Thứ tư, 07/12/2016 - 10:0

FESTIVAL TÀI CHÍNH CÔNG 2016 “TỰ CHỦ TÀI CHÍNH CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP Ở VIỆT NAM”
Tối ngày 03/12/2016 tại Hội trường 700-Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công đã tổ chức thành công cuộc thi Festival Tài chính công 2016 với chủ đề “Tự chủ tài chính các đơn vị sự nghiệp công lập ở Việt Nam”.

Tối ngày 03/12/2016 tại Hội trường 700-Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công đã tổ chức thành công cuộc thi Festival Tài chính công 2016 với chủ đề “Tự chủ tài chính các đơn vị sự nghiệp công lập ở Việt Nam”.

Trong đêm thi, Ban tổ chức Festival Tài chính công 2016 đã vinh dự được tiếp đón PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch- Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên; TS. Ngô Thanh Hoàng- Phó trưởng ban QLKH; Ths. Phạm Văn Hào- Phó bí thư ĐTN. Bên cạnh đó cuộc thi còn vinh dự được đón tiếp đại diện các nhà tài trợ thuộc Công ty TNHH Nam Giang; Hợp tác xã Tuổi trẻ… Cùng toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên khoa Tài chính công.

TS. Nguyễn Trọng Hòa- Phó trưởng khoa TCC  phát biểu khai mạc

TS. Đào Thị Bích Hạnh- Tv Ban giám khảo nhận xét phần thi của sinh viên

Trong đêm tranh tài gay cấn và hồi hộp nhưng không kém phần hài hước, các đội thi đã mang đến cho khán giả những cái nhìn đa chiều về vấn đề tự chủ tài chính trong các đơn vị sự nghiệp công lập ở Việt Nam qua các vở hài kịch và tình huống thực tế. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu cùng sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh cũng đã góp phần không nhỏ vào thành công chung cuộc của chương trình năm nay.

Các đội thi tranh tài trong phần thi Nhà quản lý tài ba

Phần thi Ống kính SV của đội 02

Về cơ cấu giải thưởng: BTC tiến hành trao giải cho các đội gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba. Ngoài ra BTC còn trao giải phụ cho một số các hạng mục như sau: đội có kịch chính hay nhất, đội có phần chào hỏi hay nhất, 1 giải cho đội kiến thức, 1 giải cho đội hậu cần, 7 giải tiết mục văn nghệ hay nhất và 10 giải cho diễn viên xuất sắc.

TS. Bùi Tiến Hanh- Phó trưởng khoa TCC trao giải Nhất cho Đội 02

PGS.,TS. Hoàng Thị Thúy Nguyệt trao giải Nhì cho đội 04

Festival Tài chính công 2016 đã khép lại bởi những màn trình diễn sôi động đến từ ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh đánh dấu một kì Festival thành công tốt đẹp. Một đêm đáng nhớ với tất cả cán bộ, sinh viên khoa Tài chính công.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi

Tiết mục văn nghệ Đất nước Lời ru của đội 04

Tiết mục văn nghệ “Mặt trời mọc trên khuê văn các” của đội 02

Khu vực check in của Festival TCC 2016 tại sảnh A1

Các đội thi trong Nhà quản lý tài ba

Tiết mục múa Bánh trôi nước của đội 03

Toàn cảnh cuộc thi Festival 

Những khán giả nồng nhiệt

 

Ban giám khảo cuộc thi

Niềm hạnh phúc của đội chiến thắng- Đội 02- Đây là năm thứ 3 liên tiếp đội 02 đạt giải Nhất

Một số hình ảnh trong cuộc thi Big Game sáng ngày 3/12/2016

Trò chơi kéo co

Trò chơi Nhảy dây

 

     TS. Hà Thị Đoan Trang- Bí thư LCĐ khoa TCC và đội đạt giải Nhất Big Game- Đội 03

Số lần đọc: 1484
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà