Tìm
English
Thứ sáu, 24/08/2018 - 13:21

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tuyển dụng
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ - BẢO VIỆT LIFE) trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt, Bộ Tài chính, tự hào là doanh nghiệp khai mở thị trường Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam từ năm 1996;

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

          Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là đối tác chiến lược của Đoàn thanh niên Học viện Tài chính trong các hoạt động tư vấn định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm và tuyển dụng sinh viên Học viện Tài chính.

          Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường..   Để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chiến lược nhân sự của Tổng Công ty là tạo dựng và phát triển đội ngũ CBNV có năng lực và thái độ làm việc đứng đầu thị trường;

          Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm.

          Hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên xuất sắc theo chương trình thực tập nghề và tuyển dụng nhân viên chính thức.

Chi tiết theo file đính kèm

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1566

Danh sách liên kết