Ban chức năng và các bạn sinh viên đến từ Ban Phát thanh và Văn phòng Đoàn Thanh niên Học viện.

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức bố trí hơn 50 gian tư vấn của hàng chục trường đại học, các đơn vị giáo dục. Gian tư vấn của các trường giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... của từng trường. Tại đây học sinh đã được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường mà mình quan tâm.

 


(PGS,TS. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường - Học viện Tài chính (thành viên đoàn chuyên gia tư vấn ngành Kinh tế - Tài chính của Bộ GD&ĐT)
          Tại ngày hội, công tác chuẩn bị của Học viện được hoàn thành từ rất sớm để đón tiếp và tư vấn cho các em học sinh cùng phụ huynh ngay trước thềm diễn ra khai mạc tại tỉnh Thanh Hóa.

 


(Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện đã sẵn sàng cho Ngày hội tư vấn)


        Ngày hội đã cung cấp cho thí sinh, phụ huynh những thông tin mới nhất về kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023, và những điều học sinh cần lưu ý trong tuyển sinh Đại học năm nay. Ngày hội đã mang đến cho thí sinh, phụ huynh một ngày trải nghiệm hết sức ý nghĩa và thu nhận những thông tin thiết thực và khách quan nhất nhằm chuẩn bị cho việc lựa chọn các ngành nghề trong tương lai.

 

 

Học viện Tài chính sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động tư vấn trong thời gian tới:

- Ngày 26/2/2023 (Sáng): Chương trình tại TP Hải Phòng.
- Ngày 26/2/2023 (Chiều): Chương trình tại tỉnh Hải Dương.
- Ngày 19/3/2023: Chương trình tại TP Hà Nội
Một số hình ảnh khác trong ngày hội:

 

Số lần đọc: 5682

Danh sách liên kết