Thứ ba, 26/01/2021 - 9:47

Chương trình thiện nguyện “Xuân ấm yêu thương” của khoa Tài chính công

Ngày 24/1/2021, khoa Tài chính công – Học viện Tài chính đã tổ chức chuyến thiện nguyện “Xuân ấm yêu thương” tại trường Tiểu học Hùng Lợi II, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Trường tiểu học Hùng Lợi II nằm tại xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, là một xã miền núi với 256 học sinh là người dân tộc Mông, Tày, Dao thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập của các em còn nhiều thiếu thốn. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Tài chính công đã tích cực ủng hộ phong trào “Xuân ấm yêu thương”, chia sẻ những khó khăn với thầy và trò tại trường tiểu học Hùng Lợi II. Đoàn thiện nguyện khoa Tài chính công đã trao tặng món quà trị giá 45 triệu đồng cho nhà trường gồm 01 Tivi LG 55 inch phục vụ cho việc giảng dạy, 256 suất quà (chăn ấm và bánh kẹo) cho 256 em học sinh cùng 400 đầu sách cho thư viện nhà trường từ nhà tài trợ Trung tâm anh ngữ Hoàng gia.

PGS.TS. Phạm Ngọc Dũng – Trưởng khoa Tài chính công – Trưởng đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho đại diện trường Tiểu học Hùng Lợi II, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Khi tiếp xúc với những học sinh nơi đây, các thầy cô khoa Tài chính công cảm động trước tình cảm chân thành của các em cũng như cảm thương những hoàn cảnh còn khó khăn, áo không đủ mặc, chân không có tất…

Chuyến đi là hoạt động thiết thực có ý nghĩa quan trọng, giúp lan toả tình yêu thương và sẻ chia khó khăn bất hạnh tới những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong xã hội. Đây là hoạt động thường niên của khoa Tài chính công.

Thầy và trò Khoa Tài chính công chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên trường tiểu học Hùng Lợi II, lãnh đạo xã Hùng Lợi và huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Các bạn học sinh tại trường Tiểu học Hùng Lợi II nhận quà từ thầy và trò khoa Tài chính công

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Viêt Nam, chiều cùng ngày, thầy và trò Khoa Tài chính công đã thăm lại một số Di tích lịch sử tại tỉnh Tuyên Quang như Lán Nà Nưa, Cây đa Tân Trào, Đình Tân Trào và khu tưởng niệm của các Bậc lão thành cách mạng tiền bối- những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đã có một chuyến đi về nguồn thực sự ý nghĩa, thăm lại những đi tích gắn liền với lịch sử, đất nước, dân tộc và Đảng cộng sản Việt Nam, nhất là đúng vào thời điểm diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Đoàn thiện nguyện thăm Lán Nà Nưa – nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ tháng 6 năm 1945 đến cuối tháng 8 năm 1945

Một số hình ảnh của chuyến đi

Phòng học tại trường tiểu học Hùng Lợi II, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Các em học sinh tại trường tiểu học Hùng Lợi II, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Các món quà đã sẵn sàng trao đến tận tay các em học sinh nghèo tại trường tiểu học Hùng Lợi II

Các em học sinh trường tiểu học Hùng Lợi II nhận quà từ thầy trò khoa Tài chính công

Các thầy cô khoa Tài chính công chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn học sinh trường tiểu học Hùng Lợi II

Các em học sinh trường tiểu học Hùng Lợi II vui mừng nhận quà từ đoàn thiện nguyện

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm tại Đình Tân Trào – Tuyên Quang

Số lần đọc: 9
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà