Tìm
English
Thứ ba, 11/09/2018 - 9:8

Công ty cổ phần bất động sản MTĐ tuyển dụng
Công ty cổ phần bất động sản MTĐ (MTĐ LAND) là kết tinh đầy hứa hẹn, “đứa con tinh thần”của những người đam mê bất động sản.

Qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, những nhà lãnh đạo của MTĐ LAND luôn khao khát thành lập một công ty tư vấn và đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, giúp khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất khi lựa chọn mua nhà ở cũng như đầu tư sinh lời. MTĐ LAND ra đời có ý nghĩa thiết thực như thế.

Tôn chỉ mục đích MTĐ: Lấy con người là trung tâm - lấy chữ tín làm kim chỉ nam - lấy sáng tạo làm sức sống

MTĐ LAND tự hào là đơn vị quy tụ hàng loạt chuyên viên tư vấn am hiểu thị trường bất động sản, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin thiết thực, có ý nghĩa nhất.

Với lý tưởng xây dựng một doanh nghiệp phát triển toàn diện, công ty chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mang tới cho khách hàng sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng đang có mặt trên thị trường.

Hiện tại, MTĐ LAND đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn cho các vị trí như: Thực tập sinh trả lương, chuyên viên kinh doanh Bất động sản, Trưởng nhóm kinh doanh BĐS…

Hồ sơ gửi về:

        - CV bản mềm gửi qua email: hcns@mtđland.com

        - Bản cứng: Công ty CP BĐS MTĐ, tầng 3,24 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

        - Phòng HCNS: 0983.467.205- Ms. Hiệp

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 3482

Danh sách liên kết