Chuyên mục

Ảnh hoạt động
Ảnh-25-04-2022-15-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Hoisach20220

Thông báo tài liệu mới
Thứ ba, 24/10/2017 - 8:32

Chiến lược định vị người tiêu dùng

Cuốn sách nói về Thử nghiệm Phát triển Nguyên tắc (RDE) - một quy trình kinh doanh mà nhờ nó, một công ty có thể biết về khách hàng rõ hơn so với nhiều người nghĩ. Thông tin đó "soi sáng" những gì công ty phải làm để có thể "cưỡi sóng đạp gió" trên thương trường, chinh phục những khách hàng tiếp theo và sau đó là dự liệu tương lai. Được trang bị những công cụ thu thập thông tin mới này, một công ty có thể tìm ra nhiều điều từ nhũng khách hàng hiện tại và những khách hàng trong tương lai, sáng suốt tạo ra những sản phẩm mới, quảng bá chúng một cách thành công và hân hoan giành lấy thị phần từ các đối thủ cạnh tranh. Hãy tưởng tượng đây chính là thế giới cho các thế hệ tương lai - nơi quý vị là gì trong hiện tại không quan trọng bằng quý vị có thể là gì vào ngày mai và "quý vị có thể là gì vào ngày mai" càng dễ dàng đạt được nếu có quyết tâm.

Vì thế, với tầm nhìn về tương lai của thế giới, chúng ta hãy quay lại với cuốn Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng. Moskowitz và Gofman có nhiều trải nghiệm về thế giới này, một nơi mà để tồn tại được, các doanh nghiệp phải hiểu nhu cầu của khách hàng, nhu cầu hiện tại và nhu cầu tương lai. Việc biến chúng thành những quy tắc kinh doanh thành công chỉ qua một đêm - và đồng thời làm việc đó một cach tiết kiệm - là điều khó hình dung nổi chỉ mới một vài năm trước thôi.

Các tác giả đã cố gắng hệ thống hóa cách tiếp cận sao cho doanh nhân nào cũng có thể sử dụng bất cứ khi nào có thể. Đây không phải là một trong những cuốn sách chỉ dẫn hay cẩm nang giản lược dành cho những người cảm thấy khó khăn trong việc tiếp thị, phát triển sản phẩm... Howard và Alex đã tạo ra một sự cân bằng rất tốt; một nền tảng khoa học dễ dàng nắm bắt, hoàn toàn không cần đến những tham chiếu thống kê chuyên sâu nhức đầu; sự cân bằng về kinh nghiệm thực hành không hề làm cho độc giả cảm thấy bị giáo huấn; những nguyên tắc và câu chuyện cụ thể hết sức thú vị, nhiều thông tin, mang tính giáo dục. Cuốn sách này dẫn dắt độc giả theo một hành trình tuyệt vời, qua từng chương, nhiều chi tiết về RDE dần dần giới thiệu từ phát triển sản phẩm thực phẩm tới các chiến dịch vận động chính trị, từ các quảng cáo tới những dự báo thị trường chứng khoán, từ tiến hành cải tiến đến thiết kế bìa tạp chí. Và danh sách này còn dài nữa. Đến cuối sách, độc giả có thể nhận thấy chính mình đang thử áp dụng nó. Các chi tiết đủ sâu để độc giả khởi động RDE ngay lập tức và đồng thời, cũng đủ bao quát để khơi dậy việc tìm kiếm những cách ứng dụng mới.

"Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc tới trời. 

Chúng rất hoành tráng về mặt góc độ nhưng lại không thiết thực ở khía cạnh "làm như thế nào". Moskowitz và Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân trên toàn thế giới, cho dù doanh nghiệp nhỏ bé (hay to lớn) đến thế nào." (Giáo sư Eugene Galanter, Giám đốc Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia)

Thư viện xin giới thiệu tới bạn đọc!

Đăng ký cá biệt: Vb15666-Vb15668, Vd27548-Vd27553, Vs02303

Số lần đọc: 22
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Hỏi đáp  |  Gửi yêu cầu  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THƯ VIỆN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Địa chỉ: Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: thuvien@hvtc.edu.vn
Website: http://www.hvtc.edu.vn/thuvien
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà