Thứ ba, 01/12/2020 - 11:52

CHUNG KẾT FESTIVAL TÀI CHÍNH CÔNG 2020 - TÀI CHÍNH CÔNG VỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ

 

Festival Tài chính công là hoạt động thường niên của Đoàn viên - Sinh viên khoa Tài chính công, nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, sự hiểu biết sâu sắc về các chủ đề văn hóa - kinh tế - xã hội và kiến thức chuyên ngành. Festival là chương trình được sinh viên khoa Tài chính công chờ đón nhất năm bởi sự hấp dẫn, gay cấn qua phần tranh tài của các đội cũng như tính quy mô, tầm cỡ và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Festival Tài Chính Công 2020 - Tài chính công với phát triển kinh tế số

Vào tối ngày 27/11/2020, Chung kết Festival Tài chính công được diễn ra tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, với sự góp mặt của 4 vị ban giám khảo của chương trình: PGS. TS. Ngô Thanh Hoàng - Phó trưởng Ban Quản lý Khoa học, Trưởng Bộ môn Kế toán công - Trưởng Ban giám khảo; TS. Vũ Quốc Dũng - Giảng viên Bộ môn Tài chính tiền tệ; TS. Hà Thị Đoan Trang - Giảng viên thỉnh giảng Bộ môn Phân tích chính sách; TS. Phạm Văn Hào - Giảng viên Bộ môn Quản lý Tài chính công.

Để có thể làm nên thành công của mỗi mùa Festival Tài chính công, ngoài sự nỗ lực của thầy và trò khoa Tài chính công. Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm, đồng hành rất lớn của các đơn vị tài trợ. Và cuộc thi năm nay, với sự tài trợ của: Trung tâm Anh ngữ Tata English – Nhà tài trợ bạch kim; Hệ thống cửa hàng cắt tóc nam Tường Barber – nhà tài trợ bạc; Bảo trợ âm thanh – Trung tâm Tổ chức sự kiện Tuấn Tỉnh; Nhà tài trợ đồng hành gồm có: Fanpage giáo dục nền ACCA kế toán tài chính online, Akicha, Trung tâm anh ngữ Phoenix English Center, Fin house và Fin BBQ, Sparta Fitiness and Crossfit, Tiệm nhà Sun.

Bên cạnh sự đóng góp của các Nhà tài trợ, cuộc thi còn nhận được sự ủng hộ rất lớn cả về vật chất và tinh thần từ các gia đình sinh viên và thầy cô trong khoa Tài chính công. Đó là sự động viên hết sức quý báu cho thành công của cuộc thi.

 

Hình ảnh đêm chung kết cuộc thi

Cả 4 đội thi đều thể hiện sự thông minh và khéo léo của mình qua từng vòng thi. Nếu ở phần 1: Chào hỏi, các đội chơi thể hiện tinh thần, slogan của đội mình qua 1 video clip thì đến phần 2: Nhà quản lý Tài ba các đội cần có tư duy và logic suy nghĩ trả lời những câu hỏi được BTC đưa ra. Để làm giảm sự căng thẳng của chương trình, BTC dành phần 3: Giao lưu giữa nhà tài trợ Tata English và khán giả để nhận được những phần quà ý nghĩa từ nhà tài trợ. Về đến vòng cuối cùng sự sắc bén trong các câu hỏi và rõ ràng trong cách trở lời chính là những gì cần thiết ở vòng 4: Ống kính sinh viên. Dù mới chỉ là những sinh viên trẻ tuổi nhưng các bạn đều có những thế mạnh riêng giúp cho đội chơi hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

 

Các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ 4 đội thi

Bên cạnh sự chờ đón màn cạnh tranh khốc liệt từ phía các đội chơi, khán giả tại hội trường cũng rất  mong ngóng sự góp mặt của nữ ca sĩ khách mời Phương Ly. Giọng hát sôi động phần nào làm xoá bớt đi sự căng thẳng của cuộc thi.

Phương Ly có mặt tại Hội trường 700

Trải qua 4 phần thi gay cấn, sôi động và lôi cuốn, Ban giám khảo đã chọn ra đội chơi xuất sắc nhất, xứng đáng là quán quân Festival Khoa Tài chính công 2020. Đó chính là Đội 03

Quán quân Festival Khoa Tài chính công 2020 đã thuộc về đội 03

Vậy là quán quân Festival Khoa Tài chính công 2020 đã được gọi tên đội 03 với giải thưởng bao gồm: 3 triệu đồng tiền mặt, 5 suất học bổng của TATA English trị giá 3 triệu đồng, 30 voucher cắt tóc 50% của Tường Barber, 1 suất học bổng khóa học nền ACCA, 5 suất, học bổng của Trung tâm Phoenix Center trị giá 10 triệu đồng, voucher tiệm nhà Sun trị giá 200.000 đồng.

Giải nhì thuộc về đội 02 với giải thưởng bao gồm: 2 triệu đồng tiền mặt,  5 suất học bổng của TATA English trị giá 3 triệu đồng, 20 voucher cắt tóc 50% của Tường Barber, 1 suất học bổng khóa học của nền ACCA, 5 suất học bổng của Trung tâm Phoenix Center trị giá 10 triệu đồng, voucher tiệm nhà Sun trị giá 150.000 đồng.

Giải nhì thuộc về đội 02

Đội 01 và 04 đã mang về đồng giải ba với giải thưởng bao gồm: 1,5 triệu đồng tiền mặt, 5 suất học bổng của TATA English trị giá 3 triệu đồng, 15 voucher cắt tóc 50% của Tường Barber, 1 suất học bổng khóa học của nền ACCA, 5 suất học bổng của Trung tâm Phoenix Center trị giá 10 triệu đồng, voucher tiệm nhà Sun trị giá 100.000 đồng.

 

Cùng với đó, Giải Tài chính công trong tôi là cũng đã tìm ra được những cái tên xứng đáng: Giải nhất thuộc về bài viết của SV Vũ Thắng - CQ55.23.01, Giải nhì: SV Nguyễn Thu Thảo - CQ56.23.01, Giải ba: SV Nguyễn Thị Hà Phương - CQ57.01.03, Giải bài viết bình chọn nhiều nhất: Vũ Thắng - CQ55.23.01

Bên cạnh đó chương trình còn có 8 giải thưởng phụ bao gồm: Tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất - Đội 04, Tiết mục văn nghệ công phu nhất - Đội 01, Đội cổ vũ hùng mạnh nhất - Đội 02, Diễn viên nam ấn tượng nhất - Đội 04, Diễn viên nữ ấn tượng nhất - Đội 01, Màn chào hỏi ấn tượng nhất - Đội 04, Kịch bản hay nhất - Đội 03, Nhà quản lý tài ba - Đội 03.

8 giải thưởng phụ đến từ chương trình

Cuối cùng, Festival Khoa Tài chính công 2020 đã khép lại thành công tốt đẹp. Một đêm đáng nhớ với tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Tài chính công.

Một số hình ảnh trong suốt cuộc thi:

Số lần đọc: 734
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà