DANH MỤC CHÍNH
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
FES08_20240 FES08_20241 FES08_20242 FES08_20243 FES08_20244 FES08_20245 FES08_20246 FES08_20247 FES08_20248 FES08_20249
Tin hoạt động
Thứ năm, 12/11/2020 - 11:13

Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khối sinh viên và gặp mặt sinh viên đại học chính quy khoá 58 Khoa Tài chính quốc tế

Vào 18h00 ngày 03 tháng 11 năm 2020, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Tài Chính Quốc Tế (TCQT) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khối sinh viên và gặp mặt sinh viên đại học chính quy khoá 58.

Nhìn lại năm học 2019-2020 vừa qua, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Học viện Tài chính nói chung và Khoa TCQT nói riêng. Đây quả thực là một năm học thật đặc biệt do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hơn 70% thanh niên học tập hoặc kết hợp học tập với công việc đã bị ảnh hưởng tiêu cực do việc đóng cửa các trường học, trường đại học và trung tâm đào tạo kể từ khi đại dịch bùng phát. Trước tình thế khó khăn đó, thầy và trò Khoa TCQT đã nhanh chóng thích nghi, cố gắng, nỗ lực hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, đạt được những thành tích đáng tự hào. Để điểm lại những thành tích đó, cũng như để đánh giá kết quả năm học vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được, Khoa TCQT đã tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2019-2020 với sự tham dự của các đại biểu, tập thể thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên Khoa TCQT.

Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

 

Về phía các phòng ban chức năng, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó trưởng Ban Quản lý khoa học.

Về phía Khoa TCQT, có sự hiện diện của PGS.TS.Vũ Duy Vĩnh – Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa TCQT, TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng Khoa TCQT cùng các lãnh đạo bộ môn trong khoa, các giảng viên và các em sinh viên khoa TCQT.

Sau lễ chào cờ, cô Lê Thanh Hà – Phó trưởng Khoa TCQT đã thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đọc diễn văn tổng kết năm học 2019 – 2020. Cô đã gửi lời chúc mừng, những lời dặn dò của người thầy tới các bạn sinh viên Khoa TCQT. Trong bài diễn văn, cô đã điểm lại những thành tích đáng tự hào của Khoa TCQT trong năm học qua, trong đó nổi bật với tỷ lệ sinh viên giỏi, xuất sắc đã tăng so với năm trước. Bài diễn văn cũng nhấn mạnh những khó khăn và cơ hội với sinh viên Khoa TCQT, khi chúng ta phải cùng nhau vượt qua cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid gây ra, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng mạnh mẽ, thầy và trò Khoa TCQT đã nhanh chóng thích nghi với phương pháp học tập mới nhằm khắc phục khó khăn mà đại dịch mang lại.

TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng Khoa TCQT đọc báo cáo tổng kết năm học

Tiếp theo buổi lễ, PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh trao thưởng cho những sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập, và hoạt động Đoàn thể. Những thành tích đạt được của các bạn sinh viên Khoa TCQT không chỉ là thành công ban đầu của bản thân mà còn là niềm tự hào của gia đình, của khoa trong năm học vừa qua.

PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh – Phó trưởng Khoa TCQT phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp lễ tổng kết, thay mặt chi ủy, BCN khoa TCQT, PGS,TS Vũ Duy Vĩnh – Phó Trưởng Khoa TCQT cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện đã sát sao trong chỉ đạo cũng như đội ngũ thầy cô các bộ môn tận tình trong giảng dạy đối với sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên Khoa TCQT nói riêng. Tiếp theo chương trình là lễ chào mừng sinh viên CQ58 Khoa TCQT. Năm nay đánh dấu sự thành công của Khoa TCQT khi số lượng sinh viên đăng ký vào ngành Tài Chính Quốc Tế tăng so với các năm với điểm đầu vào cao. Trong buổi lễ, các bạn tân sinh viên CQ58 Khoa TCQT đã bộc lộ hết mình sự nhiệt tình, tự tin và vô cùng tài năng.

Nhìn lại một năm học đã chính thức khép lại với những kết quả thành công vang dội từ sự cố gắng nỗ lực hết mình của các thầy và trò Khoa TCQT. Với xu hướng phát triển của nền kinh tế hiện nay, Khoa TCQT luôn là sự lựa chọn đúng đắn cũng như là điểm đến lí tưởng cho các bạn sinh viên CQ58. Chúc các bạn sinh viên luôn cố gắng hết mình, tìm ra phương pháp đúng để đạt được kết quả cao trong học tập tiếp nối thành công. Hy vọng năm học 2020-2021 Khoa TCQT sẽ có thêm nhiều sinh viên giỏi hơn nữa.

Một số hình ảnh trong lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 và gặp mặt sinh viên CQ58 của Khoa TCQT:

TS. Nguyễn Đào Tùng trao quyết định giao đề tài NCKH cho SV Khoa TCQT

 

Trao giấy khen cho tập thể và cá nhân sv khoa TCQT hoạt động đoàn xuất sắc

Thầy và trò Khoa TCQT chụp ảnh lưu niệm

Văn nghệ chào mừng tân sinh viên CQ58 TCQT

 

Giao lưu với sinh viên CQ58 TCQT

Tân sinh viên CQ 58 chụp ảnh lưu niệm với Thầy cô

 

Số lần đọc: 1