Thứ tư, 19/05/2021 - 7:24

HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH CÔNG “TÀI CHÍNH CÔNG VỚI ĐẠI DỊCH COVID-19”

Sáng ngày 15/05/2021, Khoa Tài chính công đã tổ chức thành công buổi Hội thảo khoa học sinh viên với chủ đề “Tài chính công với đại dịch Covid-19”.

Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meeting kết hợp trực tiếp với sự điều hành từ đoàn Chủ tịch và Ban cố vấn tại Hội trường A1, Học viện Tài chính.

Hội thảo rất vinh dự đón tiếp sự có mặt của PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng khoa Tài chính công và các cán bộ, giảng viên cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa Tài chính công.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viên Tài chính đến dự Hội thảo Khoa học Sinh viên khoa Tài chính công

Buổi hội thảo được dẫn dắt bởi đoàn Chủ tịch gồm có TS. Hy Thị Hải Yến và TS. Phùng Thanh Loan, Ban Thư ký cùng Ban cố vấn chuyên môn đến từ 4 bộ môn trong Khoa Tài chính công.

TS. Bùi Tiến Hanh – Phó trưởng Khoa Tài chính công đến dự Hội thảo.

Với chủ đề hấp dẫn và có tính thời sự, được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo cùng với đam mê nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên, chỉ trong thời gian ngắn Ban tổ chức hội thảo đã nhận được 54 bài viết tham gia hội thảo đến từ sinh viên các khóa CQ56, CQ57 và CQ58 của tất cả các chuyên ngành thuộc khoa Tài chính công.

Nội dung các bài viết xoay quanh 3 chủ đề chính:

Chủ đề 1: Những vấn đề lý luận về Tài chính công trong bối cảnh Đại dich Covid-19.

 Chủ đề 2: Những vấn đề thực tiễn về Tài chính công trong bối cảnh Đại dich Covid-19

 Chủ đề 3: Giải pháp Tài chính công thích ứng với tình hình mới về Đại dich Covid-19.

Phát biểu tại hội thảo, ban chủ trì Hội thảo khoa Tài chính công đã ghi nhận tinh thần nhiệt huyết nghiên cứu của các bạn sinh viên; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc chỉ đạo, hỗ trợ, động viên nhiệt tình của Ban chủ nhiệm khoa và các thầy, cô giáo khoa Tài chính công đã góp phần làm nên thành công của Hội thảo.

gay sau phần phát biểu khai mạc, các bạn sinh viên lần lượt trình bày các bài tham luận của mình. Tại hội thảo, 3 bạn sinh viên Trịnh Thị Phương Linh - CQ56/18.02, Đào Minh Anh – CQ 57/18.02 và Nguyễn Thị Thanh Hương – CQ56/23.04 đại diện cho 3 chủ đề lần lượt trình bày tham luận của mình. Cùng với đó, hội thảo nhận được sự đóng góp ý kiến đến từ rất nhiều bạn sinh viên khoa Tài chính công.

SV Đỗ Thị Kim Tuyến CQ57/23.01 tham gia ý kiến về các câu hỏi tham luận

SV Nguyễn Thái Hoàng – CQ58/10.47 tham gia đóng góp ý kiến trong Hội thảo

Các sinh viên nhiệt tình tham gia ý kiến trong Hội thảo

Song hành với sự hăng say và nhiệt huyết của các bạn sinh viên là sự nhiệt tình, chủ động giải đáp các thắc mắc cho sinh viên cũng như bổ sung và hỗ trợ thêm ý kiến cho các bài tham luận của các thầy cô trong Ban Cố vấn của hội thảo.

ThS. Phạm Thanh Hà – GV Bộ môn Quản lý Tài chính công tham gia đóng góp ý kiến cho chủ đề 2: “Những vấn đề thực tiễn về Tài chính công trong bối cảnh Đại dich Covid 19”

TS. Phạm Thu Huyền – GV Bộ môn Kế toán công đóng góp ý kiến cho chủ đề 3:”Giải pháp Tài chính công thích ứng với tình hình mới về Đại dich Covid 19”

Sau hơn 3 tiếng làm việc liên tục, Hội thảo khoa học Sinh viên khoa Tài chính công năm 2021 với chủ đề “Tài chính Công với đại dịch Covid-19 ” đã thành công tốt đẹp.

Khép lại hội thảo với sự thành công rực rỡ và nhiều dư âm đọng lại, hội thảo KHSV khoa Tài chính công chắc chắn là một sân chơi khoa học bổ ích cho không chỉ riêng các bạn sinh viên Khoa Tài chính công nói riêng mà còn cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế nói chung.

Số lần đọc: 632
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà