Tìm
English
Thứ tư, 16/08/2017 - 11:4

VPBank tuyển dụng
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng TMCP Các Doanh Nghiệp Ngoài Quốc Doanh trước đây) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên.
VP Bank HUB Giảng Võ- Hà Nội là đối tác thường xuyên của Đoàn thanh niên Học viện Tài chính trong các hoạt động định hướng, giới thiệu việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính. Hiện tại, chi nhánh VP Bank  HUB Giảng Võ- Hà Nội cần tuyển dụng vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán Sản phẩm cho vay KH Cá nhân
Đơn vị tuyển dụng: Phòng Bán SP cho vay có TSĐB Giảng Võ – HUB Giảng Võ – Hà Nội
Nơi làm việc: Hub Giảng Võ, 209 Giảng Võ, Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên/Cộng tác viên/sinh viên thực tập (có cơ hội trở thành nhân viên sau thời gian thực tập)
Mức lương: Lương cứng tối thiểu 4.500.000 đ/tháng + thưởng theo doanh số bán hàng
Ngành nghề: Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ sơ: Không giới hạn
Mô Tả Công Việc
1. Mục đích công việc: Tư vấn,chăm sóc khách hàng và bán trực tiếp các sản phẩm cho vay đối với KH Cá nhân của VP Bank.
2. Trách nhiệm chính.
- Chủ động thu hút khách hàng mới hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thông tin thị trường để tạo lập thêm đầu mối KH
- Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
- Ghi lại dữ liệu KH và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
- Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh doanh chuyển giao
- Đảm bảo tính chính xác, hoàn thiện và sẵn sàng để xử lý hồ sơ
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
- Tự chịu trách nhiệm về duy trì  và cải thiện năng suất đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm
- Tuân thủ các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển bản thân cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp nhằm đạt tiêu chuẩn kinh doanh và yêu cầu công việc
- Thường xuyên báo cáo tới Quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn 
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp trình độ Đại Học chuyên ngành phù hợp như Kinh tế, tài chính, ngân hàng (bao gồm cả các bạn sinh viên năm cuối),…
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên sẽ ưu tiên tuyển dụng các bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh
- Yêu cầu khác: Có mối quan hệ rộng trong các lĩnh vực như bất động sản, hoặc ô tô, ..
2. Kỹ năng
- Năng động và kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có thể chịu áp lực cao
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Hồ sơ ứng tuyển:  CV theo mẫu VP Bank, gửi về địa chỉ mail:phuclv@vpbank.com.vn;
ĐT: 0903.265.728
Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1257

Danh sách liên kết