Trợ lý/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp/Cá nhân
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Hà Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Dương, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Bình, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nam Định
|
- Tiếp xúc, giới thiệu, và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện tích của các sản phẩm dịch vụ của HDBANK, bao gồm: sản phẩm cho vay, sản phẩm huy động, dịch vụ tài khoản..
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo quy định.
|
Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, kế toán, thống kê...
Vị trí Trợ lý QHKH không cần kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên tín dụng, kinh doanh, QHKH tại các Ngân hàng hoặc làm nhân viên bán hàng, kinh doanh, tiếp thị, marketing... tại các công ty là một lợi thế.
|
Giao dịch viên
Địa điểm làm việc: Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Hà Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Dương, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định
|
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gởi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng.
- Tiếp nhận & quản lý hồ sơ Thanh Toán Quốc Tế cho khách hàng.
- Hạch toán thu vốn - lãi vay… Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành.
- Phát hành thẻ, chăm sóc khác hàng.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo qui định và các báo cáo theo sự phân công.
|
Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, kế toán, kiểm toán, thống kê...
Ngoại hình khá (cao từ 1m58 trở lên và tuổi dưới 26)
Không cần kinh nghiệm
|